Chạy vài ngày là quen liền à bốn số 7 ơi. Chỉ có cái này nên tập trung mà nhớ nè: đạp côn trước khi vào số, hoặc khi giảm tốc để dừng thì nhớ đạp côn. Nghe thì cực kỳ đơn giản nhưng ai đang chạy quen AT mà sang MT thế nào cũng có lần dính vì chân trái lâu quá không xài nên quên luôn hehe. Em bị hoài à, vô số làm cái bụp giật xe cái đùng hết cả hồn, ngơ ngơ ngác ngác một lát mới nhớ ra là chưa đạp côn .
Xe Zace em cũng chạy thế hay Focus xài AT cũng em chuyển qua M, cho nó đi số 2 cũng được. . Có điều, xe côn phải ép ga tí. Còn Focus thì lúc đi nó êm hơn. Có điều, đi số 1 và số 2 thì số 2 có vẻ xăng ko tốn nhiều lắm. Cũng chỉ là cảm giác thôi.A New Level nói:Xe IN thì depa = số 2 cũng đc, chạy như bác em sợ mau nóng máylttvtvn nói:Bác Dưỡng Lão đi nhẹ chân ga nhỉ, em chạy IN thì :duonglao nói:xe em 2.0
1: nhúc nhích
2: nhúc nhích - 5
3: 5-20
4: 20-40
5: trên 40km/h
Chú ý chân côn thôi 7777 ui ..........thôi an ủi, chạy MT manly hơn AT nhỉ .......sướng nhất là cảm giác sang số (4--->5 chẳng hạn) lúc vượt xe khác
- số 1 khi khởi hành hoặc chen nhau qua bùng binh còn lại thì số 2.
- Số 3 khi đạt 30-45 km, dưới 30 mà không có cơ hội chạy tiếp là em về số 2 liền
- Số 4 thì 45-55
- Em chỉ sang số 5 khi đạt 60, giảm còn 50 em lại về số 4
Em chạy kiểu này mấy ku bạn em ngồi cạnh gọi là chạy hơi to ga, nhưng em khoái chạy vậy để máy khỏi rung bần bật hoặc khỏi phải đạp ga từ tốn quá khi tăng tốc (dưng mà tốn thêm tý xăng, mỗi tháng chạy 1500 km mất thêm 15 lít qui ra thóc là 250k, chả vấn đề j nhỉ)
Cho em hỏi là ba em đi hay vô số sớm quá. Nên xe cứ rung bần bật. Liệu đó có phải là nguyên nhân làm cho xe mình mau xuống may hay gì ko ạ? Xe em Zace chạy rất thích, có điều tiếng máy nó kêu to quá. Hỏi hãng thì nói ko sao vì xe nó cũ rồi. Nhưng em thấy có con Zace cùng đời nhưng mà nghe im re, như xe mới ấy. Thấy mà ganh tị chết đi được.lttvtvn nói:Bác Dưỡng Lão đi nhẹ chân ga nhỉ, em chạy IN thì :duonglao nói:xe em 2.0
1: nhúc nhích
2: nhúc nhích - 5
3: 5-20
4: 20-40
5: trên 40km/h
Chú ý chân côn thôi 7777 ui ..........thôi an ủi, chạy MT manly hơn AT nhỉ .......sướng nhất là cảm giác sang số (4--->5 chẳng hạn) lúc vượt xe khác
- số 1 khi khởi hành hoặc chen nhau qua bùng binh còn lại thì số 2.
- Số 3 khi đạt 30-45 km, dưới 30 mà không có cơ hội chạy tiếp là em về số 2 liền
- Số 4 thì 45-55
- Em chỉ sang số 5 khi đạt 60, giảm còn 50 em lại về số 4
Em chạy kiểu này mấy ku bạn em ngồi cạnh gọi là chạy hơi to ga, nhưng em khoái chạy vậy để máy khỏi rung bần bật hoặc khỏi phải đạp ga từ tốn quá khi tăng tốc (dưng mà tốn thêm tý xăng, mỗi tháng chạy 1500 km mất thêm 15 lít qui ra thóc là 250k, chả vấn đề j nhỉ)
ps: ba em thuộc 5x, hơi bảo thủ, con nói gì thì cừ cười cười rồi chẳng tin. híc. nản.
Tây nó dạy em lái xe thế bác ạ và em thấy okie. Vô số sớm thì phải ép ga, sau này máy sẽ yếu (cái này em nghe thầy giáo ngày xưa dạy em nói thế).skyline3187 nói:Cho em hỏi là ba em đi hay vô số sớm quá. Nên xe cứ rung bần bật. Liệu đó có phải là nguyên nhân làm cho xe mình mau xuống may hay gì ko ạ? Xe em Zace chạy rất thích, có điều tiếng máy nó kêu to quá. Hỏi hãng thì nói ko sao vì xe nó cũ rồi. Nhưng em thấy có con Zace cùng đời nhưng mà nghe im re, như xe mới ấy. Thấy mà ganh tị chết đi được.lttvtvn nói:Bác Dưỡng Lão đi nhẹ chân ga nhỉ, em chạy IN thì :duonglao nói:xe em 2.0
1: nhúc nhích
2: nhúc nhích - 5
3: 5-20
4: 20-40
5: trên 40km/h
Chú ý chân côn thôi 7777 ui ..........thôi an ủi, chạy MT manly hơn AT nhỉ .......sướng nhất là cảm giác sang số (4--->5 chẳng hạn) lúc vượt xe khác
- số 1 khi khởi hành hoặc chen nhau qua bùng binh còn lại thì số 2.
- Số 3 khi đạt 30-45 km, dưới 30 mà không có cơ hội chạy tiếp là em về số 2 liền
- Số 4 thì 45-55
- Em chỉ sang số 5 khi đạt 60, giảm còn 50 em lại về số 4
Em chạy kiểu này mấy ku bạn em ngồi cạnh gọi là chạy hơi to ga, nhưng em khoái chạy vậy để máy khỏi rung bần bật hoặc khỏi phải đạp ga từ tốn quá khi tăng tốc (dưng mà tốn thêm tý xăng, mỗi tháng chạy 1500 km mất thêm 15 lít qui ra thóc là 250k, chả vấn đề j nhỉ)
ps: ba em thuộc 5x, hơi bảo thủ, con nói gì thì cừ cười cười rồi chẳng tin. híc. nản.
Oh, cám ơn anh nhé. Em thì chưa có bằng nhưng cũng xách chở ba mẹ đi sài gòn chơi. . Em thì từ số 2 lên 3 hơi khó tí. Vì số 2 lên dữ quá thì nghe hú lắm. Mà nhẹ quá thì lại ép ga khi vào số 3. Nên em cũng định hỏi luôn là mình nên làm cái nào? Cho xe chạy số 2 hú chút ròi vô số 3. Hay là vô số 3 khi ở 2k rpm rồi vào số 3 thì phải ép ga tí ở đoạn 1k3 rpm?
Bác chủ thớt cứ leo lên xe là biết lúc nào sang số ngay thôi, bác đi số thấp thì máy xe nó gầm gào thấy tội lắm, còn ép số thì gõ xupap
Còn k thì bác học chiêu của các bác taxi: k để kim đh tua lên hơn 2k rpm, tới 2k là sang số
Còn k thì bác học chiêu của các bác taxi: k để kim đh tua lên hơn 2k rpm, tới 2k là sang số