Giá này là bản cao nhất 2.5Q HV đó bácMình mới ra hỏi Toy Lý thường Kiệt: bản 2.5 ra giấy là hơn 1.6 tỷ bao gồm lạc 50 tr phụ kiện.
Hơi bất ngờ
- Tags
- toyota camry
Bản thấp 2.0Q là 1.375 ra giấyGiá này là bản cao nhất 2.5Q HV đó bác
cái này bác Osin nên tiếp thu đi ,tui nói thiệt tình vì bạn phân tích và nói chính xác! like bạn.!Anh ở đâu trong EU thì chỉ nên nói về chỗ đó, đừng lôi cả khu vực ra mà nói. Vd Toy ở UK và Đức mình xem thử thì ko thấy bán xe Camry mới, ở Pháp thì chỉ có xe hybrid. Phải chăng anh ở Pháp nên nãy phía trên mới nói Toy đã chuyển qua hybrid hết và so sánh còn ở VN thì vẫn còn bán xăng, rồi so tiêu chuẩn Euro 5 6 7 này nọ?
Rồi ko phải chính anh cũng thừa nhận mình ko có tiếp xúc với xe Nhật đời mới à? Sao anh đem cái trải nghiệm Mazda 626 từ năm nào xa lắc ra mà nói về “xe Nhật” thời bây giờ như đúng rồi vậy?
Và anh biết cái Camry bên Mỹ nó như thế nào ko mà đòi lôi vào so sánh nói ở VN cắt option?
Riết hồi thấy mấy ông anti Toy VN ngày càng nhảm. Mấy ông ghét quá mà cứ đâm đầu vào box Toy xỉa xói làm gì vậy? Ghét thì kệ mẹ nó đi chứ hay comment nhiều để lên hạng cho nhanh thôi à?
biết ra sao ngày sau?what ever never! never!!!Toàn bộ những người tính mua Lux đều chuồn cả rồi.
Bỏ Cam sang Lux thì mai sau chờ đến mùa quýt mà được bảo trì sửa chữa.
Sau khi Vin mua lại Chev Sài Gòn thì các chủ xe Chev đã cuốn gói vác chăn rời khỏi bảo dưỡng hãng. Thử hỏi sau này...
What ever never... Never... :-Dbiết ra sao ngày sau?what ever never! never!!!
Công nhận đúng là bản chất VN ...... mà thôi, vào thẳng cho đúng : bạn đánh đồng rất hay , dể dàng dẩn dắt dư luận vì tôi chỉ nói là toyota Việt nam ...chứ không nói toyota thế giới ...Anh ở đâu trong EU thì chỉ nên nói về chỗ đó, đừng lôi cả khu vực ra mà nói. Vd Toy ở UK và Đức mình xem thử thì ko thấy bán xe Camry mới, ở Pháp thì chỉ có xe hybrid. Phải chăng anh ở Pháp nên nãy phía trên mới nói Toy đã chuyển qua hybrid hết và so sánh còn ở VN thì vẫn còn bán xăng, rồi so tiêu chuẩn Euro 5 6 7 này nọ?
Rồi ko phải chính anh cũng thừa nhận mình ko có tiếp xúc với xe Nhật đời mới à? Sao anh đem cái trải nghiệm Mazda 626 từ năm nào xa lắc ra mà nói về “xe Nhật” thời bây giờ như đúng rồi vậy?
Và anh biết cái Camry bên Mỹ nó như thế nào ko mà đòi lôi vào so sánh nói ở VN cắt option?
Riết hồi thấy mấy ông anti Toy VN ngày càng nhảm. Mấy ông ghét quá mà cứ đâm đầu vào box Toy xỉa xói làm gì vậy? Ghét thì kệ mẹ nó đi chứ hay comment nhiều để lên hạng cho nhanh thôi à?
Còn tôi từng lái xe nhật cũ thì nói lái không lẽ nói ngược .
Tôi cũng lập lại là anti-toy Việt, chứ toy Aygo với Citroen C1 giống y như nhau không lẽ chê vừa Nhật vừa Pháp ... còn Opel có máy Isuzu trong đó không lẽ vừa chê nhật vừa chê Đức ..chê kiểu đó là khỏi có xe mà chạy
Còn Euro thì tự các bác suy nghĩ tại sao ở VN cùng xe với nhau mà lại Euro4/5 trong khi người ta y hệt mà lại lên 6 sắp qua 7 ? Vậy khác nhau cái gì thì có thể đi sâu sẽ hiểu thôi.
Em mới định hỏi bác vụ này.Công nhận đúng là bản chất VN ...... mà thôi, vào thẳng cho đúng : bạn đánh đồng rất hay , dể dàng dẩn dắt dư luận vì tôi chỉ nói là toyota Việt nam ...chứ không nói toyota thế giới ...
Còn tôi từng lái xe nhật cũ thì nói lái không lẽ nói ngược .
Tôi cũng lập lại là anti-toy Việt, chứ toy Aygo với Citroen C1 giống y như nhau không lẽ chê vừa Nhật vừa Pháp ... còn Opel có máy Isuzu trong đó không lẽ vừa chê nhật vừa chê Đức ..chê kiểu đó là khỏi có xe mà chạy
Còn Euro thì tự các bác suy nghĩ tại sao ở VN cùng xe với nhau mà lại Euro4/5 trong khi người ta y hệt mà lại lên 6 sắp qua 7 ? Vậy khác nhau cái gì thì có thể đi sâu sẽ hiểu thôi.
Con xe BMW Euro Auto vác về thì là Euro 6 trong khi con Merc Gò Vấp làm thì đóng Euro 5. 2 con cùng sản xuất 2011 luôn!
Thứ nhất là từ tháng 9/2015 theo "luật" (không phải nghị định) thì tất cả các xe tây âu đều và bắt buộc phải là EURO6 trở đi, trong đây nó có những gì và không có những gì. Em từng có bài phân tích cùng động cơ, option nhưng khác cái đắt tiền chính có thể cái ống pô gắng thêm để lọc, nếu bác chịu khó theo dỏi.Em mới định hỏi bác vụ này.
Con xe BMW Euro Auto vác về thì là Euro 6 trong khi con Merc Gò Vấp làm thì đóng Euro 5. 2 con cùng sản xuất 2011 luôn!
Ngay cả động cơ dầu cũng vậy, nó còn khó chịu hơn với adblue thêm vào.
Nhưng luật nầy bắt buộc ở Tây âu, nhưng .... không có nghĩa là bắt buộc ở VN hay những quốc gia khác.
Và những điều bắt buộc ở các quốc gia khó chịu như tây âu không phải là bắt buộc ở vn...
Thân bác
Nếu mua mẹc C thì thêm tý tiền nữa mua mẹc E ngon hơn mẹc C. Có tiềnua mẹc E thì thêm tý nữa mua mẹc S thì mẹc C gọi bằng cụTrẻ, thành đạt, doanh nhân thì không nên mua Camry đâu, số tiền trên thêm tí lên Mer C sẽ có những trãi nghiệm mà Camry không có được.
Nói với vợ “C thôi vài chăm lên E cho rộng nhé sếp”, vợ bảo “ừ”. Nói tiếp “E thôi ráng thêm 2 tỷ nữa lên S cho oai nhé sếp”, vợ bảo “ụ”.Nếu mua mẹc C thì thêm tý tiền nữa mua mẹc E ngon hơn mẹc C. Có tiềnua mẹc E thì thêm tý nữa mua mẹc S thì mẹc C gọi bằng cụ