Tập Lái
25/9/10
13
1
0
Trước tiên công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi cũng cảm ơn ban quản trị website otosaigon.com và các thành viên đã đưa ra những lời góp ý chân thành nhất về sản phẩm của chúng tôi.
SMARTCAR xuất xuất thân là một doanh nghiệp nhập khẩu và bán sỉ linh kiện,xe nguyên chiếc có nguồn gốc Hàn Quốc và Đài Loan cho các showroom trong cả nước.Chúng tôi mới tham gia lĩnh vực bán lẻ nên trong quá trình chăm sóc khách hàng vẫn còn nhiều thiếu sót.Rất mong nhận được sự góp ý của các bạn để ngày càng hoàn thiện hơn và chăm sóc cho khách hàng một cách tốt nhất.
Qua phản ánh của thành viên trên diễn đàn về vụ việc đèn bi xenon cho xe NISSAN TEANA 2.0 lắp ráp tại ĐÀI LOAN do công ty chúng tôi nhập khẩu có bị gắn bóng đèn trung quốc.Chúng tôi xin nói rõ hơn về vấn đề này như sau:
Trước hết chúng tôi thành thật gửi lời xin lỗi về vụ việc này tới cá nhân Ông TRẦN QUANG KHẢI Địa chỉ 66A Lê Hồng Phong,P.Diên Hồng, Tp.PLeicu,Tỉnh Gia Lai.
Biển số xe: 81L-5246
Công ty chúng tôi là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đặt hàng nhà máy NISSAN tại Đài Loan lắp ráp bộ đèn bi xenon sản xuất tại Nhật Bản cho dòng xe NISSAN TEANA 2.0.
Do sơ suất trong quá trình giao nhận và vận chuyển đã bị đổi bóng đèn thành bóng Trung Quốc.Chúng tôi đã làm việc với đại diện của nhà máy tại Đài Loan.Chuyên gia của hãng Nissan xác nhận chiếc bóng đèn trên không phải là bóng đèn nguyên bản của Nhật mà là bóng trung quốc, Các chi tiết còn lại là đúng nguyên bản đèn của Nhật.Toàn bộ số đèn bi của các xe khác đều có bóng sản xuất tại Nhật theo hợp đồng với nhà máy.
Chúng tôi đã làm việc với ông Khải đề nghị bồi thường, giải quyết một cách thỏa đáng nhất và đã nhận được sụ thông cảm và chấp thuận từ phía ông Khải.
Qua sự việc lần này chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu.Tất cả đều nhờ vào phản hồi kịp thời của khách hàng và sự góp ý chân thành của các bạn.
Một lần nữa thay mặt công ty tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về:
SMARTCAR
Website: smartcar.net.vn
MIỀN BẮC:
Chi nhánh 1: 600 Nguyễn Văn Cừ,Q.Long Biên, Hà Nội.( Hotline: 0948581111)
Chi nhánh 2: 191 Quan Nhân,P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.(Hotline: 0946261111)
MIỀN NAM:
340 Lê Văn Sỹ, P2, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.(Hotline: 0909880768)
Xin lỗi khách hàng về việc đèn bi xenon cho xe NISSAN TEANA 2.0 TW

 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
25/3/10
65
0
6
40
HCM
kansaipaint.com.vn
Bác mún củng cố thêm lòng tin thì cứ chụp hình cái đèn có dòng chữ "Made in Japan" vào!!! Hay cái đèn đó không có ghi nơi sản xuất!!! 
39.gif
 
Hạng D
1/4/08
2.242
32
48
Saigon
otosaigon.com
phamcuong0909880768 nói:
...Do sơ suất trong quá trình giao nhận và vận chuyển đã bị đổi bóng đèn thành bóng Trung Quốc.Chúng tôi đã làm việc với đại diện của nhà máy tại Đài Loan.Chuyên gia của hãng Nissan xác nhận chiếc bóng đèn trên không phải là bóng đèn nguyên bản của Nhật mà là bóng trung quốc,


Không lẽ vận chuyển bằng tàu bị thuỷ thủ đổi bóng à? Chuyện này không thể xảy ra được! Nhà máy ở Taiwan (nếu đúng do Nissan đầu tư) cũng không thể lắp như thế.

Cái này có thể là order của bên bán , nếu không có khiếu nại của chủ xe cũng không ai biết (trừ người bán).
 
Hạng C
29/7/06
511
18
18
47
Tp.HCM
www.otosaigon.com
trai saigon515 nói:
phamcuong0909880768 nói:
...Do sơ suất trong quá trình giao nhận và vận chuyển đã bị đổi bóng đèn thành bóng Trung Quốc.Chúng tôi đã làm việc với đại diện của nhà máy tại Đài Loan.Chuyên gia của hãng Nissan xác nhận chiếc bóng đèn trên không phải là bóng đèn nguyên bản của Nhật mà là bóng trung quốc,


Không lẽ vận chuyển bằng tàu bị thuỷ thủ đổi bóng à? Chuyện này không thể xảy ra được! Nhà máy ở Taiwan (nếu đúng do Nissan đầu tư) cũng không thể lắp như thế.

Cái này có thể là order của bên bán , nếu không có khiếu nại của chủ xe cũng không ai biết (trừ người bán).


Em cũng nghĩ như bác!
 
Hạng D
25/3/05
3.982
34
38
53
HCM city
thôi , người đại diện người ta xin lỗi và có trách nhiệm rồi , đó là cách làm ăn đàng hoàng , em tin những doanh nghiệp như thế sẽ được ủng hộ , còn mấy thằng nào bán xe cong phủi tay , cái gì củng tiền tiền , ko biết , ko chịu trách nhiệm thì quên ngay .
 
Hạng B2
31/3/10
206
41
28
Có thể là thế này:
phamcuong0909880768...Do sơ suất trong quá trình giao nhận và vận chuyển đã bị đổi bóng đèn thành bóng Trung Quốc.Chúng tôi đã làm việc với đại diện của nhà máy tại Đài Loan.Chuyên gia của hãng Nissan xác nhận chiếc bóng đèn trên không phải là bóng đèn nguyên bản của Nhật mà là bóng trung quốc,

Cũng có thể là thế này:
trai saigon515:Cái này có thể là order của bên bán , nếu không có khiếu nại của chủ xe cũng không ai biết (trừ người bán).

Và cũng có thể là:Có trời mới biết.
 
Tập Lái
25/9/10
13
1
0
Zodiac_GTR nói:
Bác mún củng cố thêm lòng tin thì cứ chụp hình cái đèn có dòng chữ "Made in Japan" vào!!! Hay cái đèn đó không có ghi nơi sản xuất!!!
39.gif

Vấn đề này công ty chúng tôi đã kiểm tra chính xác.Trên đèn ghi rõ NISSAN JAPAN và bóng đèn ghi rõ tên công ty nhật bản sản xuất do nissan ủy quyền.Nếu khách hàng muốn kiểm chứng xin mời tới công ty chúng tôi.Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp.Cảm ơn sự góp ý của bạn.
 
Tập Lái
25/9/10
13
1
0
trai saigon515 nói:
phamcuong0909880768 nói:
...Do sơ suất trong quá trình giao nhận và vận chuyển đã bị đổi bóng đèn thành bóng Trung Quốc.Chúng tôi đã làm việc với đại diện của nhà máy tại Đài Loan.Chuyên gia của hãng Nissan xác nhận chiếc bóng đèn trên không phải là bóng đèn nguyên bản của Nhật mà là bóng trung quốc,


Không lẽ vận chuyển bằng tàu bị thuỷ thủ đổi bóng à? Chuyện này không thể xảy ra được! Nhà máy ở Taiwan (nếu đúng do Nissan đầu tư) cũng không thể lắp như thế.

Cái này có thể là order của bên bán , nếu không có khiếu nại của chủ xe cũng không ai biết (trừ người bán).
Ngoài quá trình vận chuyển bằng tầu biển về VN còn có quá trình đăng kiểm,lưu công lưu bãi,vận chuyển từ cảng hải phòng về chi nhánh HN,"vận chuyển từ chi nhánh HN vào tp.HCM bằng đường bộ"...Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra xem vấn đề ở khâu nào.
Nhưng chúng tôi không phủ nhận trách nhiệm là lỗi của chúng tôi trong khâu nhận và bàn giao xe đã gây ra vụ việc như trên.
Chúng tôi xin hoàn toàn nhận trách nhiệm về mình và sẽ không để mắc lại sai lầm đó một lần nữa.
Cuối cùng một lần nữa chúng tôi gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách hàng vì đã làm tổn thương niềm tin của các bạn dành cho chúng tôi.Cảm ơn sự góp ý của các bạn.