Chào bác steven.nguyen,chihuan02 nói:Hi các bro,
Em đang muốn tậu em Escape 2.3 model khoảng 2005, đi được tậm 60k km rồi, mong các bác đã đi qua hoặc đang đi xin chia sẻ về tình hình ăn uống của em nó giúp:
- Trong đô thi như HCM khoảng ….
- Đường trường HCM – Nha Trang … chẳng hạn …
Thêm cái giá của em nó tầm giờ khoảng 380tr có kiếm dc không ạ ?
Cám ơn các bác Bro OS nhiều
Mình đang sử dụng chiếc Esc đời 2004 V6 3.0, tậu năm ngoái giá 380tr, đã lăn bánh khoảng 64k km. Nhà mình hay đi Vũng Tàu chơi lắm, thường khi đi là 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Sáng T7 khởi hành, ghé cây xăng đổ đầy bình, chạy tới Vũng Tàu, xách xe vi vu đi ăn trưa, ăn tối rùi dạo phố đêm, trưa CN về mà đường về mình cứ đi đường QL 51 về, mà bác biết QL51 xấu và kẹt xe như thế nào vào các buổi chiều CN. Về đến nhà, thì kim bình xăng báo còn nửa bình.
Mình nghĩ Esc uống xăng như vậy là hợp lý còn ở trong nội thị thì vô chừng lắm. Chúc bác có quyết định sáng suốt
[/quote]
chính xác
Xe em đi Sài Gòn-Phú Yên theo Quốc Lộ 1A, thì đo được trung bình 9.15l/100Kmsteven.nguyen nói:Hi các bro,
Em đang muốn tậu em Escape 2.3 model khoảng 2005, đi được tậm 60k km rồi, mong các bác đã đi qua hoặc đang đi xin chia sẻ về tình hình ăn uống của em nó giúp:
- Trong đô thi như HCM khoảng ….
- Đường trường HCM – Nha Trang … chẳng hạn …
Thêm cái giá của em nó tầm giờ khoảng 380tr có kiếm dc không ạ ?
Cám ơn các bác Bro OS nhiều
Escape sướng nhất là gầm cao máy khoẻ, đi trong thành phố gặp những khúc đường xấu, hoặc đường ngập nước vẫn vô tư chạy, gặp những vỉa hè cao cần leo lên, vẫn vô tư leo. Đi đường trường thì càng sướng nữa, nhất là những đoạn đèo dốc, vô tư leo. Theo em cứ quất đi bác à, tầm tiền đó sao chọn được xe gầm cao đi an toàn như Escape được.
minhpq nói:Mình thành thật khuyên bác 2 điều:
- Đi rồi, biết về NÓ rồi, muốn bán cũng phải trăn trở nhiều lắm. trừ khi quá kẹt về ngân sách.
- muốn bán NÓ đi, số tiền đó cũng chẳng mua được xe nào có tính năng và công dụng như NÓ.
Hi Bác Stevensteven.nguyen nói:Hi các bro,
Em đang muốn tậu em Escape 2.3 model khoảng 2005, đi được tậm 60k km rồi, mong các bác đã đi qua hoặc đang đi xin chia sẻ về tình hình ăn uống của em nó giúp:
- Trong đô thi như HCM khoảng ….
- Đường trường HCM – Nha Trang … chẳng hạn …
Thêm cái giá của em nó tầm giờ khoảng 380tr có kiếm dc không ạ ?
Cám ơn các bác Bro OS nhiều
Em đang chạy Esc 2005 mua hồi tháng 5 vừa rồi. Em liều mạng trả lời với Bác như vầy nè:
1/ Xăng: em chuyển đồng hồ sang chế độ TRIP em cho nó về số 0 hết rồi đổ đầy bình tầm khoảng 62 lit. Em xuất phát từ biên hoà lên sân bay TSN đón việt kiều rồi chở về tới Bình Giã BR Vũng Tàu. Em cứ cho xe chạy được khoảng 100Km rồi lại đổ đầy bình tiếp xem được bao nhiêu lit. Em thống kê thấy là đường trong nội thành có thêm tí kẹt xe thì nó uống tầm 15lit là nhiều. Đoạn đường trường trên QL51 thì tầm 10lit thôi. trong quá trình test em hơi gặp khó khăn trong việc chạy 100km là phai tìm cây xăng.
2/ Với khoản tiền 380tr lúc này thì em nghĩ Bác chủ có thể rước em nó về đó. Nhưng phải tìm kiếm tí xíu rồi trả giá thật khéo. Em để ý cũng thấy ít người ở Bh, Tp HCm và Bình Dương, Vũng tau chạy model éc 2005 này. Mua V2 cũ phải tìm hiểu kỹ nhiều yếu tố lắm, nhất là dân ko chuyên về xe như thằng em này. Mắc hơn tí tí chừng 20 or 30 chai mà Bác chủ an tâm vê chất xe cũng ko sao. Còn tuỳ V2 khi mua có được trang bị đồ chơi tới đâu. Như em khi mua về thì chủ cũ đã thay cho V2 5 cái mâm cho dòng 3.0 và lốp mới. em an tâm về máy móc và khung gầm của xe. Xe phục vụ em rất tốt 5 chỗ rộng rãi thoáng mát.
3/ Ford vốn dĩ ko được ưa chuộng như TOY nên mua để đi, kinh doanh mua đi bán lại ko phù hợp.
4/ Rước V2 về là có thích thì rước. Đừng để ý nhiều tới bàn tiếu thiên hạ. Tốt nhất nên mượn or mướn xe dòng này về chạy thử rồi tự quyết!
Chúc Bác steven có quyết định như ý.
Hẹn có ngày gặp Bác trong gia đình FFC
Tigerbac nói:Hi Bác Stevensteven.nguyen nói:Hi các bro,
Em đang muốn tậu em Escape 2.3 model khoảng 2005, đi được tậm 60k km rồi, mong các bác đã đi qua hoặc đang đi xin chia sẻ về tình hình ăn uống của em nó giúp:
- Trong đô thi như HCM khoảng ….
- Đường trường HCM – Nha Trang … chẳng hạn …
Thêm cái giá của em nó tầm giờ khoảng 380tr có kiếm dc không ạ ?
Cám ơn các bác Bro OS nhiều
Em đang chạy Esc 2005 mua hồi tháng 5 vừa rồi. Em liều mạng trả lời với Bác như vầy nè:
1/ Xăng: em chuyển đồng hồ sang chế độ TRIP em cho nó về số 0 hết rồi đổ đầy bình tầm khoảng 62 lit. Em xuất phát từ biên hoà lên sân bay TSN đón việt kiều rồi chở về tới Bình Giã BR Vũng Tàu. Em cứ cho xe chạy được khoảng 100Km rồi lại đổ đầy bình tiếp xem được bao nhiêu lit. Em thống kê thấy là đường trong nội thành có thêm tí kẹt xe thì nó uống tầm 15lit là nhiều. Đoạn đường trường trên QL51 thì tầm 10lit thôi. trong quá trình test em hơi gặp khó khăn trong việc chạy 100km là phai tìm cây xăng.
2/ Với khoản tiền 380tr lúc này thì em nghĩ Bác chủ có thể rước em nó về đó. Nhưng phải tìm kiếm tí xíu rồi trả giá thật khéo. Em để ý cũng thấy ít người ở Bh, Tp HCm và Bình Dương, Vũng tau chạy model éc 2005 này. Mua V2 cũ phải tìm hiểu kỹ nhiều yếu tố lắm, nhất là dân ko chuyên về xe như thằng em này. Mắc hơn tí tí chừng 20 or 30 chai mà Bác chủ an tâm vê chất xe cũng ko sao. Còn tuỳ V2 khi mua có được trang bị đồ chơi tới đâu. Như em khi mua về thì chủ cũ đã thay cho V2 5 cái mâm cho dòng 3.0 và lốp mới. em an tâm về máy móc và khung gầm của xe. Xe phục vụ em rất tốt 5 chỗ rộng rãi thoáng mát.
3/ Ford vốn dĩ ko được ưa chuộng như TOY nên mua để đi, kinh doanh mua đi bán lại ko phù hợp.
4/ Rước V2 về là có thích thì rước. Đừng để ý nhiều tới bàn tiếu thiên hạ. Tốt nhất nên mượn or mướn xe dòng này về chạy thử rồi tự quyết!
Chúc Bác steven có quyết định như ý.
Hẹn có ngày gặp Bác trong gia đình FFC
cám ơn bác nhiều lém.
Cũng đang kiếm em nó để gia nhập FFC nè.
Đang ngâm cứu mấy em đang rao ở salon ECS 2.3L 2004 tầm 410tr, chưa trả, đi xem xe rùi, thấy cũng thích mà vì chưa xó kinh nghiệm xem xe, nghe tiếng máy, hoặc nên để ý ra sao ? Còn việc giá trả mấy thằng salon k bit nó có giảm giá khoảng 30tr trở lên k bác.
Bác đang xài có kinh nghiệm về máy móc ... chỉ em vài đường để em đàm phán giá với nó
Thanks bác
Hi Mr Steven.nguyensteven.nguyen nói:Tigerbac nói:Hi Bác Stevensteven.nguyen nói:Hi các bro,
Em đang muốn tậu em Escape 2.3 model khoảng 2005, đi được tậm 60k km rồi, mong các bác đã đi qua hoặc đang đi xin chia sẻ về tình hình ăn uống của em nó giúp:
- Trong đô thi như HCM khoảng ….
- Đường trường HCM – Nha Trang … chẳng hạn …
Thêm cái giá của em nó tầm giờ khoảng 380tr có kiếm dc không ạ ?
Cám ơn các bác Bro OS nhiều
Em đang chạy Esc 2005 mua hồi tháng 5 vừa rồi. Em liều mạng trả lời với Bác như vầy nè:
1/ Xăng: em chuyển đồng hồ sang chế độ TRIP em cho nó về số 0 hết rồi đổ đầy bình tầm khoảng 62 lit. Em xuất phát từ biên hoà lên sân bay TSN đón việt kiều rồi chở về tới Bình Giã BR Vũng Tàu. Em cứ cho xe chạy được khoảng 100Km rồi lại đổ đầy bình tiếp xem được bao nhiêu lit. Em thống kê thấy là đường trong nội thành có thêm tí kẹt xe thì nó uống tầm 15lit là nhiều. Đoạn đường trường trên QL51 thì tầm 10lit thôi. trong quá trình test em hơi gặp khó khăn trong việc chạy 100km là phai tìm cây xăng.
2/ Với khoản tiền 380tr lúc này thì em nghĩ Bác chủ có thể rước em nó về đó. Nhưng phải tìm kiếm tí xíu rồi trả giá thật khéo. Em để ý cũng thấy ít người ở Bh, Tp HCm và Bình Dương, Vũng tau chạy model éc 2005 này. Mua V2 cũ phải tìm hiểu kỹ nhiều yếu tố lắm, nhất là dân ko chuyên về xe như thằng em này. Mắc hơn tí tí chừng 20 or 30 chai mà Bác chủ an tâm vê chất xe cũng ko sao. Còn tuỳ V2 khi mua có được trang bị đồ chơi tới đâu. Như em khi mua về thì chủ cũ đã thay cho V2 5 cái mâm cho dòng 3.0 và lốp mới. em an tâm về máy móc và khung gầm của xe. Xe phục vụ em rất tốt 5 chỗ rộng rãi thoáng mát.
3/ Ford vốn dĩ ko được ưa chuộng như TOY nên mua để đi, kinh doanh mua đi bán lại ko phù hợp.
4/ Rước V2 về là có thích thì rước. Đừng để ý nhiều tới bàn tiếu thiên hạ. Tốt nhất nên mượn or mướn xe dòng này về chạy thử rồi tự quyết!
Chúc Bác steven có quyết định như ý.
Hẹn có ngày gặp Bác trong gia đình FFC
cám ơn bác nhiều lém.
Cũng đang kiếm em nó để gia nhập FFC nè.
Đang ngâm cứu mấy em đang rao ở salon ECS 2.3L 2004 tầm 410tr, chưa trả, đi xem xe rùi, thấy cũng thích mà vì chưa xó kinh nghiệm xem xe, nghe tiếng máy, hoặc nên để ý ra sao ? Còn việc giá trả mấy thằng salon k bit nó có giảm giá khoảng 30tr trở lên k bác.
Bác đang xài có kinh nghiệm về máy móc ... chỉ em vài đường để em đàm phán giá với nó
Thanks bác
Em thú thật là chẳng biết cái mò tè gì về oto ngoài việc chạy xe thôi (mà tài vẫn còn yếu lắm). Cho em thay cái lốp sơ cua vào chắc mất cả ngày may ra mới lắp vào được. hihihi
Chính vì cái sự ngu này mà em phải vào salon Ford cũ mà mua có gì bắt đền nó cho dễ. Nhưng lúc đi xem xe em có nhờ ông Chú đang làm thợ sửa xe oto đi cùng. Chỉ thấy Ổng chú mình mở nắp capo lên rồi nổ máy nghe thử một lúc Ổng báo là máy nổ êm ko có âm thanh lạ. Rồi Ổng leo lên xe chở mình theo chạy 1 vòng bán kính khoảng 3km Ổng nói là lốp xe vọng vào xe hơi ồn tí xíu. . . .
Nói chung mình chỉ biết khuyên là cái gì mình ko biết thì nhờ mấy thầy mình tin tưởng đi theo xem xe phụ. Vả lại xem xe trong salon của Ford sẽ an tâm hơn vì xe cũ trước khi ford mua lại họ đã test kỹ rồi mới dám lấy nên sẽ khó mà trả giá tấp hơn 20tr được.
Nếu Bác mua xe của người khác thì cứ mang vào hãng Ford mà test thoải mái ưng ý mới mua.
Quan trọng nữa là Bác kiểm tra sổ bảo hành cũ của xe (nếu còn).
Tiết kiệm chi phí thêm thì kêu uỷ quyền qua cho Bác đi cũng được.
Theo như anh em FFC tư vấn thì mình thấy FORD các dòng từ 2005 trở về sau này đã được khắc phục rất nhiều lỗi về kỹ thuật. Từ 2005 trở về trước nghe mấy anh em than giữ lắm.
Ford Esc 2004 mà giá 410tr thì chát quá Bác chủ à