khi đi MT, bình thường nếu không gấp thì em thường đạp côn trước rồi mới thắng. Còn khi gấp thì em chả nhớ em đạp thế nào hết trơn...nhưng hình như là em chỉ dí chân thắng đạp thẳng thôi...còn côn thì cứ để cho tắt máy, vì gấp mà..tắt máy càng tốt
hề hề hôm nọ em thắng ở tốc độ ~140kmh ngay sau xe bác @haichien...vừa thằng em vừa phải "đánh võng" để tăng quãng đường giảm tốc chứ mông xe bác í báo giá chát quá...
ở quê cháu thầy dạy thế này: "muốn thắng xe thì đạp cái thắng xe, muốn thăng gắp thì đạp gấp cái thắng xe" không biết có giống giáo trình tại thành phố không ạ?
à còn nữa là khi thắng gắp thì cứ giữ thẳng lái, xe giảm tốc độ một chút rồi mới quay vô lăng để né sau (nếu còn kịp)
Chứ xe cao, chạy nhanh lại không có phanh điện tử , cân bằng điện tử này nọ thì dễ bị lăn vòng vòng lắm, có phải thế không ạ. Hay cháu bị thầy giáo làng lừa ạ?
à còn nữa là khi thắng gắp thì cứ giữ thẳng lái, xe giảm tốc độ một chút rồi mới quay vô lăng để né sau (nếu còn kịp)
Chứ xe cao, chạy nhanh lại không có phanh điện tử , cân bằng điện tử này nọ thì dễ bị lăn vòng vòng lắm, có phải thế không ạ. Hay cháu bị thầy giáo làng lừa ạ?
Roll2508 nói:ở quê cháu thầy dạy thế này: "muốn thắng xe thì đạp cái thắng xe, muốn thăng gắp thì đạp gấp cái thắng xe" không biết có giống giáo trình tại thành phố không ạ?
à còn nữa là khi thắng gắp thì cứ giữ thẳng lái, xe giảm tốc độ một chút rồi mới quay vô lăng để né sau (nếu còn kịp)
Chứ xe cao, chạy nhanh lại không có phanh điện tử , cân bằng điện tử này nọ thì dễ bị lăn vòng vòng lắm, có phải thế không ạ. Hay cháu bị thầy giáo làng lừa ạ?
Đúng, và chỉ có bạn lừa nhau, chứ làm thầy ai lại lừa trò trừ khi thầy kém dạy sai. Ngày xưa thi sát hạch có bài vấn đáp:
- Khi lái xe, nhiệm vụ chính của chân phải làm gì?
- Dạ đạp ga- Dẹp, xe không đạp ga nó vẫn chạy.
- Dạ thắng- Đúng.