Không hiểu về CUV hay không biết cách thẩm du tinh thần hả bác?Bác nói thế này thì hiểu bác không biết gì về CUV, Innova thì điều này đúng.
View attachment 2127503
p/s: Một người đang đi CUV của mitsu nhờ nhắn
Không hiểu về CUV hay không biết cách thẩm du tinh thần hả bác?Bác nói thế này thì hiểu bác không biết gì về CUV, Innova thì điều này đúng.
View attachment 2127503
Bác bớt giận. Người ta đã nhận là hiểu biết về CUV, sao bác không mang xe qua, nhờ ảnh hướng dẫn sử dụng đúng cách.Không hiểu về CUV hay không biết cách thẩm du tinh thần hả bác?
p/s: Một người đang đi CUV của mitsu nhờ nhắn
Em có nói rồi, cửa gió làm mát cục bộ lúc ban đầu vừa lên xe, có sẽ tốt hơn, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh khi xe đã chạy một thời gian thì cửa gió không còn gì quá quan trọng.Mình thấy thớt nào liên quan tới dàn lạnh của Outlander thì anh đều vào kêu gào phải biết cách chỉnh gió này nọ. Anh nghĩ mọi người không biết cách chỉnh hướng gió hay sao?
Vấn đề cơ bản ở đây là gió có thổi vào người được hay không. Bác thử lái xe mở nhiệt độ 18 độ nhưng tất cả cửa gió đều chỉa ra phía sau, không có gió chỉa vào người bác xem bác có đổ mồ hôi không? Người ngồi hàng ghế thứ 3 cũng như vậy đó, gió không tới được họ nên cho dù nhiệt độ trong xe thấp thì họ vẫn thấy nóng.
Đang xài gói v-kool xịn xò chứ không phải mấy cái cách nhiệt hãng tặng tào lao nhé bác. Em có sao nói vậy, xe nhà em sử dụng hàng ghế thứ 3 vẫn nóng, gió đã chỉnh chỉa lên trần, quạt mức 4 hoặc 5. Vợ em là người chịu lạnh kém mà ngồi ghế cuối vẫn xác nhận nóng và ngộp. Chỉ đến khi em gắn thêm quạt ở hàng ghế 3 thì mới bớt cảm giác khó chịuEm có nói rồi, cửa gió làm mát cục bộ lúc ban đầu vừa lên xe, có sẽ tốt hơn, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh khi xe đã chạy một thời gian thì cửa gió không còn gì quá quan trọng.
Nếu xe bác gắn cách nhiệt loại tốt, mở 18 độ 4 nấc gió, xe chạy sau 15 phút sẽ mát.
Thiệt luôn là nhiều người không biết chỉnh cửa gió, thậm chí cả chế độ gió.
Mà thực ra ngay trong hội Out đây vẫn là vấn đề gây tranh cãi, chắc phải có kênh xe hơi nào làm cái test trung lập mới chốt được.
Kaka. Em không theo trường phái tự sướng. Bóp méo sự thật là không hayBác bớt giận. Người ta đã nhận là hiểu biết về CUV, sao bác không mang xe qua, nhờ ảnh hướng dẫn sử dụng đúng cách.
Có khi bác phải cho em ngồi xe bác thử mới được, bác có hay ghé Mitsu Q2 không em ở gần đó.Đang xài gói v-kool xịn xò chứ không phải mấy cái cách nhiệt hãng tặng tào lao nhé bác. Em có sao nói vậy, xe nhà em sử dụng hàng ghế thứ 3 vẫn nóng, gió đã chỉnh chỉa lên trần, quạt mức 4 hoặc 5. Vợ em là người chịu lạnh kém mà ngồi ghế cuối vẫn xác nhận nóng và ngộp. Chỉ đến khi em gắn thêm quạt ở hàng ghế 3 thì mới bớt cảm giác khó chịu
em cũng biết các fan mitsu thê nào luônNó lạnh gấp rưỡi CRV và hơn một chút nữa so với Altis.
Nên cứ hóng hai xe đó độ xong rồi ôm qua, ngon bổ rẻ.
Đung rồi, mình cũng đang đi bản 2.4 mà lúc nào leo lên xe cũng pgải mở quạt max con nó mới nói k nóng nhưng k lạnh, nói chung là Mit nên lắng nghe người tiêu dùng thiết kế thêm dàn lạnh sau độc lập gắn bên hông như con Cap Revv gắn thêm vậy thì sẽ ok hơn.Đang xài gói v-kool xịn xò chứ không phải mấy cái cách nhiệt hãng tặng tào lao nhé bác. Em có sao nói vậy, xe nhà em sử dụng hàng ghế thứ 3 vẫn nóng, gió đã chỉnh chỉa lên trần, quạt mức 4 hoặc 5. Vợ em là người chịu lạnh kém mà ngồi ghế cuối vẫn xác nhận nóng và ngộp. Chỉ đến khi em gắn thêm quạt ở hàng ghế 3 thì mới bớt cảm giác khó chíu
Thật sự em cũng tò mò mấy xe bác nào nói nóng hay không đủ mát. Nếu khi nào bác có dịp ghé Mitsu Q2, cho em biết em chạy qua ngồi thử xem chứ trải nghiệm của em là ngược lại.Đung rồi, mình cũng đang đi bản 2.4 mà lúc nào leo lên xe cũng pgải mở quạt max con nó mới nói k nóng nhưng k lạnh, nói chung là Mit nên lắng nghe người tiêu dùng thiết kế thêm dàn lạnh sau độc lập gắn bên hông như con Cap Revv gắn thêm vậy thì sẽ ok hơn.