do người mua quyết định, chứ làm ra mà không ai mua thì bán cho ai, đâu riêng dân Việt mình xài toy. Còn nói về rủi ro khi xảy ra tai nạn trên đường thì đi xe nào cũng nên cẩn thận, an toàn là trên hết. các bác cho biết trên thế giới đi xe nào là hay tai nạn nhất không? hoặc xe nào hay gây tai nạn nhất?
Chạy xe chả ai mong bị tai nạn. Đương nhiên phải cẩn thận. Nhưng ngộ nhỡ?!... Thì còn lại gì sau tai nạn với cái hình như chủ thớt post bạn đoán thử xem. Xe túi khí siêu bền, thùng tôn di động mà chẳng may gặp tai nạn thì người trong xe ra thế nào. Cụ search trên mạng xem có tấm hình nào mà ông ỉn, tủn bung túi khí sau tai nạn post anh em xem với! Em mua xe thì ỉn, tủn,vó em chả thèm ngó đến, em xin chừa cụ ạ.do người mua quyết định, chứ làm ra mà không ai mua thì bán cho ai, đâu riêng dân Việt mình xài toy. Còn nói về rủi ro khi xảy ra tai nạn trên đường thì đi xe nào cũng nên cẩn thận, an toàn là trên hết. các bác cho biết trên thế giới đi xe nào là hay tai nạn nhất không? hoặc xe nào hay gây tai nạn nhất?
Khi đâm đụng thì xe thiết kế khung kiểu body on frame bị đụng hoặc đâm xe khác luôn ngon hơn xe unibody, vì thiết kế khung gầm rời có khung rất cứng. Còn kiểu unibody thì bản thân của nó luôn mềm hơn do không có frame kiểu như xe tải.
Mấy xe SUV như Lexus 570, Everest, v.v... rất đầm nặng chắc nịch vì chơi kiểu on frame đó.
Mấy xe SUV như Lexus 570, Everest, v.v... rất đầm nặng chắc nịch vì chơi kiểu on frame đó.
Innova và Fortuner thật ra an toàn khá, so với một số xe cùng phân khúc mà mọi người nghĩ là chắc chắn. Nó kém các xe kia về các mặt khác thôi, và hơn về dịch vụ bảo dưỡng, nên nhiều người chê mà vẫn bán đắt hàng.
an toàn thì không phải là yếu điểm thực sự của hai chiếc xe này.
an toàn thì không phải là yếu điểm thực sự của hai chiếc xe này.
MÓp hông cỡ đó thì túi khí bên hông xe cũng bể luôn bác à.Vậy là vụ này rồi. Bảo vệ KS lấy CX-5 của khách đi mua đồ nhậu. Hành khách nữ trên taxi thiệt mạng
Có túi khí rèm thì may ra!
Gần đây mình thấy xuất hiện khá nhiều bài kiểu này, không hiểu là có bên hãng xe nào đang chạy truyền thông anti Toyota không.
Đúng đấy pác ạ.
Thông thường ngoài việc cạnh tranh thuần túy về các hoạt động KD, giảm giá, ra SP mới, DVHM...thì các hãng đều k quên 1 mảng r là quan trọng k kém là nhữg bài viết kiểu này để quăng lên truyền thông & thường là giữa 2 thương hiệu nhất -nhì rất yêu thương nhau, vd: nhữg bài viết giũa SS vs Apple; Canon vs Nikon; Sony vs Fuji, xe Nhật vs xe Hàn....và mấy ngày nay nhữg bài báo bên Mỹ lại xuất hiện w tần suất rất nhìu nhữg thống kê of các tổ chức uy tín về mức độ hài lòng-bền bỉ...of các hãng xe Nhật mà cụ thể là Toyota-Lexus luôn chiếm đầu bảng & thường chiếm tỉ lệ 4-5 SP/10 trong list....& đấy chính là nhữg thông tin k có lợi cho đối thủ cạnh tranh & các hãng thường k thik điều này..chính vì thế Sếp các hãng đều ra lệnh cho bộ phận truyền thông of hãng phải có nhữg phương án đối phó & hành động quen thuộc là tìm ngay 1 A/C nhà báo nào đó kèm theo 1 bao thư...& kết quả là nhữg topic, bài viết...mà mn thường thấy gây war hihi...
Thân hihi...