RE: Xin bình luận về Musso
Đâu có chê đâu Bác, những ý kiến mới đa phần là khen không mà....Em có duyên vói MEKONG nên vừ chia tay với Siena ELX là em bợ Musso ngay. Công nhận đi xe cao to sướng thật, hết bị ăn hiếp...Trích đoạn: jehovan
Trang này sao mà....oải quá! toàn chê chẳng thấy khen chút nào
RE: Xin bình luận về Musso
Đúng rồi! so với giá tiền của nó tôi cảm thấy Musso cũng "qúa được" rồi! nếu ko muốn nói là hơn hẳn các con có cùng cỡ giá tại VN. Xin hỏi kinh nghiệm của các bạn, Musso dầu có phải chiếc nào cũng bị vấn đề bơm cao áp (heo) (hiện tượng máy giật ngang khi để ralăngti, đạp ga thi hết)sau khi chạy được khoảng 2 năm ko? tôi vừa bị làm hết 2 triệu mấy đau qúa!
Đúng rồi! so với giá tiền của nó tôi cảm thấy Musso cũng "qúa được" rồi! nếu ko muốn nói là hơn hẳn các con có cùng cỡ giá tại VN. Xin hỏi kinh nghiệm của các bạn, Musso dầu có phải chiếc nào cũng bị vấn đề bơm cao áp (heo) (hiện tượng máy giật ngang khi để ralăngti, đạp ga thi hết)sau khi chạy được khoảng 2 năm ko? tôi vừa bị làm hết 2 triệu mấy đau qúa!
RE: Xin bình luận về Musso
Từ nhỏ đến giờ em chỉ "tai nghe" có một điều về máy dầu là ỒN, còn lại các vấn đề khác như: xe cũ hay có mùi dầu bốc ra trong ca-bin, máy dầu sử dụng ở VN hiện nay là máy thế hệ củ thì cũng chỉ nghe lại từ các Bác khác, thậm chí như chi phí bảo dưỡng, ý kiến trong 4-rum cũng khác nhau có Bác cho là chi phí thấp, có ý kiến là cao. Riêng em thì chạy máy xăng vì 2 lý do:
- Cho đở ồn.
- Đến cây xăng thấy mấy Bác chạy máy dầu đổ " XĂNG" thấy ớn quá, cho xe ( thậm chí mới toanh) ăn cái gì mà đen thui , sệt sệt, trông ghê thật.....
Từ nhỏ đến giờ em chỉ "tai nghe" có một điều về máy dầu là ỒN, còn lại các vấn đề khác như: xe cũ hay có mùi dầu bốc ra trong ca-bin, máy dầu sử dụng ở VN hiện nay là máy thế hệ củ thì cũng chỉ nghe lại từ các Bác khác, thậm chí như chi phí bảo dưỡng, ý kiến trong 4-rum cũng khác nhau có Bác cho là chi phí thấp, có ý kiến là cao. Riêng em thì chạy máy xăng vì 2 lý do:
- Cho đở ồn.
- Đến cây xăng thấy mấy Bác chạy máy dầu đổ " XĂNG" thấy ớn quá, cho xe ( thậm chí mới toanh) ăn cái gì mà đen thui , sệt sệt, trông ghê thật.....
RE: Xin bình luận về Musso
Chúc mừng bác lehung đã mua musso GL! Đắt hơn CT thì fải ngon hơn là chắc chắn rồi!
Tuy nhiên máy dầu của musso CT không đến nỗi lạc hậu đâu, mà đã cải tiến rất nhiều là đằng khác. Do vậy độ ồn thì đừng nghĩ được êm như máy xăng, nhưng đã đỡ rất nhiều. Có thể nói là tương đương độ ồn của Hi-Lander. Cách âm tốt nên bên trong xe không cảm thấy ồn đâu (tôi mở nhạc rất khẽ vẫn nghe tốt). Độ rung thì cũng vậy, rung hơn máy xăng, nhưng chấp nhận được.
Còn khi đổ dầu ở trạm xăng thì quá sướng. Thực sự dầu diesel sống lại trong như nước và không nặng mùi như xăng đâu. Thế mới lạ chứ. Còn đi 8 lít/100km x 4850 đồng thì chỉ cỡ hết chi phí bằng đi một con vespa hay dylan (uống cỡ 6 lit/100km x 7500 đồng) thôi.
Chúc mừng bác lehung đã mua musso GL! Đắt hơn CT thì fải ngon hơn là chắc chắn rồi!
Tuy nhiên máy dầu của musso CT không đến nỗi lạc hậu đâu, mà đã cải tiến rất nhiều là đằng khác. Do vậy độ ồn thì đừng nghĩ được êm như máy xăng, nhưng đã đỡ rất nhiều. Có thể nói là tương đương độ ồn của Hi-Lander. Cách âm tốt nên bên trong xe không cảm thấy ồn đâu (tôi mở nhạc rất khẽ vẫn nghe tốt). Độ rung thì cũng vậy, rung hơn máy xăng, nhưng chấp nhận được.
Còn khi đổ dầu ở trạm xăng thì quá sướng. Thực sự dầu diesel sống lại trong như nước và không nặng mùi như xăng đâu. Thế mới lạ chứ. Còn đi 8 lít/100km x 4850 đồng thì chỉ cỡ hết chi phí bằng đi một con vespa hay dylan (uống cỡ 6 lit/100km x 7500 đồng) thôi.
RE: Xin bình luận về Musso
Còn riêng cái khoản tiêu tốn nhiên liệu nhờ bác " BỐN CẦU" giải thích xem tại sao xe Hi-lander máy đến 2.5 lại ít hao hơn Musso CT chỉ có 2.3, theo như em có nghe một một anh sales nói rằng: xe Hi-lander máy giống như MEKONG 2 cầu, không biết có đúng không?
Xe GL của em nuốt khoảng 13.5 lít trong thành phố, cũng không hao lắm, chưa chạy xa lộ đường dài nên chưa biết tiêu tốn bao nhiêu?
Hoá ra cái dầu DIESEL lại trắng à ?( có phải là dầu hôi như Dân mình hay gọi không?).Trích đoạn: 4WDer
Còn khi đổ dầu ở trạm xăng thì quá sướng. Thực sự dầu diesel sống lại trong như nước và không nặng mùi như xăng đâu. Thế mới lạ chứ. Còn đi 8 lít/100km x 4850 đồng thì chỉ cỡ hết chi phí bằng đi một con vespa hay dylan (uống cỡ 6 lit/100km x 7500 đồng) thôi.
Còn riêng cái khoản tiêu tốn nhiên liệu nhờ bác " BỐN CẦU" giải thích xem tại sao xe Hi-lander máy đến 2.5 lại ít hao hơn Musso CT chỉ có 2.3, theo như em có nghe một một anh sales nói rằng: xe Hi-lander máy giống như MEKONG 2 cầu, không biết có đúng không?
Xe GL của em nuốt khoảng 13.5 lít trong thành phố, cũng không hao lắm, chưa chạy xa lộ đường dài nên chưa biết tiêu tốn bao nhiêu?
RE: Xin bình luận về Musso
Musso có loại số tự động rồi phải không mấy bác [8|] Hôm nay em mới để ý,đẹp quá,đúng là thiết kế của Mercedes.Các bác cho em hỏi để cập nhật giá cả được không ?
Musso có loại số tự động rồi phải không mấy bác [8|] Hôm nay em mới để ý,đẹp quá,đúng là thiết kế của Mercedes.Các bác cho em hỏi để cập nhật giá cả được không ?
RE: Xin bình luận về Musso
Bản thân em vừa làm 1 chuyến SG - Nha Trang bằng Musso đời 98, nhập khẩu, 2.9 Turbo Diesel, số Auto, ABS....
Cảm nhận nổi bật nhất là xe rất êm so với quan niệm trước đây của em, đặc biệt là khi đi qua đoạn đường "nhám", không hề có tiếng "ồ" lên như những xe khác (dù là loại cao cấp như Escape hay Mondeo...), chạy khỏang 120 vẫn chưa nghe tiếng gió ào ào gì mấy...!
Máy khá êm khi đã chạy nhanh, nhờ Turbo nên đôi khi quên cả là đang đi máy dầu, chỉ nghe như đang đi xe máy xăng nhưng "độ" lại bầu bô cuối...! KHi nổ Ralentie thì có hơi rung nhưng nói chung là chấp nhận được.
Tiêu hao năng lượng thì "đáng nể", đổ 60L (< 300K!) mà đi hơn 700Km mới phải đổ lại.
Máy lạnh tồi vì chỉ có 1 dàn và xe cũng cũ rồi, nếu trời nắng gắt thì ngồi trong xe không thực sự mát mẻ lắm. Nghe nói có thể khắc phục nếu chịu "độ" thêm 1 dàn lạnh.
Xe nặng tới 2450Kg, không biết có phải do Nhập khẩu nên có tốt hơn xe Liên Doanh hay không, nhưng theo quan điểm của em, xe HQ mà đi hơn 6 năm vẫn được vậy là quá OK rồi...!
Bản thân em vừa làm 1 chuyến SG - Nha Trang bằng Musso đời 98, nhập khẩu, 2.9 Turbo Diesel, số Auto, ABS....
Cảm nhận nổi bật nhất là xe rất êm so với quan niệm trước đây của em, đặc biệt là khi đi qua đoạn đường "nhám", không hề có tiếng "ồ" lên như những xe khác (dù là loại cao cấp như Escape hay Mondeo...), chạy khỏang 120 vẫn chưa nghe tiếng gió ào ào gì mấy...!
Máy khá êm khi đã chạy nhanh, nhờ Turbo nên đôi khi quên cả là đang đi máy dầu, chỉ nghe như đang đi xe máy xăng nhưng "độ" lại bầu bô cuối...! KHi nổ Ralentie thì có hơi rung nhưng nói chung là chấp nhận được.
Tiêu hao năng lượng thì "đáng nể", đổ 60L (< 300K!) mà đi hơn 700Km mới phải đổ lại.
Máy lạnh tồi vì chỉ có 1 dàn và xe cũng cũ rồi, nếu trời nắng gắt thì ngồi trong xe không thực sự mát mẻ lắm. Nghe nói có thể khắc phục nếu chịu "độ" thêm 1 dàn lạnh.
Xe nặng tới 2450Kg, không biết có phải do Nhập khẩu nên có tốt hơn xe Liên Doanh hay không, nhưng theo quan điểm của em, xe HQ mà đi hơn 6 năm vẫn được vậy là quá OK rồi...!