Santafe đi đường hơi gập nghềnh là có dàn nhạc cửa kính miễn phí, vui tai ra phếtAnh lái trợ lực dầu quen nhảy lên con trợ lực điện là hụt hẫng thôi. Con Santafe nó linh hoạt, chạy đường đông xào nhàn lắm anh ơi. Chạy San rồi chẵng muốn lái mấy con khác đâu.
1. nếu nói riêng Fe thì tôi đồng ý, Fe cũng ko tệ. bởi cmt đầu tôi có nói nếu giá tốt hơn thì chọn xe Hàn. Còn same giá hoặc mắc hơn thì xe Nhật. ví dụ điển hình là vios giảm giá bằng accent thì accent rớt top ngay.Anh đừng so từ chất của mấy xe Nhật với Santafe nghe thẹn lắm anh ạ , chưa nói về option nhé, riêng cái động cơ diesel có con nào qua được nó đâu, còn động cơ xăng Santafe smartstream mới giờ êm cực kì. Khung gầm tuy là CUV nhưng cứng chắc cực kì hiếm con CUV nào so được.
Chất lượng đại lí Hyundai thế nào mà khách ủng hộ ngày càng đông, còn chất lượng đại lí xe Nhật thế nào mà doanh số ngày càng ảm đạm anh giải thích giúp
2. Fe là cuv thì biết rồi, nhug ma phán cứng chắc cực hiếm thì nghe có mùi gió quá =))
3. Khách hàng ủng hộ đông ? mảng xe phổ thông derank rồi kìa cái tôi muốn nói là dịch vụ Hyundai, cá nhân tôi cug đã đi xe Hàn, trc thì nghe nói sau thì tự trải nghiệm thì thấy chán ! vẫn còn tồn tại nhiều.
Em ko muốn tranh luận với mấy ông sale vì xe mấy ổng bán là nhất vũ trụ rồi bác ạ.em công nhận lái vo lăng Sante fe nói riêng và xe Hàn nói chung là không cảm xúc mấy, cái kiểu trợ lực lố lăng ấy.
Nhà có 3 con đều trợ lực điện, ông vào cua cỡ 70km/h xem nó hẫng bánh xe lên cho mà thấy còn chạy 120 trên cao tốc mới thấy độ mịn volang nó quan trọng thế nào.Anh lái trợ lực dầu quen nhảy lên con trợ lực điện là hụt hẫng thôi. Con Santafe nó linh hoạt, chạy đường đông xào nhàn lắm anh ơi. Chạy San rồi chẵng muốn lái mấy con khác đâu.
tiền trong tay bác cứ ra đại lý mà chạy thử ,nếu được bạn bác có xe chạy thử và cảm nhận 2 xe lúc đó mới quyết định
Tùy mục đích và túi tiền khi mua xe.Nếu ai mua xe cũng chỉ nhìn logo thì Hyundai nó phá sản rồi mới phải, tư vấn k có Tâm. Nta dg cần xe 1tỷ3 đi tư vấn con Xpander làm gì? Độ an toàn, tiện nghi, hình thức.....của con xe 600tr sao mà sánh dc. Có phải ai mua xe cũng chỉ cần nhét đủ 7 người là xong đâu.
Nếu bác mua để cày thi dĩ nhiên Pajero sport.
Nếu mua xe để đi vòng vòng thì Xpander. Santafe giữa hai thứ trên.
Mua xe chạy nôi ô thì không ai mua santafe lẫn PS hết
Oải mà nó luôn đứng đầuThấy toy suv chạy oải chè đậu. Thích mỗi con LC vs prado , mà 2 con đó nó tầm khác rồi.
Mit và Toy luôn đánh nhau khốc liệt. Huyndai là kẻ thứ ba, ngư ông đắc lợi. Còn chất lượng thì khác.Ai thích xe nào mua xe đó thôi, đều có ưu, nhược điểm cả, chả việc gì phải hối hận với không hối hận !?!
Không phải tự nhiên mà Mit PS chỉ bán được hơn số lẻ của SF một chút.
View attachment 2559500
Nếu muốn chất lượng, đừng nhin doanh số
Bác nói câu này em đồng ý, chất lượng và doanh số không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau, mà nhu cầu, khả năng sẽ đi đôi với doanh số.Mit và Toy luôn đánh nhau khốc liệt. Huyndai là kẻ thứ ba, ngư ông đắc lợi. Còn chất lượng thì khác.
Nếu muốn chất lượng, đừng nhin doanh số
Đứng đầu vì nhiều lý do lắm A nhưng hiện tại rớt thảm hại.Oải mà nó luôn đứng đầu