Ý em là mua phải xe cũ lỡ bị lỗi mà không tìm được nguyên nhân hoặc ko sửa được.Thợ làm kĩ đến đâu cũng có những cái check là được quan trọng là bác kiếm được chỗ uy tín thôi (ở SG thiếu gì Garage xe sang hoạt động bao nhiêu năm k lẽ bùa cho mất uy tín chỉ vì 1 con xe cũ). GX470 hay GX460 rất nhiều người chạy đến giờ trừ cái dạng phá xe (đối tượng mà cỡ này thì chả mấy ai chọn Lexus đâu, đa phần chọn BMW hay Mercedes vì tuổi đời còn trẻ) mới khiến con xe nó tã, chứ chưa nghe ai than phiền đi GX470 hay GX460 mà bảo bị lỗi hoài thì 100% chưa bao giờ sử dụng Lexus luôn chứ đừng nói là GX nói riêng
Trên này không ít chủ xe Lexus cũng như e từng tiếp xúc chưa thấy ai nói Lexus báo lỗi hoài như bác nói Còn bác có thành kiến với xe cũ thì tùy thôi, thị trường xe cũ đâu thua kém xe mới, chưa kể những chủ xe Lexus đa số là người kĩ tính, điềm đạm và hầu như là có tuổi chăm sóc rất chu đáo cho xe (cái gì thay cũng là thay mới và đem vào hãng dù có mua cũ), chứ k ai đi đối xử tệ với 1 con xe mua mắc hơn cả BMW hay Mercedes xong về chạy rồi phá đâu Đó cũng là lí do đa số những người khi muốn chọn xe sang cũ mà dạng "ăn chắc mặc bền" vẫn nghĩ đến Lexus đầu tiên.
Còn bác chủ muốn nghiên cứu thử con GX thì inb e cho cái contact tự làm việc vì e cũng mới đi coi 1 xe chẳng qua màu không ưng ý, giá chỉ bằng 1/2 cái budget bác đưa ra nhưng so về tinh năng, chất lượng và giá trị như e có số tiền giống bác e chả đâm đầu đi mua Prado làm gì, có "đập thùng" thì chạy tiếp con Sò chờ Fortuner 2016 dậy thôi
Ko có ý kểu Lexus ko bền
Còn chuyện check xe bị thuỷ kích thì chắc bác không biết vụ khách hàng mua xe Eco sport cũ bị thuỷ kích trong khi nhân viên trong hãng check trước khi mua thì bảo là không sao. Em còn nhớ rõ là Đại lý Ford tuyên bố không kiểm tra được thuỷ kích nếu không bổ máy ra. Bác chịu khó search lại xem nhé