Bác phuongbd một mình một xe lên xuống SG-ĐL, hẳn bác còn cảm hứng với vô lăng, và như bác Hải đã nói, bác hơn hẳn nhiều người, trong đó có mình...hehe...vì nếu đi một mình thì mình leo lên Thành Bưởi hoặc Phương Trang, hoặc việc gấp thì bay từ TSN lên Liên Khương, không đủ kiên nhẫn một mình một xe chạy suốt 300 km như bác được...hehehe..
Em cũng thi thoảng đi 1 mình. Đi Lâm đồng thì đi từ nhà lên tới Bảo Lộc mới ăn sáng. Còn đi Miền Tây thì ăn sáng ở Cần Thơ.Bác phuongbd một mình một xe lên xuống SG-ĐL, hẳn bác còn cảm hứng với vô lăng, và như bác Hải đã nói, bác hơn hẳn nhiều người, trong đó có mình...hehe...vì nếu đi một mình thì mình leo lên Thành Bưởi hoặc Phương Trang, hoặc việc gấp thì bay từ TSN lên Liên Khương, không đủ kiên nhẫn một mình một xe chạy suốt 300 km như bác được...hehehe..
Bác Hải chơi ác, post mấy tấm hình làm nhớ Phố Núi quá bác. Hai cái hình này là một góc của Ấp Ánh Sáng....năm 73 thì phải..khi đó mình đứng ở sân trường Trung học Trí Đức, sau Nhà thờ Con gà, một chiếc máy bay phản lực đã lạng mấy vòng về Ấp Ánh sáng...xong rơi xuống Hồ Xuân Hương....
Mình trước đây cũng là "chiên za" đi đêm trên tuyến QL20 đây bác. Khởi hành từ SG sau khi ăn tối, trước đây QL20 không bị hư hỏng hoặc sửa chữa, chạy rất thoải mái. Theo những gì minh thấy thì trong địa phận Đồng Nai ngày lẫn đêm, các chú vẫn không đi ngủ. Vì vậy phải tuân thủ tốc độ. Khi vể đến địa phận Lâm Đồng thường là 1, 2 giờ sáng, đường vắng tanh. Nhưng mình vẫn giữ cở 80 cho nó lành...thật ra giờ đó chính mình cũng đã quá mệt mỏi rồi, phản xạ cũng chậm chạp, đạp nhanh quá 80 chi cho...rủi ro. Lỡ gặp mấy bợm nhậu ra đường giờ đó thì không chỉ mình khổ mà biết bao nhiêu người khác khổ lây.
E cũng k thấy thấy bắn, khỏi hành từ Sg lúc 3h30, tới Bro Lộc ăn tối là 7h30, xong đạp khaongr 10h30 là tới, vì dườngd cũng ngon rồiMoi nguoi hay di dem tren QL 20 cho e hoi tren duong nay khu vuc dia phan tinh Lam Dong nhu Bao Loc, Di Linh ... Co ban toc do ban dem khong? Mot nam minh di 4 lan khoi hanh tu Sai Gon luc 19h nhung chua bao gap. Minh online bang ipad nen go khong dau, sorry
Moi nguoi hay di dem tren QL 20 cho e hoi tren duong nay khu vuc dia phan tinh Lam Dong nhu Bao Loc, Di Linh ... Co ban toc do ban dem khong? Mot nam minh di 4 lan khoi hanh tu Sai Gon luc 19h nhung chua bao gap. Minh online bang ipad nen go khong dau, sorry
Theo em thấy địa phận Lâm Đồng (QL20 Bảo Lộc - Đà Lạt) chưa bắn ban đêm bác ạ, tuy nhiên để an toàn cho chính bản thân mình, khuyến cáo bác tuân thủ tốc độ cho phép.
Mình trước đây cũng là "chiên za" đi đêm trên tuyến QL20 đây bác. Khởi hành từ SG sau khi ăn tối, trước đây QL20 không bị hư hỏng hoặc sửa chữa, chạy rất thoải mái. Theo những gì minh thấy thì trong địa phận Đồng Nai ngày lẫn đêm, các chú vẫn không đi ngủ. Vì vậy phải tuân thủ tốc độ. Khi vể đến địa phận Lâm Đồng thường là 1, 2 giờ sáng, đường vắng tanh. Nhưng mình vẫn giữ cở 80 cho nó lành...thật ra giờ đó chính mình cũng đã quá mệt mỏi rồi, phản xạ cũng chậm chạp, đạp nhanh quá 80 chi cho...rủi ro. Lỡ gặp mấy bợm nhậu ra đường giờ đó thì không chỉ mình khổ mà biết bao nhiêu người khác khổ lây.
Em cũng chuyên gia về đêm đây bác ạ, lần nào sớm nhất cũng 21h, về đến Bảo Lộc 3-4h sáng. Em máu cung đường đèo Tà Pứa lắm, nhưng đi đêm một mình em ko dám đi ạ, bửa thấy các bác đi mà lòng em máuuuuuuuu.
Bác huan_fashion: Là dân miền núi vì vậy những kỳ nghĩ dài ngày, thường dzọt về thăm nhà. AE OS biết nhau, sau này nếu xuất phát cứ hú nhau, trùng thời gian thì đồng hành cho vui, bác ạ. Hôm trước, không quen nhau, nhưng bác Cap30K cũng chịu khó băng qua đèo Tà Pứa với mình trong đêm tối. Sáng hôm sau AE gặp nhau cafe, bác í mới nói, lúc hẹn gặp nhau tại cổng Metro An Phú, hơn 7g tối, trời lại mưa, bà xã có dặn bác í chú ý xem trên chiếc 7 chổ của aH0Ha, có phụ nữ không, nếu chỉ toàn là đàn ông thì để sáng đi luôn...hihi....may mà thấy sếp lớn mình ngồi ở băng thứ 2. Thế là bác quyết định tháp tùng..lại có thêm bạn.
Chỉnh sửa cuối: