em đang dự tính qua mazda biên hòa bảo dưỡng bác có rảnh thì e mời bác cafeKMP nói:EM ở BH bác ạ! Nhưng em thường đi Sì Gòn lém! Khi nào lên mời các bác cafe cafao nhóe!Xomngheo nói:bác ở quận mấy vậy?KMP nói:Đúng...Xomngheo nói:E thấy cx9 ít hơn nhưng đã có hội rồi, ko biết các Bác cx5 có tụ tập đâu ko cho e theo vớiĐúng... Đúng.. lập hội đê..Xomngheo nói:E thấy cx9 ít hơn nhưng đã có hội rồi, ko biết các Bác cx5 có tụ tập đâu ko cho e theo với
Bác giỏi quá,8x đời cuối mà đã mua đc xe. Em 9x đời đầu vẫn fai nhận tiền trợ cấp hàng tháng!0o0x0o0 nói:Cứ tưởng bác chủ thớt ở quận 7 thì anh em giao lưu phát ) e cũng 8x đời cuối, CX 5 biển Hà Nội 29A-632.9x, màu xe cũng là xanh tím ( của bác hình như màu đen),Em xin giải thích 1 số thắc mắc của bác như sau:- 2 cái lồi ở dưới đèn là để rửa đèn xe.- Bác sau khi cân 4 bánh xong, giữ chặt nút áp suất lốp để nó set về default, khi nào bị xuống hơi 1 lốp nào đấy làm lệch trục treo thì xe sẽ báo, lúc đấy bác sẽ phải đi lòng vòng tìm xem lốp nào )- Bác thì cao to quá rồi nên thấy ghế trước chật chứ em lại thấy ghế trước thoải mái, ghế sau hơi chật- xe này tiết kiệm xăng khi đi trên đường highway, bác set cruise nữa thì phê lòi luôn. có điều ko dùng để đua được do động cơ tiết kiệm nguyên liệu nên ko tăng tốc nhanh ngay lập tức được, nhưng mà đạp ga sâu thì máy rú lên và cũng có cảm giác dính ghế ^^
nhận tiền trợ cấp từ vợHoaBong nói:Bác giỏi quá,8x đời cuối mà đã mua đc xe. Em 9x đời đầu vẫn fai nhận tiền trợ cấp hàng tháng!0o0x0o0 nói:Cứ tưởng bác chủ thớt ở quận 7 thì anh em giao lưu phát ) e cũng 8x đời cuối, CX 5 biển Hà Nội 29A-632.9x, màu xe cũng là xanh tím ( của bác hình như màu đen),Em xin giải thích 1 số thắc mắc của bác như sau:- 2 cái lồi ở dưới đèn là để rửa đèn xe.- Bác sau khi cân 4 bánh xong, giữ chặt nút áp suất lốp để nó set về default, khi nào bị xuống hơi 1 lốp nào đấy làm lệch trục treo thì xe sẽ báo, lúc đấy bác sẽ phải đi lòng vòng tìm xem lốp nào )- Bác thì cao to quá rồi nên thấy ghế trước chật chứ em lại thấy ghế trước thoải mái, ghế sau hơi chật- xe này tiết kiệm xăng khi đi trên đường highway, bác set cruise nữa thì phê lòi luôn. có điều ko dùng để đua được do động cơ tiết kiệm nguyên liệu nên ko tăng tốc nhanh ngay lập tức được, nhưng mà đạp ga sâu thì máy rú lên và cũng có cảm giác dính ghế ^^
Bác này cũng ở chung cư Coop Mart thì phải. Hóa ra bác lấy vợ Tây ạ. Mà biển xe cũng đăng ký biển Hà Nội nhưng chạy Vũng Tàu. Em thấy xe bác trong hầm xe Chung cư nhưng chỉ nhớ biển 29 thôi.
vâng em khẩu hn nên không đăng kí biển vũng tàu được , con xe trong hầm coop mart e để lâu quá và đã bán rồi bác ạ e mới chuyển sang xe mới bác ở coop mart ạisengineer nói:Bác này cũng ở chung cư Coop Mart thì phải. Hóa ra bác lấy vợ Tây ạ. Mà biển xe cũng đăng ký biển Hà Nội nhưng chạy Vũng Tàu. Em thấy xe bác trong hầm xe Chung cư nhưng chỉ nhớ biển 29 thôi.
Vâng em cũng Coop Mart đây. Xe em biển 30 vì em cũng lại khẩu HN. Em đang chạy Tucson. Chắc bác chuyển ở chỗ khác rồi thỉnh thoảng mới thấy xe bác ở Coop Mart. Em cũng đang máu CX-5 nhưng hôm nọ đi thử xe ông anh thấy không có khác biệt lắm về độ cách âm so với Tuc nội địa nên em chưa quyết. Có lẽ tại lốp CX-5 vỏ cũng mỏng mâm to quá nên ồn gầm cũng nhiều so với xe CUVdaria nói:vâng em khẩu hn nên không đăng kí biển vũng tàu được , con xe trong hầm coop mart e để lâu quá và đã bán rồi bác ạ e mới chuyển sang xe mới bác ở coop mart ạisengineer nói:Bác này cũng ở chung cư Coop Mart thì phải. Hóa ra bác lấy vợ Tây ạ. Mà biển xe cũng đăng ký biển Hà Nội nhưng chạy Vũng Tàu. Em thấy xe bác trong hầm xe Chung cư nhưng chỉ nhớ biển 29 thôi.
bác chạy túc màu đỏ ạ ? xe bác nội địa hàn ? xe e thì ráp trong nước năm 2012 xe em hay bị hỏng điều hòa lắm bác ạ thay cái mới rồi mà vẫn bị , nói chung trước khi đi túc e đi 4tuner với captiva thì lên túc khá là hài lòng , tăng tốc ổn , ga nhẹ , phanh thì hơi cứng toàn có tiếng kẹt kẹt , vỏ xe có vẻ không chắc chắn và hơi bay xe , e đã test lên 180km nói chung về tổng thể e vẫn hài lòng với e túc tất nhiên cách âm e thấy thua cx5 , cx5 khi đi chỉ có tiếng vỏ xe là nghe khá rõ còn lại xe đầm hơn nhiều ạ , về âm thanh thì không bị vỡ tiếng như túc , ánh sáng thì hơn nhiều bác ạ có 3 nấc chỉnh ánh sáng , mắt e kém đi đêm đi túc khá là khó chịu , còn op thì cũng sàng sàng nhau , nói chung nếu bác dư dả thì hãy đổi còn không thì e thấy túc vẫn ngon chán , e đi nam bắc vài lần rồi toàn đi túc xe e được gần 40.000k mà e mới lấy năm ngoái , cx5 thì tết này e mới chạy về bắc nhưng e nghĩ là khá ngon lành về khoản đèn đóm và xăng cộ , ăn ít hơn túc nhiều bác ạ , mà không hiểu sao ngồi lên có cảm giác hoàn toàn thoải mái khác hẳn với túc ( chắc do xe mới )isengineer nói:Vâng em cũng Coop Mart đây. Xe em biển 30 vì em cũng lại khẩu HN. Em đang chạy Tucson. Chắc bác chuyển ở chỗ khác rồi thỉnh thoảng mới thấy xe bác ở Coop Mart. Em cũng đang máu CX-5 nhưng hôm nọ đi thử xe ông anh thấy không có khác biệt lắm về độ cách âm so với Tuc nội địa nên em chưa quyết. Có lẽ tại lốp CX-5 vỏ cũng mỏng mâm to quá nên ồn gầm cũng nhiều so với xe CUVdaria nói:vâng em khẩu hn nên không đăng kí biển vũng tàu được , con xe trong hầm coop mart e để lâu quá và đã bán rồi bác ạ e mới chuyển sang xe mới bác ở coop mart ạisengineer nói:Bác này cũng ở chung cư Coop Mart thì phải. Hóa ra bác lấy vợ Tây ạ. Mà biển xe cũng đăng ký biển Hà Nội nhưng chạy Vũng Tàu. Em thấy xe bác trong hầm xe Chung cư nhưng chỉ nhớ biển 29 thôi.
nói chung cx5 e thấy có thể so với venza ạ trừ khoản tốc độ vì e chạy venza
cao là so với xe nào thôi bác ạ chứ e nó còn 1 đống điểm trừBWTY79 nói:Cx-5 kinh nhể. Nghe mấy bác đi rồi đánh giá khá cao. Chắc bữa nào e cũng qua test thử mới dc
Không em chạy xe màu xám nhạt (hơi ngả xanh) bác ạ. Xe em nội địa Hàn, mọi thứ ngon nghẻ trừ mỗi tiếng máy dầu, tuy nhiên lúc idle chỉ tạch tạch nhỏ còn chạy thì ko sao.daria nói:bác chạy túc màu đỏ ạ ? xe bác nội địa hàn ? xe e thì ráp trong nước năm 2012 xe em hay bị hỏng điều hòa lắm bác ạ thay cái mới rồi mà vẫn bị , nói chung trước khi đi túc e đi 4tuner với captiva thì lên túc khá là hài lòng , tăng tốc ổn , ga nhẹ , phanh thì hơi cứng toàn có tiếng kẹt kẹt , vỏ xe có vẻ không chắc chắn và hơi bay xe , e đã test lên 180km nói chung về tổng thể e vẫn hài lòng với e túc tất nhiên cách âm e thấy thua cx5 , cx5 khi đi chỉ có tiếng vỏ xe là nghe khá rõ còn lại xe đầm hơn nhiều ạ , về âm thanh thì không bị vỡ tiếng như túc , ánh sáng thì hơn nhiều bác ạ có 3 nấc chỉnh ánh sáng , mắt e kém đi đêm đi túc khá là khó chịu , còn op thì cũng sàng sàng nhau , nói chung nếu bác dư dả thì hãy đổi còn không thì e thấy túc vẫn ngon chán , e đi nam bắc vài lần rồi toàn đi túc xe e được gần 40.000k mà e mới lấy năm ngoái , cx5 thì tết này e mới chạy về bắc nhưng e nghĩ là khá ngon lành về khoản đèn đóm và xăng cộ , ăn ít hơn túc nhiều bác ạ , mà không hiểu sao ngồi lên có cảm giác hoàn toàn thoải mái khác hẳn với túc ( chắc do xe mới )isengineer nói:Vâng em cũng Coop Mart đây. Xe em biển 30 vì em cũng lại khẩu HN. Em đang chạy Tucson. Chắc bác chuyển ở chỗ khác rồi thỉnh thoảng mới thấy xe bác ở Coop Mart. Em cũng đang máu CX-5 nhưng hôm nọ đi thử xe ông anh thấy không có khác biệt lắm về độ cách âm so với Tuc nội địa nên em chưa quyết. Có lẽ tại lốp CX-5 vỏ cũng mỏng mâm to quá nên ồn gầm cũng nhiều so với xe CUVdaria nói:vâng em khẩu hn nên không đăng kí biển vũng tàu được , con xe trong hầm coop mart e để lâu quá và đã bán rồi bác ạ e mới chuyển sang xe mới bác ở coop mart ạisengineer nói:Bác này cũng ở chung cư Coop Mart thì phải. Hóa ra bác lấy vợ Tây ạ. Mà biển xe cũng đăng ký biển Hà Nội nhưng chạy Vũng Tàu. Em thấy xe bác trong hầm xe Chung cư nhưng chỉ nhớ biển 29 thôi.
nói chung cx5 e thấy có thể so với venza ạ trừ khoản tốc độ vì e chạy venza
Xe ráp trong nước có nhiều cái khác lắm. Ví dụ đơn giản là cách âm, trong cánh cửa xe của em thì có 1 lớp cách âm dày cộp, gõ vào kêu bịch bịch và cửa nặng chịch (nó làm cho em dập ngón tay 1 lần). Điều này làm cho cách âm tốt hơn hẳn và nghe nhạc rất sướng vì Tuc thiết kế cái loa khá cao gần chỗ tay lái.
Điều hòa thì ngon nghẻ từ lúc chạy đến giờ, các cảm biến chưa phải thay con nào. Đúng là em thấy xe nhập nội địa khác hẳn mấy anh Tuc ở đây. Cái vụ phanh kẹt kẹt là đặc thù chung của Tuc, khi nào mòn má thay má mới nó hết kêu, vậy mới tài bác ạ.