Tập Lái
22/11/21
2
7
3
36
Ko có chiếc xe tốt nhất mà chỉ có chiếc xe phù hợp nhất, xe nào cũng ok cả, chạy cả chục năm ko vấn đề gì đâu, hàn hay nhật cũng chả hỏng đc đâu, nhưng nó phải phù hợp với nhu cầu
Mỗi xe đều có cái thừa và cái thiếu cho nhu cầu bản thân, cái thừa cả năm chả đụng tới, lúc cần đến đụng tới có khi chả nhớ dùng thế nào nên chả thèm dùng nữa, còn cái thiếu thì lúc mua xe cứ lăn tăn suy nghĩ xe này có xe kia ko có.
giữa 1 chiếc xe cuv và 1 chiếc suv nó có đối tượng sử dụng riêng biệt, phải hy sinh cái nọ để được cái kia. hy sinh êm ái, sung sướng đổi lấy sự đa dụng, chắc chắn bền bỉ
1 chiếc cuv cùng tầm tiền doanh số luôn luôn cao hơn 1 chiếc suv là điều rất bình thường và hiển nhiên vì dân sống ở thành thị luôn đông hơn chỗ hẻo lánh hoặc khó đi lại, nhu cầu nó cao hơn nên doanh số cao hơn ko có gì lạ. Chứ cho 2 xe đi đường xấu băng rừng xem vài ba bữa cuv nát trước.
lăn tăn santafe với sorento tôi còn thấy có lý do
 
Tập Lái
13/7/15
39
17
8
Giữa ba chiếc xe Toyota, Mitsubishi, Hyundai, nếu bác phân vân thì mua Toyota.
Giữa hai chiếc Mitsubishi và Hyundai, nếu bác phân vân thì mua Mitsubishi.
Xe nào cũng có ưu khuyết điểm hết, nhưng thứ tự chọn thường như vậy, sẽ không hối hận.
Nếu bác không cần SUV mà chỉ cần 7 chổ thôi thì Xpander, tiền dư ra đầu tư chổ khác. Xpander bán chạy là thế.
Em tưởng nếu bác phân vân giữa 3 chiếc thì mua Ford Everest chứ? Kakaka em đùa thôi nhé.
 
Tập Lái
13/7/15
39
17
8
mua Ford thì phải lập trường kiên định và dũng cảm, Bác, như những người khai phá miền tây á.
Em mua Ford tháng 1 năm 2020 đi đến nay 25k km thấy vẫn phóng ầm ầm, hy vọng em nó giữ phong độ đến khi em đủ tiền đổi xe. Hahaha
 
Hạng C
30/11/21
688
1.057
93
37
PS đỉnh của chóp rồi mỗi tội đit xấu vcc mà bọn Mit bảo thủ ko chịu thay đổi
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Em mua Ford tháng 1 năm 2020 đi đến nay 25k km thấy vẫn phóng ầm ầm, hy vọng em nó giữ phong độ đến khi em đủ tiền đổi xe. Hahaha
Chúc mừng Bác,
Đọc qua tưởng bác nói 250k km chứ.
25k đối với Ford là nhiều rồi, một số lớn không được như xe bác vậy.
Vấn đề của Ford là Bi turbo khiến áp suất các te rất cao, không phốt nào kín nổi
Cái khó hơn là hộp số quá nhiều cấp trong khi vật liêuh chưa đạt. Trong khi các xe khác 1km lên xuống cỡ chục lần, Ford thì gấp đôi, vật liệu không chịu nổi
 
Chỉnh sửa cuối:
Chúc mừng Bác,
Đọc qua tưởng bác nói 250k km chứ.
25k đối với Ford là nhiều rồi, một số lớn không được như xe bác vậy.
Vấn đề của Ford là Bi turbo khiến áp suất các te rất cao, không phốt nào kín nổi
Cái khó hơn là hộp số quá nhiều cấp trong khi vật liêuh chưa đạt. Trong khi các xe khác 1km lên xuống cỡ chục lần, Ford thì gấp đôi, vật liệu không chịu nổi
em đồng ý với bác, xe bạn em ford titanium 2020 cũng gặp tình trạng này, nhất là sau khi đổ nhớt 10w40 ở ngoài gara (hãng khuyến cáo 5w30) thì máy nó vẻ nặng hơn và nóng hơn do vấn đề tản nhiệt, còn về vụ chảy nhớt thì hãng nó thay ron lại, nhưng vẫn còn rỉ đôi chút, chứ không thấm đậm thành vũng như trước đây.
 
Tập Lái
23/12/21
16
518
78
36
Khoảng sáng gầm của PS chỉ cao hơn SF vỏn vẹn 3cm, nếu SF ngập thì PS cũng không thoát được.
Khoảng sáng gầm chưa thể hiện được khả năng lội nước của xe. Xe khung gầm rời thì cái body nó còn nằm trên 1 cái khung nữa nha.
 
  • Like
Reactions: mitsubishi_evo
Khoảng sáng gầm chưa thể hiện được khả năng lội nước của xe. Xe khung gầm rời thì cái body nó còn nằm trên 1 cái khung nữa nha.
Chính xác bác ơi, khoản sáng gầm chỉ là 1 phần thôi chủ yếu để lùa "gà", khả năng lội nước của xe khoang nói về nội thất, chỉ riêng phần máy móc là 1) độ cao của ống thở hộp số, 2) độ cao của cổ hút khí, 3) hệ thống thước lái (không khi khơi mà những SUV thực thụ họ dùng trợ lực đầu chứ không dùng trợ lực điện), 4) hệ thống jack điện và vị trí đặt ECU