Để tiền mua FE 3.2 bác ơi . thà đi bản cao cấp của cái thấp hơn chút còn hơn đi bản thấp của cái cao .con yêu chút thì gáng thả thính em FT 2016 là chất lừ
Cái này chỉ đúng với xe 2 bánh, 4 bánh ko áp dụng được đâu bác ơi.Để tiền mua FE 3.2 bác ơi . thà đi bản cao cấp của cái thấp hơn chút còn hơn đi bản thấp của cái cao .con yêu chút thì gáng thả thính em FT 2016 là chất lừ
Bản cao nhất của cái thấp chỉ giống như bác xây nhà trên cát, bao nhiêu option cũng ko thay đc cái móng. Ng ta nghĩ tới Prado tức là ng quan trọng nền móng hơn phông ảnh rồi
chú cứ bẩu bọn lót sơ đó bên mỹ nguyên bản là bản VX máy V8 mới đủ sức kéo con xe Prado nặng trịch
còn bản TXL là xe "bùa" lấy động cơ 2.7 yếu ọp lắp vào xe giống như M6 lắp máy 2.0 ý, 100km/h hết cả ngày
Nếu số tiền đó e nói thật là a làm con Lexus GX470 hoặc GX460 cũ cho rồi (chỉ cần chưa đâm đụng, ngập nước) không ngại tiền xăng cho mấy dòng này thì mua gia đình sử dụng nên nghĩ đến Lexus. Còn độ bền và chất lượng thì mẹ và con chung 1 nhà nó cùng như nhau thôi. Tóm lại bỏ hơn 2t5 cho 1 con thương hiệu bình dân hộp số 4 cấp mà còn phải "đập thùng" 100% không đáng trừ khi bác làm trong NN.
6 cấp rồi bác.Nếu số tiền đó e nói thật là a làm con Lexus GX470 hoặc GX460 cũ cho rồi (chỉ cần chưa đâm đụng, ngập nước) không ngại tiền xăng cho mấy dòng này thì mua gia đình sử dụng nên nghĩ đến Lexus. Còn độ bền và chất lượng thì mẹ và con chung 1 nhà nó cùng như nhau thôi. Tóm lại bỏ hơn 2t5 cho 1 con thương hiệu bình dân hộp số 4 cấp mà còn phải "đập thùng" 100% không đáng trừ khi bác làm trong NN.
Mà bác kêu tìm xe chưa đâm đụng, ngập nước... cái vụ này khó lắm, nếu thợ làm kĩ thì bác không kiểm tra được đâu, mua về rồi chạy mới biết nha, chưa kể có nhiều bệnh khác cũng tệ lắm mà mang tiếng đi xe sang cứ bị lỗi hoài không đáng đâu
FE 3.2 thì ngang Prado rùi . Mua xong dư ra dc thêm 500tr nữa .. Mà nói laf đi sướng lắm bác . Vì FE muốn thoát khỏi phân khycs với FT thôi ... Bên nước ngoài toàn so sánh FE với Prado . Bác lên mạng có đầy đủCái này chỉ đúng với xe 2 bánh, 4 bánh ko áp dụng được đâu bác ơi.
Bản cao nhất của cái thấp chỉ giống như bác xây nhà trên cát, bao nhiêu option cũng ko thay đc cái móng. Ng ta nghĩ tới Prado tức là ng quan trọng nền móng hơn phông ảnh rồi
Em cũng thấy FE 3.2 là 1 ứng viên xứng tầm, em có xem youtube so sánh giữa Everest 3.2 và Prado 2.8 dầu. Chỉ là còn thích dáng prado nên chưa quyết thôi.FE 3.2 thì ngang Prado rùi . Mua xong dư ra dc thêm 500tr nữa .. Mà nói laf đi sướng lắm bác . Vì FE muốn thoát khỏi phân khycs với FT thôi ... Bên nước ngoài toàn so sánh FE với Prado . Bác lên mạng có đầy đủ
6 cấp rồi bác.
Mà bác kêu tìm xe chưa đâm đụng, ngập nước... cái vụ này khó lắm, nếu thợ làm kĩ thì bác không kiểm tra được đâu, mua về rồi chạy mới biết nha, chưa kể có nhiều bệnh khác cũng tệ lắm mà mang tiếng đi xe sang cứ bị lỗi hoài không đáng đâu
Thợ làm kĩ đến đâu cũng có những cái check là được quan trọng là bác kiếm được chỗ uy tín thôi (ở SG thiếu gì Garage xe sang hoạt động bao nhiêu năm k lẽ bùa cho mất uy tín chỉ vì 1 con xe cũ). GX470 hay GX460 rất nhiều người chạy đến giờ trừ cái dạng phá xe (đối tượng mà cỡ này thì chả mấy ai chọn Lexus đâu, đa phần chọn BMW hay Mercedes vì tuổi đời còn trẻ) mới khiến con xe nó tã, chứ chưa nghe ai than phiền đi GX470 hay GX460 mà bảo bị lỗi hoài thì 100% chưa bao giờ sử dụng Lexus luôn chứ đừng nói là GX nói riêng
Trên này không ít chủ xe Lexus cũng như e từng tiếp xúc chưa thấy ai nói Lexus báo lỗi hoài như bác nói Còn bác có thành kiến với xe cũ thì tùy thôi, thị trường xe cũ đâu thua kém xe mới, chưa kể những chủ xe Lexus đa số là người kĩ tính, điềm đạm và hầu như là có tuổi chăm sóc rất chu đáo cho xe (cái gì thay cũng là thay mới và đem vào hãng dù có mua cũ), chứ k ai đi đối xử tệ với 1 con xe mua mắc hơn cả BMW hay Mercedes xong về chạy rồi phá đâu Đó cũng là lí do đa số những người khi muốn chọn xe sang cũ mà dạng "ăn chắc mặc bền" vẫn nghĩ đến Lexus đầu tiên.
Còn bác chủ muốn nghiên cứu thử con GX thì inb e cho cái contact tự làm việc vì e cũng mới đi coi 1 xe chẳng qua màu không ưng ý, giá chỉ bằng 1/2 cái budget bác đưa ra nhưng so về tinh năng, chất lượng và giá trị như e có số tiền giống bác e chả đâm đầu đi mua Prado làm gì, có "đập thùng" thì chạy tiếp con Sò chờ Fortuner 2016 dậy thôi
FE muốn thoát khỏi phân khúc với FT, cứ cho là FE làm được nhưng để em nói bác nghe có nhưng thứ không bao giờ thoát được:FE 3.2 thì ngang Prado rùi . Mua xong dư ra dc thêm 500tr nữa .. Mà nói laf đi sướng lắm bác . Vì FE muốn thoát khỏi phân khycs với FT thôi ... Bên nước ngoài toàn so sánh FE với Prado . Bác lên mạng có đầy đủ
- Động cơ của FE là diesel thì không bao giờ so được với máy xăng về độ êm ái và tăng tốc
- FE có 200 mã nhưng là turbo trong khi Prado hút khí tự nhiên, Nếu bứt tốc và chạy trong phố thì ko bao giờ FE ăn được Prado
- Khung gầm của FE là bán tải tức là khoảng cách trục bánh xe lớn hơn nên vòng quay lớn hơn. 2 thằng cùng chạy 1 vòng city đảm bảo Prado sung sướng hơn FE vạn lần
- cũng vì khung gầm bán tải nên hệ thống treo của FE cứng và hành trình phuộc ngắn hơn Prado rất nhiều, nói về ổ gà với offroad thì FE đã thua rồi.
- Còn về cabin thì rõ ràng thể tích Prado lớn hơn FE, ai từng lái từ 3-4 loại xe khác nhau sẽ thấy 1 con Merc C300 dù tiện nghi tới đâu cũng không bằng 1 con Land đời 2002 hơn 14 năm tuổi. Thế nên ta mới có khoa học về phong thuỷ.
- Cái cuối cùng của Prado 2016 là AWD trong khi FE là 4WD. bác tự so sánh nhé
Thống số kỹ thuật cũng quan trọng nhưng ai có thể kể hết mọi thứ ra giấy được. Cá nhân em cũng không thích Toy vì rõ ràng Toy tận thu người dùng Việt mình quá nhưng phụ tùng và bảo dưỡng của Toy là rẻ hơn Ford nhiều.