Chủ đề tương tự
Youtube có nhiều clip chạy thử, MT với AT ko khác mấy cái vụ bồng bền, hay ồn đâu vẫn tham khảo AT dc
Em đi con attrage 2016 cvt thấy xe này ồn do tôn mõng, khoang máy được cách âm kỹ nên ngồi trong xe bình thường khi tăng tốc. Dàn lạnh kêu to nhưng được cái lạnh vô địch và bền chưa thấy ai hư hõng dàn lạnh.
bồng bền mức độ tương đối so với xe hạng B vậy ổn, chỉ có phuộc cứng giảm xóc kém hơi khó chiệu.
Điểm mạnh con này là tiết kiệm trùm phân khúc rồi uống còn ít hơn bọn i10 morning, bền vô đối lên hội không thấy ae phàn nào về chuyện hư vặt như kiểu i10 nào là dàn lạnh, thước lái, màn hình...
420tr lăn bánh mà có cái xe nhật nhập thái thì không thể đòi hỏi hơn nhiều được , i10 MT bản hactback full lăn bánh cũng 430tr rồi.
bồng bền mức độ tương đối so với xe hạng B vậy ổn, chỉ có phuộc cứng giảm xóc kém hơi khó chiệu.
Điểm mạnh con này là tiết kiệm trùm phân khúc rồi uống còn ít hơn bọn i10 morning, bền vô đối lên hội không thấy ae phàn nào về chuyện hư vặt như kiểu i10 nào là dàn lạnh, thước lái, màn hình...
420tr lăn bánh mà có cái xe nhật nhập thái thì không thể đòi hỏi hơn nhiều được , i10 MT bản hactback full lăn bánh cũng 430tr rồi.
Nghe ae trong hội nói phải nhít thêm tí ga nữa á.Cảm ơn bạn, mình đang muốn biết MT vào số 1 rêcol thì xe có chạy ko hay phải thêm tí ga
Chỉnh sửa cuối:
Bác qua Mit showroom chạy thử Att rồi qua VF showroom chạy thử Fadil xong bác sẽ bỏ ý định mua Att luôn )
Chính xác là Fadil đi ngon hơn hẳn. Nhưng người ta cân nhắc vì Attrage là xe hạng B. Mà với dân mình thì kích thước xe to là một tiêu chí rất caoBác qua Mit showroom chạy thử Att rồi qua VF showroom chạy thử Fadil xong bác sẽ bỏ ý định mua Att luôn )
chạy chứ bác, nhưng chậm lắm và khả năng chết máy rất cao , e thấy mấy clip dạy lái xe MT của nước ngoài toàn dạy đệm ga lên trên 1000 rồi mới nhả côn, áp dụng cả đường bằng phẳng và đường dốc, e đoán bác là lái mới hả?Cảm ơn bạn, mình đang muốn biết MT vào số 1 rêcol thì xe có chạy ko hay phải thêm tí ga