Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
bọn dốt thì nên đi toyota, bên Mẽo thì bọn làm nail đi toyota (lexus) cũng khá đông

Người nghèo mà có hiểu biết ngta cũng ráng mua chiếc an toàn hơn. (như mình chẳng hạn)
UP, up, up...............
 
Tập Lái
16/6/16
6
2
3
Nếu tranh cải về việc mua xe nào thì tranh cải mãi không thôi, bởi vì sở thích và tính cách chẳng thể giống nhau được.
- Muốn cho "lành", thường người ta chọn Toy (vì đủ để che nắng che mưa, không có nhiều option để hư hỏng và phụ tùng thông dụng dễ kiếm)
- Muốn có nhiều option, giá cả phù hợp thì chọn xe Hàn
- Muốn an toàn sang trọng thì chọn xe Đức
Vậy nên thích xe nào cứ mua xe đó thôi, cái phù hợp với mình sẽ là chiếc xe tốt nhất (tốt nhất đối với mình, với khả năng chăm sóc em nó của mình)
 
Hạng D
19/7/10
1.699
1.754
113
50
Ko biết có phải tình cờ ko khi xem thống kê thì ở nhg quốc gia nào có tỉ lệ hoặc số ngươi thiệt mạng vì tai nạn giao giao thông cao thì Toyota đưng số 1!!!! Ví dụ như VN, TLan, Philippines, Châu Phi...
https://en.m.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_traffic-related_death_rate
Có nhiều yếu tố dẫn đến hậu quả này. Nhg xét 2 chủ thể chính là nhà sx và người sử dụng ở các nước có sluong và tle người chết vì TNGT cao ta có thể thấy mối liên hệ nhân-quả như sau:
- 1/Người sử dụng: ý thức về an tìan giao thông rất kém. Thậm chí có chút khái niệm gì về an toàn giao thoing, “thấy trước” hậu quả, chi phí, hệ luỵ của TN GT.
- 2/Nhà sản xuất: lợi dụng số 1/ ở trên để làm ta nhg sp bị cắt xén tất cả nhg tính năng an toàn với lý do rất “hợp lý” là người sử dụng ko cần.

TN là xác suất, ko ai nói đc nó có xảy ra cho mình hay ko nên cách duy nhất là mình phải biết bảo vệ chính mình và gia đình của mình.

Em trộm nghĩ, ở VN ta muốn biết người ta sẽ mua xe hãng nào thì chỉ cần hỏi 1 câu thôi “A/c có mua BHNT ko?” Nếu câu trả lời là ko thì bảy phần là người đó sẽ mua Toyota.

Em vote cho bác câu cuối.
 
Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
Hình của bác chủ:
1- Ko có nhiều liên quan đến vấn đề Toy vs "An toàn", lý do là tông kiểu đó thì xe nào cũng vậy thôi
2- Toy vs "An toàn" không bằng "ý thức hệ bản thân" và ý thứ hệ xã hội, lý do ở xứ thiện Đường thì "ý thức bầy đàn" còn chỗ đứng. Đơn giản nhất là vụ "đập xe City" ở vòng xoay Phú Lâm.
3- Toy + Fotun: Toy đưa ra các bản E --> G --> V, tức là sự an toàn nó đồng nghĩa với số tiền mình bỏ ra, hãy mua bản G hay bản V để lưu thông ngoài đường
4- Như e đã đề cập ở số 2. Ngoài ra dân ta còn phải "XÓA NẠN MÙ KHI ĐI XE 4 BÁNH", lý do ngoài tài xế thì 90% léo có đeo dây belt mà ko đeo dây belt khi có chuyện thì biết rồi đấy (e loại suy theo kiểu Poison trừ những vụ tai nạn thảm khốc ra nhé)
E là fan của Honda
 
Hạng B1
9/4/17
56
19
8
41
Hình của bác chủ:
1- Ko có nhiều liên quan đến vấn đề Toy vs "An toàn", lý do là tông kiểu đó thì xe nào cũng vậy thôi
2- Toy vs "An toàn" không bằng "ý thức hệ bản thân" và ý thứ hệ xã hội, lý do ở xứ thiện Đường thì "ý thức bầy đàn" còn chỗ đứng. Đơn giản nhất là vụ "đập xe City" ở vòng xoay Phú Lâm.
3- Toy + Fotun: Toy đưa ra các bản E --> G --> V, tức là sự an toàn nó đồng nghĩa với số tiền mình bỏ ra, hãy mua bản G hay bản V để lưu thông ngoài đường
4- Như e đã đề cập ở số 2. Ngoài ra dân ta còn phải "XÓA NẠN MÙ KHI ĐI XE 4 BÁNH", lý do ngoài tài xế thì 90% léo có đeo dây belt mà ko đeo dây belt khi có chuyện thì biết rồi đấy (e loại suy theo kiểu Poison trừ những vụ tai nạn thảm khốc ra nhé)
E là fan của Honda
Xưa cũng nghĩ phân khúc j<e<g<v đó bạn nhưng sau này mình mới ngộ ra là an toàn trên xe Á đc gọi là opt, còn trên xe Âu người ta gọi là tiêu chuẩn phải có
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847