Có gì nói đó thôi, em chưa thấy fan cuồng Mítubishi nào khác trừ 1 người là anh Trường, nhưng ảnh nói quá xe Mitsu chứ không có comment đặt điều nói xấu xe hãng khác như fan cuồng Honda.em cũng biết các fan mitsu thê nào luôn
Họ làm hàng thứ 3 giống kiểu của Innova, nhưng kiểu ghép thêm, chứ không phải đục đẽo.
Chỗ nào làm vậy bác, cho mình xin địa chỉ nhé, mình ở hcm.
Đang xài gói v-kool xịn xò chứ không phải mấy cái cách nhiệt hãng tặng tào lao nhé bác. Em có sao nói vậy, xe nhà em sử dụng hàng ghế thứ 3 vẫn nóng, gió đã chỉnh chỉa lên trần, quạt mức 4 hoặc 5. Vợ em là người chịu lạnh kém mà ngồi ghế cuối vẫn xác nhận nóng và ngộp. Chỉ đến khi em gắn thêm quạt ở hàng ghế 3 thì mới bớt cảm giác khó chịu
Y chang bác, mình dán Vkool, total 12 củ, dán luôn cửa sổ trời, hàng 3 vẫn khó mát như bác chia sẻ, tính mua thêm quạt nhỏ trang bị cho người ngồi dưới.
Em nói nhưng có người không tin, thật ra chỉ cần 1 làn gió nhẹ thổi phất qua 2 người ngồi hàng ghế 3 là cảm giác sẽ rất dễ chịu. Kiểu tăng gió, chỉa hướng gió lên trần thì người ở hàng 2 là lạnh cóng, hàng 1 và hàng 3 thì lấm tấm mồ hôi.Chỗ nào làm vậy bác, cho mình xin địa chỉ nhé, mình ở hcm.
Y chang bác, mình dán Vkool, total 12 củ, dán luôn cửa sổ trời, hàng 3 vẫn khó mát như bác chia sẻ, tính mua thêm quạt nhỏ trang bị cho người ngồi dưới.
Cái điệp khúc không biết chỉnh hướng gió em nghe suốt cả năm nay rồi. Ai không tin thì cứ tìm tất cả các thớt liên quan tới "cửa gió hàng 2", "máy lạnh outlander" trong OS này sẽ rõ, đều là các gương mặt thân quen lên tiếng kêu là không biết chỉnh hướng gió.
Túm lại thế này:
- Máy lạnh của Out rất lạnh, mở 27-28 độ + gió mức 2 vào những ngày này là đã lạnh teo
- Nhưng nếu sử dụng hàng ghế 3 thì nên có thêm cửa gió hoặc trang bị thêm quạt nhỏ (nhìn lỉnh kỉnh, rẻ tiền)
- Chỉnh hướng gió lên trần + tăng gió sẽ ảnh hưởng nhiều tới người ngồi hàng 2. Vì vậy cần cân nhắc
Chờ cho được 30 phút thì hàng 3 nó thành thịt nướng rồiHonda máy lạnh yếu Nhất trong đám xe Nhật nên loè bằng cửa gió chứ dàn lạnh là quan trọng nhật. Ai có kinh nghiệm xài 5+2 là biết chỉ cần hứng cửa gió hàng ghế lái lên trên là hàng 3 sẽ lạnh nhất sau khi xe chạy tầm 30 phút vì hơi lạnh bị giam ở đuôi xe.
Vào CNL thì nó là đỉnh của nhọn luôn chứ không chỉ đỉnh của đỉnh đâumấy bác kia nói rồi, dàn lạnh của Mit là đỉnh của đỉnh, mát gấp 3 lần Honda, gấp 2 Toy, độ đẽo làm gì, anh nào không tin vào CNL hỏi
Bên em đang nhận cọc OUTLANDER 2020 Ạ
ĐÃ CÓ RẤT NHIỀU NÂNG CẤP MỚI
BÁC NÀO CÓ NHU CẦU ALO EM ĐỂ CÓ THÔNG TIN Ạ
0908433990 EM HUY Ạ
ĐÃ CÓ RẤT NHIỀU NÂNG CẤP MỚI
BÁC NÀO CÓ NHU CẦU ALO EM ĐỂ CÓ THÔNG TIN Ạ
0908433990 EM HUY Ạ
Tóm lại bác muốn lên xe mát liền, nên lắp thêm cửa gió, như bác nói, cải thiện cảm giác mát tại vùng cơ thể mà cửa gió hướng vào, chứ không phải mát là mát cả người (cửa gió hướng vào mặt có cảm giác mát nhưng lưng vai chỗ nào không có gió vẫn sẽ lấm tấm mồ hôi). Cái này rõ ràng không có gì phải tranh cãi.Em nói nhưng có người không tin, thật ra chỉ cần 1 làn gió nhẹ thổi phất qua 2 người ngồi hàng ghế 3 là cảm giác sẽ rất dễ chịu. Kiểu tăng gió, chỉa hướng gió lên trần thì người ở hàng 2 là lạnh cóng, hàng 1 và hàng 3 thì lấm tấm mồ hôi.
Cái điệp khúc không biết chỉnh hướng gió em nghe suốt cả năm nay rồi. Ai không tin thì cứ tìm tất cả các thớt liên quan tới "cửa gió hàng 2", "máy lạnh outlander" trong OS này sẽ rõ, đều là các gương mặt thân quen lên tiếng kêu là không biết chỉnh hướng gió.
Túm lại thế này:
- Máy lạnh của Out rất lạnh, mở 27-28 độ + gió mức 2 vào những ngày này là đã lạnh teo
- Nhưng nếu sử dụng hàng ghế 3 thì nên có thêm cửa gió hoặc trang bị thêm quạt nhỏ (nhìn lỉnh kỉnh, rẻ tiền)
- Chỉnh hướng gió lên trần + tăng gió sẽ ảnh hưởng nhiều tới người ngồi hàng 2. Vì vậy cần cân nhắc
Còn ai nói lắp cửa gió giúp xe nhanh mát hơn là tào lao, cửa gió không giúp cải thiện khả năng làm lạnh.