Chuẩn ! Mình toàn xài cách nàyXin bổ sung thêm chút xíu: khi bạn chạy số D, muốn tăng lực để vượt xe trước mặt thì bạn dùng lẫy hạ số để giảm đi 1 số. Lúc đó bạn sẽ có gia tốc tốt hơn để vượt. Sau đó khi đã ổn định vận tốc, xe sẽ tự trả về chế độ D.
city xài hộp số cvt , 7 cấp số ảo , nên lẫy chuyển số nó hoạt động khác với các xe có cấp ... ai hiểu cách hoạt động lẫy chuyển số trên xe vô cấp nói rõ để tớ bik với mù mờ
Dùng lẫy khi cần số ở vị trí "S" nha bác, cái lẫy này đại khái nom na như khi bác chạy Exciter ấy, cứ hết tua máy là chuyển cấp. Nó chỉ đơn giản ở chỗ là ko cần đạp côn thôi. Còn sử dụng khi nào thì thường là lúc đi leo dốc hay đèo. Đi cao tốc sử dụng cũng được, lúc đó như là bác đang đua Need For Speed thôi, còn khi bác có thời gian thì mình lên đại lý gặp các anh tài xế hỏi, các anh sẽ chỉ bác thao tác rõ hơncity xài hộp số cvt , 7 cấp số ảo , nên lẫy chuyển số nó hoạt động khác với các xe có cấp ... ai hiểu cách hoạt động lẫy chuyển số trên xe vô cấp nói rõ để tớ bik với mù mờ
Số D vẫn lẫy được nha bác , muốn tăng tốc nhanh thì tắt nút econ nửa, để nút econ lên chậm lắm.Dùng lẫy khi cần số ở vị trí "S" nha bác, cái lẫy này đại khái nom na như khi bác chạy Exciter ấy, cứ hết tua máy là chuyển cấp. Nó chỉ đơn giản ở chỗ là ko cần đạp côn thôi. Còn sử dụng khi nào thì thường là lúc đi leo dốc hay đèo. Đi cao tốc sử dụng cũng được, lúc đó như là bác đang đua Need For Speed thôi, còn khi bác có thời gian thì mình lên đại lý gặp các anh tài xế hỏi, các anh sẽ chỉ bác thao tác rõ hơn
Chính xác, mình thỉnh thoảng cũng dùng số D , bấm trừ 1,2 nấc nếu muốn vượt mặt xe khác, tắt eco thì mạnh hơn.Số D vẫn lẫy được nha bác , muốn tăng tốc nhanh thì tắt nút econ nửa, để nút econ lên chậm lắm.
Nếu các bác để ý, khi chạy AT vòng tua lên khoảng 1600~2000 bác nhả nhẹ gas, đạp thêm tí là nó tự chuyển số luôn.