Thiệt hả bác? Em tưởng cuối năm 2015 đường này mới xong chứ . Nếu từ giờ tới cuối 2014 mà thông xe được thì hay quá!Đấy là 1 trong những lý do mình bye bye QL20, chưa nói đến QL gì mà lúc nào cũng có xe gắn máy chạy hiên ngang cắt đầu, cả con đương QL 20 như đường nội thị, thua cả loại đường DT (766-713-769....)
Chăc trong tuần nầy cao tốc Sài gòn-Long thành - Dầu giây khai trương đoạn tiếp theo LT-DG thì số lượng xe đi qua QL20 sẽ giảm nhiều, hôm nay đi Bảo lộc thấy đã trưng bảng hạn chế tốc độ và khoảng cách (1km - 200m) đường dẫn vào cao tốc đoạn Dầu giây rồi.
Dạ mình đoán thế vì thấy trương bảng + đường dẫn ngon quá.Thiệt hả bác? Em tưởng cuối năm 2015 đường này mới xong chứ . Nếu từ giờ tới cuối 2014 mà thông xe được thì hay quá!
Mơ không phải trả phí mà bác
Chào cả nhà, lâu quá em chưa đi lại tuyến SG > ĐL. Theo tình hình thì Sedan em không qua Ta-pua mùa mưa này được rồi, nên hỏi thăm các bác đến chỗ Mepu trên DT 713 để băng qua QL20 đoạn Trường PTTH Thanh bình thì khúc chỗ Mepu đầu đường quẹo vô có dấu hiệu gì ( quán ăn, công sở...) dễ nhận biết không các bác...
Đây bác : http://www.otosaigon.com/threads/cung-moi-hcm-bao-loc-tranh-ql20-va-deo-ta-pua.8597149/Chào cả nhà, lâu quá em chưa đi lại tuyến SG > ĐL. Theo tình hình thì Sedan em không qua Ta-pua mùa mưa này được rồi, nên hỏi thăm các bác đến chỗ Mepu trên DT 713 để băng qua QL20 đoạn Trường PTTH Thanh bình thì khúc chỗ Mepu đầu đường quẹo vô có dấu hiệu gì ( quán ăn, công sở...) dễ nhận biết không các bác...
Các bác nhìn kỹ sẽ thấy bảng chưa bị lột lớp ni-lông bao ngoài.
Hôm 2/9 đi về mình thấy và chụp 1 phát, về xem lại thấy còn bao (hông phải cao su) nên thôi
Hôm 2/9 đi về mình thấy và chụp 1 phát, về xem lại thấy còn bao (hông phải cao su) nên thôi
Dạ mình đoán thế vì thấy trương bảng + đường dẫn ngon quá.
Mơ không phải trả phí mà bác
2/9 em đi dalat về (theo QL20 - TL769 - Cao tốc long thành - Phú Mỹ - Nguyễn văn Linh) bằng xe Morning nè, chạy tốt chả vấn đề gì, đường đã làm lại tương đối rồi không có ổ voi nữa đâu. Em xuất phát 8:00 về tới Nguyễn Văn Linh 15:30 vị chi 7,5 tiếng đã bao gồm nghỉ ăn trưa.
Các bác cẩn thận tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa nhé.
Các bác cẩn thận tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa nhé.
QL 20 em không sợ ổ trâu, bò mà chỉ ngại xxx...ức chế thần kinh, không cẩn thận vài chai đi toi trong khi đó cần thay cái vỏ mới cứ đắn đo mãi...
Hôm nay mình đi QL20 vì xe gầm thấp, không dám đi 713. Mệt !
Đến Đèo Bảo lộc đoạn cua Đài Đức Mẹ, 1 xe tải chạy hướng ĐL-SG xuống đèo chắc mất lái, leo taluy lật ngửa vào phía sân quán nước.
Cũng chỗ nầy, mấy năm trước (hình như 2 năm thì phải) 1 xe tải ôm cua không hết chạy luôn vào quán nước dứoi chân Đài Đức Mẹ, làm bà cụ bán quán bị tai nạn.
Cái cua nầy rất nguy hiểm.
Đến Đèo Bảo lộc đoạn cua Đài Đức Mẹ, 1 xe tải chạy hướng ĐL-SG xuống đèo chắc mất lái, leo taluy lật ngửa vào phía sân quán nước.
Cũng chỗ nầy, mấy năm trước (hình như 2 năm thì phải) 1 xe tải ôm cua không hết chạy luôn vào quán nước dứoi chân Đài Đức Mẹ, làm bà cụ bán quán bị tai nạn.
Cái cua nầy rất nguy hiểm.
em xin phép giới thiệu quán nhà tí nhé ^^
http://www.otosaigon.com/threads/xi...20-tinh-dong-nai-cho-dau-xe-rong-rai.8615537/
http://www.otosaigon.com/threads/xi...20-tinh-dong-nai-cho-dau-xe-rong-rai.8615537/
thứ 6 tuần trước em đi cũng thấy xe tải bị lật nàyHôm nay mình đi QL20 vì xe gầm thấp, không dám đi 713. Mệt !
Đến Đèo Bảo lộc đoạn cua Đài Đức Mẹ, 1 xe tải chạy hướng ĐL-SG xuống đèo chắc mất lái, leo taluy lật ngửa vào phía sân quán nước.
Cũng chỗ nầy, mấy năm trước (hình như 2 năm thì phải) 1 xe tải ôm cua không hết chạy luôn vào quán nước dứoi chân Đài Đức Mẹ, làm bà cụ bán quán bị tai nạn.
Cái cua nầy rất nguy hiểm.
Ql20 em thấy giờ đi khá tốt rồi
XXX thì không cần nhắc tới nữa, em chỉ đi ban đêm thôi nên cũng đỡ ức chế nhiều.
cứ tầm 21-22h là em xuất phát cũng không đến nỗi đông đúc chen lấn lắm.
em ở An Sương nên hok hưởng không khí Cao tốc nên ra ngã 3 VT rồi theo đường mới ra Trảng Bom-Dầu Giây-Bảo Lộc-ĐL.