RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
Rồi cũng đến lúc xe tăng cũng đi làm taxi nữa là mấy xe 4B này...
Rồi cũng đến lúc xe tăng cũng đi làm taxi nữa là mấy xe 4B này...
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
Người đẹp còn làm taxi nữa là mấy cái xe, có gì mà lăn tăn chứ ...
Người đẹp còn làm taxi nữa là mấy cái xe, có gì mà lăn tăn chứ ...
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
Bác cho em xin cái đại chỉ hãng taxi này cái. Em đang muốn thuê một chiếc chạy chơiNgười đẹp còn làm taxi nữa là mấy cái xe, có gì mà lăn tăn chứ ...
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
Bác phone cho em nhé ...Cho bác chạy thử 1 lần rồi quyết định sau cũng được.Gia cả thỏa thuận sau bác nhéTrích đoạn: discovery
Bác cho em xin cái đại chỉ hãng taxi này cái. Em đang muốn thuê một chiếc chạy chơiNgười đẹp còn làm taxi nữa là mấy cái xe, có gì mà lăn tăn chứ ...
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
CHo mình giá luôn đi !!!!!!!!!!
CHo mình giá luôn đi !!!!!!!!!!
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
E240 => 1 triệu 7 có 4 tiếng à
Trích đoạn: Kombat
Giời ạ, RR phantom nó còn vác ra làm taxi 200 USD/ giờ nữa là camry
E240 => 1 triệu 7 có 4 tiếng à
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
Mấy bác cho em phát biểu tý nhé.
Cam "ta" hay Cam "Mẻo" đều là cam cả.
Nhưng Cam "Mẻo" do các quy định về chất lượng và an toàn cao hơn cam "ta" nên tốt hơn.
Cam "ta" do bán tại thị trường nhiều người khoái đồ chơi nên gắn tùm lum làm người mua quên cả sự an toàn hay các vấn đề khác.
Em xin thưa các bác nội cái sen-so để bung cái túi khí Cam" Mẻo" nhiều hơn cam "ta". Nhưng người VN chỉ vào xe đếm có bao nhiêu bong bóng mà có ai đếm cái sen-so đâu.
Đó là lý do sao các bác cứ thắc mắc Cam "ta" cứ tông mà không bung bao vì có đúng vào cái điểm G đâu mà bung.
Cái thứ nhì là các thanh thép bên trong của Cam "ta" thì ít hơn Cam "Mẽo" do đó an toàn bên hông cũng kém hơn.
Cái thứ ba là nội cái số tự động của cam "ta" đời cũ hơn Trong khi Cam"mẽo" thì loại mới nhé.Có hệ thống ECT-i (5-speed electronically controlled automatic overdrive with intelligence)
Cái thứ tư là Hệ thống sữ lý khí thải ta cũng không có nốt.
Nói đơn giản hơn Bên Mỹ bác có thể nhập xe vào nhưng em xin đố bác mang được con Cam "ta" vào do nội ra thi vòng 1 không thì đã rớt rồi.
Còn nhiều thứ nữa linh tinh nhưng cộng vào cũng lắm tiền.
Em còn nhớ có bác nhà báo hỏi giám đốc Mer VN nếu ta mang xe Mer VN qua đức thì có được không thì Bác giám đốc đã trả lời không do không đạt chuẩn.
Chính bác Giám Đốc TOYOTA Vn cũng đã trả lời như thế nhưng bác ấy nói hay hơn là:
"XE SẢN XUẤT TẠI MỖI NƯỚC ĐÃ ĐƯỢC TÍNH TOÁN RẤT KỸ ĐỂ ĐẢM BẢO TUÂN THỦ QUY ĐỊNH CỦA NƯỚC SỞ TẠI VÀ ĐẢM BẢO LỢI NHUẬN CHO NHÀ SX"
Mấy bác cho em phát biểu tý nhé.
Cam "ta" hay Cam "Mẻo" đều là cam cả.
Nhưng Cam "Mẻo" do các quy định về chất lượng và an toàn cao hơn cam "ta" nên tốt hơn.
Cam "ta" do bán tại thị trường nhiều người khoái đồ chơi nên gắn tùm lum làm người mua quên cả sự an toàn hay các vấn đề khác.
Em xin thưa các bác nội cái sen-so để bung cái túi khí Cam" Mẻo" nhiều hơn cam "ta". Nhưng người VN chỉ vào xe đếm có bao nhiêu bong bóng mà có ai đếm cái sen-so đâu.
Đó là lý do sao các bác cứ thắc mắc Cam "ta" cứ tông mà không bung bao vì có đúng vào cái điểm G đâu mà bung.
Cái thứ nhì là các thanh thép bên trong của Cam "ta" thì ít hơn Cam "Mẽo" do đó an toàn bên hông cũng kém hơn.
Cái thứ ba là nội cái số tự động của cam "ta" đời cũ hơn Trong khi Cam"mẽo" thì loại mới nhé.Có hệ thống ECT-i (5-speed electronically controlled automatic overdrive with intelligence)
Cái thứ tư là Hệ thống sữ lý khí thải ta cũng không có nốt.
Nói đơn giản hơn Bên Mỹ bác có thể nhập xe vào nhưng em xin đố bác mang được con Cam "ta" vào do nội ra thi vòng 1 không thì đã rớt rồi.
Còn nhiều thứ nữa linh tinh nhưng cộng vào cũng lắm tiền.
Em còn nhớ có bác nhà báo hỏi giám đốc Mer VN nếu ta mang xe Mer VN qua đức thì có được không thì Bác giám đốc đã trả lời không do không đạt chuẩn.
Chính bác Giám Đốc TOYOTA Vn cũng đã trả lời như thế nhưng bác ấy nói hay hơn là:
"XE SẢN XUẤT TẠI MỖI NƯỚC ĐÃ ĐƯỢC TÍNH TOÁN RẤT KỸ ĐỂ ĐẢM BẢO TUÂN THỦ QUY ĐỊNH CỦA NƯỚC SỞ TẠI VÀ ĐẢM BẢO LỢI NHUẬN CHO NHÀ SX"
Last edited by a moderator:
RE: Xin các bác đang chạy CAMRY2007 2.4 or 3.5Q cho ý kiến nhận xét ...
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=351912
Chuyện bác nói thì đâu có gì lạ , khg riêng gì To mà các hãng khác khi về VN đều đưa hàng lỗi thời về ráp . Nhưng đó là thời trứơc . Nay đã khá hơn , ở VN xúât hiện gần như cùng lúc các model ở châu Á như Thailand, Philip , TQ ...nhưng chất lượng có khác , 1phần do quan niệm sử dụng , 1phần do nhà nước chưa có qui trình kiểm tra đúng chuẩn . Riêng hộp số của cam ta và cam Mẽo là i nhau bác àTrích đoạn: dkhoi
Cái thứ ba là nội cái số tự động của cam ta bác nhìn thấy có một đường thẳng là loại xưa dùng vào những năm hồi ấy giờ được gắn vào cam "ta" Trong khi Cam"mẽo" thì loại mới nhé.( Có bác nào thắc mắc sao Cam LD không có 1 2 3 ... )
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=351912