các bác cho em hoi phát là phu tung cua Ford có dat lam ko các bác , em dang chay cái honda civic thì thay phu tung cung rē , hè nam sau em sē quyet dinh mua Ford Titan màu den ,À. có j bác gà con cho em sdt bác nhá có j em moi bác vodlka phát nhi , bác gà con này rat nhiet tình tu van cho anh em ( em nguong mo bác này )
[/quote]
Thứ nhất: các bác chưa biết động cơ 3 xilanh 1 lít 180hp là vì các bác chưa biết thui, nó là tăng áp kép nha bác, cuối năm nay sẽ đưa ra thị trường bán thương mại hàng loạt. link em nó đây:
Thứ 2: Em ko nói động cơ duratec là động cơ cũ lỗi thời, mà em nói nó (duratec) là động cơ thế hệ cũ, ko phải động cơ thế hệ mới.
Thứ 3: em muốn chỉnh lại 1 số chỗ bác nói chưa chính xác:
- Kính thức pitong, xi lanh ko ảnh hưởng tới dòng máy, mà mỗi dòng máy nó có nhiều kính thức pitong,xilanh để làm option cho khác hàng chọn lựa (VD; focus 1.6; focus 2.0)
- Khung gầm và máy ko phải nhất thiết đi đôi với nhau theo kiểu bắt buộc máy này (VD: máy duratec) phải đi với khung gầm này. Khung gầm ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng xe, trên khung gầm có chỗ đặt động cơ và các thiết bị khác, vì thế để thiết kế hợp lý thì động cơ với các thiết bị khác phải lọt vào khoang máy => kích thước máy sẽ bị gới hạn theo. Vì thế nên cùng 1 khung gầm có thể dùng máy duratec, có thể dùng máy ecoboost.
- Bác hiểu hoàn toàn sai khi nói ra xe mới phải gọi bằng tên mới. Xe mới thì bắt buộc phải có cái gì đó mới, và họ có thể gọi theo dòng mới or cũ và khi đó nó dc phân biệt bởi đời xe. Máy (động cơ) cũng thế, có thể họ thay đổi/cải tiến 1 chút thì họ vẫn dùng tên cũ, nếu họ thay đổi nhiều or bản chất or đặt dc hiệu quả vượt trội họ sẽ dùng 1 tên mới để đánh dấu bước phát triển mới của động cơ, và nó được gọi là thế hệ mới. Thế hệ mới có thể tốt hơn hoặc kém hơn thế hệ cũ, nhưng thường sẽ tốt hơn (nếu ko tốt hơn 1 thời gian sẽ bị đào thải).
Em đã chạy focus 2013 bản 2.0 sport rồi, phải công nhận là đi khá tốt, êm, đầm xe, cách âm tốt, tay lái nhẹ lúc đi chậm và nặng dần lúc đi nhanh, tăng tốc tốt, cũng ko quá hao xăng, âm thanh 9 loa sony nghe phê lòi mắt,... nói chung là khá tốt, ăn đứt altis và civic (mới em chưa đi nhưng đời 2011 trở xuống thì đừng so sánh với fò cụt). Nhưng nó có mấy nhực điểm: giá cao, bánh dự phòng bằng sắt và lốp ko phải là michelin, tay lái trả lại khi vào cua ko dc tốt lắm. Mới cảm nhận cơ bản thế thôi.
@ Bác xe đạp: sorry bác vì ông anh em ko mua xe chỗ bác, ông có bạn làm bên ford giới thiệu và mua dc giá khá hấp dẫn. Cám ơn bác đã nhiệt tình với anh em.
[/quote]
Bác Supersoi đi focus 2013 rồi xác nhận giúp e mấy câu hỏi sau:
1. tốc độ <20-30 km có bị giựt giựt không a? em nghe đâu đó trong OS có vụ này.
2. Bác nói cuối năm nay Ecoboots đưa ra thị trường bán hàng loạt, trong đó có bao gồm VN mềnh k?
Thứ nhất: các bác chưa biết động cơ 3 xilanh 1 lít 180hp là vì các bác chưa biết thui, nó là tăng áp kép nha bác, cuối năm nay sẽ đưa ra thị trường bán thương mại hàng loạt. link em nó đây:
Thứ 2: Em ko nói động cơ duratec là động cơ cũ lỗi thời, mà em nói nó (duratec) là động cơ thế hệ cũ, ko phải động cơ thế hệ mới.
Thứ 3: em muốn chỉnh lại 1 số chỗ bác nói chưa chính xác:
- Kính thức pitong, xi lanh ko ảnh hưởng tới dòng máy, mà mỗi dòng máy nó có nhiều kính thức pitong,xilanh để làm option cho khác hàng chọn lựa (VD; focus 1.6; focus 2.0)
- Khung gầm và máy ko phải nhất thiết đi đôi với nhau theo kiểu bắt buộc máy này (VD: máy duratec) phải đi với khung gầm này. Khung gầm ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng xe, trên khung gầm có chỗ đặt động cơ và các thiết bị khác, vì thế để thiết kế hợp lý thì động cơ với các thiết bị khác phải lọt vào khoang máy => kích thước máy sẽ bị gới hạn theo. Vì thế nên cùng 1 khung gầm có thể dùng máy duratec, có thể dùng máy ecoboost.
- Bác hiểu hoàn toàn sai khi nói ra xe mới phải gọi bằng tên mới. Xe mới thì bắt buộc phải có cái gì đó mới, và họ có thể gọi theo dòng mới or cũ và khi đó nó dc phân biệt bởi đời xe. Máy (động cơ) cũng thế, có thể họ thay đổi/cải tiến 1 chút thì họ vẫn dùng tên cũ, nếu họ thay đổi nhiều or bản chất or đặt dc hiệu quả vượt trội họ sẽ dùng 1 tên mới để đánh dấu bước phát triển mới của động cơ, và nó được gọi là thế hệ mới. Thế hệ mới có thể tốt hơn hoặc kém hơn thế hệ cũ, nhưng thường sẽ tốt hơn (nếu ko tốt hơn 1 thời gian sẽ bị đào thải).
Em đã chạy focus 2013 bản 2.0 sport rồi, phải công nhận là đi khá tốt, êm, đầm xe, cách âm tốt, tay lái nhẹ lúc đi chậm và nặng dần lúc đi nhanh, tăng tốc tốt, cũng ko quá hao xăng, âm thanh 9 loa sony nghe phê lòi mắt,... nói chung là khá tốt, ăn đứt altis và civic (mới em chưa đi nhưng đời 2011 trở xuống thì đừng so sánh với fò cụt). Nhưng nó có mấy nhực điểm: giá cao, bánh dự phòng bằng sắt và lốp ko phải là michelin, tay lái trả lại khi vào cua ko dc tốt lắm. Mới cảm nhận cơ bản thế thôi.
@ Bác xe đạp: sorry bác vì ông anh em ko mua xe chỗ bác, ông có bạn làm bên ford giới thiệu và mua dc giá khá hấp dẫn. Cám ơn bác đã nhiệt tình với anh em.
[/quote]
Bác Supersoi đi focus 2013 rồi xác nhận giúp e mấy câu hỏi sau:
1. tốc độ <20-30 km có bị giựt giựt không a? em nghe đâu đó trong OS có vụ này.
2. Bác nói cuối năm nay Ecoboots đưa ra thị trường bán hàng loạt, trong đó có bao gồm VN mềnh k?
Bác Supersoi đi focus 2013 rồi xác nhận giúp e mấy câu hỏi sau:
1. tốc độ <20-30 km có bị giựt giựt không a? em nghe đâu đó trong OS có vụ này.
2. Bác nói cuối năm nay Ecoboots đưa ra thị trường bán hàng loạt, trong đó có bao gồm VN mềnh k?
=> cũng có giật do thời điểm chuyển số, cái này xe số tự động nào hầu như chẳng có bác.
=> Ecoboots chắc khó lắm may ra hy vọng ra chú All-new eco sport thôi bác ơi, chừng nào ford bán hết động cơ cũ thì may ra mới tới VN. Hiện tại thị trường Thái lan cũng chưa giới thiệu, bác cứ nghe ngóng thị trường Thái Lan + nửa năm nữa hy vọng tới VN.
1. tốc độ <20-30 km có bị giựt giựt không a? em nghe đâu đó trong OS có vụ này.
2. Bác nói cuối năm nay Ecoboots đưa ra thị trường bán hàng loạt, trong đó có bao gồm VN mềnh k?
=> cũng có giật do thời điểm chuyển số, cái này xe số tự động nào hầu như chẳng có bác.
=> Ecoboots chắc khó lắm may ra hy vọng ra chú All-new eco sport thôi bác ơi, chừng nào ford bán hết động cơ cũ thì may ra mới tới VN. Hiện tại thị trường Thái lan cũng chưa giới thiệu, bác cứ nghe ngóng thị trường Thái Lan + nửa năm nữa hy vọng tới VN.
pe_cdx_kut3 nói:các bác cho em hoi phát là phu tung cua Ford có dat lam ko các bác , em dang chay cái honda civic thì thay phu tung cung rē , hè nam sau em sē quyet dinh mua Ford Titan màu den ,À. có j bác gà con cho em sdt bác nhá có j em moi bác vodlka phát nhi , bác gà con này rat nhiet tình tu van cho anh em ( em nguong mo bác này )
Bác đánh giá em cao quá làm em ngại hy vọng em sẽ có dịp ngồi uống cafe với bác !!!
Thứ nhất: các bác chưa biết động cơ 3 xilanh 1 lít 180hp là vì các bác chưa biết thui, nó là tăng áp kép nha bác, cuối năm nay sẽ đưa ra thị trường bán thương mại hàng loạt. link em nó đây:
Thứ 2: Em ko nói động cơ duratec là động cơ cũ lỗi thời, mà em nói nó (duratec) là động cơ thế hệ cũ, ko phải động cơ thế hệ mới.
Thứ 3: em muốn chỉnh lại 1 số chỗ bác nói chưa chính xác:
- Kính thức pitong, xi lanh ko ảnh hưởng tới dòng máy, mà mỗi dòng máy nó có nhiều kính thức pitong,xilanh để làm option cho khác hàng chọn lựa (VD; focus 1.6; focus 2.0)
- Khung gầm và máy ko phải nhất thiết đi đôi với nhau theo kiểu bắt buộc máy này (VD: máy duratec) phải đi với khung gầm này. Khung gầm ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng xe, trên khung gầm có chỗ đặt động cơ và các thiết bị khác, vì thế để thiết kế hợp lý thì động cơ với các thiết bị khác phải lọt vào khoang máy => kích thước máy sẽ bị gới hạn theo. Vì thế nên cùng 1 khung gầm có thể dùng máy duratec, có thể dùng máy ecoboost.
- Bác hiểu hoàn toàn sai khi nói ra xe mới phải gọi bằng tên mới. Xe mới thì bắt buộc phải có cái gì đó mới, và họ có thể gọi theo dòng mới or cũ và khi đó nó dc phân biệt bởi đời xe. Máy (động cơ) cũng thế, có thể họ thay đổi/cải tiến 1 chút thì họ vẫn dùng tên cũ, nếu họ thay đổi nhiều or bản chất or đặt dc hiệu quả vượt trội họ sẽ dùng 1 tên mới để đánh dấu bước phát triển mới của động cơ, và nó được gọi là thế hệ mới. Thế hệ mới có thể tốt hơn hoặc kém hơn thế hệ cũ, nhưng thường sẽ tốt hơn (nếu ko tốt hơn 1 thời gian sẽ bị đào thải).
Em đã chạy focus 2013 bản 2.0 sport rồi, phải công nhận là đi khá tốt, êm, đầm xe, cách âm tốt, tay lái nhẹ lúc đi chậm và nặng dần lúc đi nhanh, tăng tốc tốt, cũng ko quá hao xăng, âm thanh 9 loa sony nghe phê lòi mắt,... nói chung là khá tốt, ăn đứt altis và civic (mới em chưa đi nhưng đời 2011 trở xuống thì đừng so sánh với fò cụt). Nhưng nó có mấy nhực điểm: giá cao, bánh dự phòng bằng sắt và lốp ko phải là michelin, tay lái trả lại khi vào cua ko dc tốt lắm. Mới cảm nhận cơ bản thế thôi.
@ Bác xe đạp: sorry bác vì ông anh em ko mua xe chỗ bác, ông có bạn làm bên ford giới thiệu và mua dc giá khá hấp dẫn. Cám ơn bác đã nhiệt tình với anh em.
[/quote]
Bác Supersoi đi focus 2013 rồi xác nhận giúp e mấy câu hỏi sau:
1. tốc độ <20-30 km có bị giựt giựt không a? em nghe đâu đó trong OS có vụ này.
2. Bác nói cuối năm nay Ecoboots đưa ra thị trường bán hàng loạt, trong đó có bao gồm VN mềnh k?
[/quote]
Bác pha hoàng mua xe ở đâu được giá tốt thể? chỉ cho anh em với???
Thứ 2: Em ko nói động cơ duratec là động cơ cũ lỗi thời, mà em nói nó (duratec) là động cơ thế hệ cũ, ko phải động cơ thế hệ mới.
Thứ 3: em muốn chỉnh lại 1 số chỗ bác nói chưa chính xác:
- Kính thức pitong, xi lanh ko ảnh hưởng tới dòng máy, mà mỗi dòng máy nó có nhiều kính thức pitong,xilanh để làm option cho khác hàng chọn lựa (VD; focus 1.6; focus 2.0)
- Khung gầm và máy ko phải nhất thiết đi đôi với nhau theo kiểu bắt buộc máy này (VD: máy duratec) phải đi với khung gầm này. Khung gầm ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng xe, trên khung gầm có chỗ đặt động cơ và các thiết bị khác, vì thế để thiết kế hợp lý thì động cơ với các thiết bị khác phải lọt vào khoang máy => kích thước máy sẽ bị gới hạn theo. Vì thế nên cùng 1 khung gầm có thể dùng máy duratec, có thể dùng máy ecoboost.
- Bác hiểu hoàn toàn sai khi nói ra xe mới phải gọi bằng tên mới. Xe mới thì bắt buộc phải có cái gì đó mới, và họ có thể gọi theo dòng mới or cũ và khi đó nó dc phân biệt bởi đời xe. Máy (động cơ) cũng thế, có thể họ thay đổi/cải tiến 1 chút thì họ vẫn dùng tên cũ, nếu họ thay đổi nhiều or bản chất or đặt dc hiệu quả vượt trội họ sẽ dùng 1 tên mới để đánh dấu bước phát triển mới của động cơ, và nó được gọi là thế hệ mới. Thế hệ mới có thể tốt hơn hoặc kém hơn thế hệ cũ, nhưng thường sẽ tốt hơn (nếu ko tốt hơn 1 thời gian sẽ bị đào thải).
Em đã chạy focus 2013 bản 2.0 sport rồi, phải công nhận là đi khá tốt, êm, đầm xe, cách âm tốt, tay lái nhẹ lúc đi chậm và nặng dần lúc đi nhanh, tăng tốc tốt, cũng ko quá hao xăng, âm thanh 9 loa sony nghe phê lòi mắt,... nói chung là khá tốt, ăn đứt altis và civic (mới em chưa đi nhưng đời 2011 trở xuống thì đừng so sánh với fò cụt). Nhưng nó có mấy nhực điểm: giá cao, bánh dự phòng bằng sắt và lốp ko phải là michelin, tay lái trả lại khi vào cua ko dc tốt lắm. Mới cảm nhận cơ bản thế thôi.
@ Bác xe đạp: sorry bác vì ông anh em ko mua xe chỗ bác, ông có bạn làm bên ford giới thiệu và mua dc giá khá hấp dẫn. Cám ơn bác đã nhiệt tình với anh em.
[/quote]
Bác Supersoi đi focus 2013 rồi xác nhận giúp e mấy câu hỏi sau:
1. tốc độ <20-30 km có bị giựt giựt không a? em nghe đâu đó trong OS có vụ này.
2. Bác nói cuối năm nay Ecoboots đưa ra thị trường bán hàng loạt, trong đó có bao gồm VN mềnh k?
[/quote]
Bác pha hoàng mua xe ở đâu được giá tốt thể? chỉ cho anh em với???
sao em thấy Ford tita có vẻ ít trên phố quá , có lẽ nào 1 thời gian nữa ng ta đi Ford tita đông như Innova không nhẩy , mới lại Ford đang có chương trình chụp Ford trên phố kìa , các bác nào thương tình cho em chụp mấy tấm xe tita các bác để em lấy cái phiếu tặng xăng ko
, hay cái máy chụp hình cũng dc
, có thể xe của các bác sẽ dc đăng lên tạp chí đấy
Focus 2013: option có nhiều , nhưng giá quá cao. Nên cắt bớt option Active Stop, cảnh báo điểm mù và Tự đỗ xe vì 3 chức năng này khi thử tôi thấy hơi rối.
Ưu điểm: xe có chức năng cân bằng điện tử và chức năng giới hạn tốc độ (không sợ xxx bắn tốc độ)
Nhược điểm: Cảm biến va chạm tự động tắt khi trên 15 km/h (phải dùng tay bật lại)... nên không có tác dụng hỗ trợ trong nội thành khi đông xe.
Bác nào biết cách cài tự động bật lại cảm biến va chạm trước khi tốc độ dưới 15 km/h vui lòng chỉ giúp.
Ưu điểm: xe có chức năng cân bằng điện tử và chức năng giới hạn tốc độ (không sợ xxx bắn tốc độ)
Nhược điểm: Cảm biến va chạm tự động tắt khi trên 15 km/h (phải dùng tay bật lại)... nên không có tác dụng hỗ trợ trong nội thành khi đông xe.
Bác nào biết cách cài tự động bật lại cảm biến va chạm trước khi tốc độ dưới 15 km/h vui lòng chỉ giúp.
Last edited by a moderator: