Đúng rồi bác .Óc hơi yếu dàn lạinhCái gì cũng tốt cả .. ngoại trừ khoản máy lạnh ... đi full xe .. 2 người sau cùng luôn kêu nóng... mở hết máy lạnh lên tốc 6 ,7 ... chĩa ra sau thì okie ... đổi lại cầm tài phải mặc áo khoác tránh cảm lạnh ... mặc dù ngoài trời đang 34 -35 độ...
Chịu khó chút thôi sữ hết nóng. Khoái nhất là cảm giác lái của Cruze, Cap.. rất an tâm.vậy là từ Spark, Cruze, đến Orl, Cap đều yếu giàn lạnh
Còn bác nào đem Atiga ra so thì em xin cứu. Thấy nó là em thua rồi.. xấu, mỏng, ngắn đòn, gầm thấp, vỏ xe mỏng. Đủ thứ để thua.
Mới đầu cần lạnh nhanh thì làm vậy, lúc thì mát đều xe thì giảm dần gió cụ ạ.Cái gì cũng tốt cả .. ngoại trừ khoản máy lạnh ... đi full xe .. 2 người sau cùng luôn kêu nóng... mở hết máy lạnh lên tốc 6 ,7 ... chĩa ra sau thì okie ... đổi lại cầm tài phải mặc áo khoác tránh cảm lạnh ... mặc dù ngoài trời đang 34 -35 độ...
Thay cái lọc máy lạnh lởm (mỏng) vào sẽ mát nhanh hơn hẳn cái lọc máy lạnh hãng chart hơn 1 củ (hoặc hơn 600k) hiện nay.Chịu khó chút thôi sữ hết nóng. Khoái nhất là cảm giác lái của Cruze, Cap.. rất an tâm.
Còn bác nào đem Atiga ra so thì em xin cứu. Thấy nó là em thua rồi.. xấu, mỏng, ngắn đòn, gầm thấp, vỏ xe mỏng. Đủ thứ để thua.
Tất nhiên vẫn không so được với Toy về khoản máy lạnh này.
Cru, Orl chạy lưu ý vụ hệ thống giải nhiệt là ổn (mấy cái ống dễ bục, hỏng seal rò rỉ nước. Thêm cái valve hằng nhiệt cũng dễ chết bất đắc kỳ từ).
Một thanh niên ôm xe Đê U được 4 năm và đã thay Valve hằng nhiệt, 1 cái ống hồi, 1 cái bình nước phụ cho hay.
E củng đang nghiên cứu e này,dàn ghế thữ 3 e sợ bị nóng,có bác nào độ dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3 chưa ạ?