Bác Mustang đã nói hết ý rồi, bác lưu ý thêm những đoạn tiếp nối giữa đoạn đường xấu và tốt tại những gờ tiếp nối giảm tốc độ, đừng phan nhanh để còn kịp né đá xanh không bị chém vỏ.Cám ơn bác
Mà bác cho em hỏi là đoạn đang làm dài khoảng bao nhiêu km không? (tổng mấy đoạn đang làm).
Em đi gia đình 3 xe, 2 suv và 1 sedan...em thì không ngại chỉ ngại phuj huynh đi chung mệt và thằng em nó đi sedan.
Cám ơn bác
Mà bác cho em hỏi là đoạn đang làm dài khoảng bao nhiêu km không? (tổng mấy đoạn đang làm).
Em đi gia đình 3 xe, 2 suv và 1 sedan...em thì không ngại chỉ ngại phuj huynh đi chung mệt và thằng em nó đi sedan.
bác gmap từ cà ná đến cam ranh bao nhiêu cây thì đường đang làm bấy nhiêu cây.
số đoạn đang làm thì nhiều ko kể xiết và trải dài toàn tuyến
đi tâm lý thoải mái, đừng căng thẳng vì đường dài lắm, càng ngóng hết đường xấu càng mau đổ quạu mà bang thì tội ng ngồi sau
cứ bò chậm là được, đừng bang rần rần thôi. thấy tụi xe ben thì nhường hết cỡ. đám đó chở vật liệu cho toàn công trình nên bang kinh lắm.
bác @kennyluu nhắc vụ chém vỏ em mới nhớ. đá lởm chởm cũng khá. khả năng bị bắn đá thì thấp but chém vỏ thì chắc chắn là có. nên khuyến cáo đi thật chậm và cực kỳ nhẫn nại.
Lần sau sẽ lưu ý ghé quán Vĩnh Hảo và Red Rock Pool
cuối tuần ở nha trang em ko có đi chơi vì dành sức chủ nhật ôm về sg, cũng hơi tiếc. dự là t7 chắc vui lắm. bác ghé tháp bà ăn tối xong vào red rock khởi động, 10-11h vào các bar lên đô nhạc đến khuya
dọc trần phú bar pub nhiều vô kể, nào cũng đc mà chú ý đoạn 11.30 đóng cửa, cẩn thận mất hứng ạ
taxi với lễ tân thì bảo đi khuya nên vào zima club, có nhiều cái hay
Chỉnh sửa cuối:
bác gmap từ cà ná đến cam ranh bao nhiêu cây thì đường đang làm bấy nhiêu cây.
số đoạn đang làm thì nhiều ko kể xiết và trải dài toàn tuyến
đi tâm lý thoải mái, đừng căng thẳng vì đường dài lắm, càng ngóng hết đường xấu càng mau đổ quạu mà bang thì tội ng ngồi sau
cứ bò chậm là được, đừng bang rần rần thôi. thấy tụi xe ben thì nhường hết cỡ. đám đó chở vật liệu cho toàn công trình nên bang kinh lắm.
Bác nói thế thì chắc em đi đường 702 từ Cà Ná đến Cam Ranh luôn cho lành. Tuy có xa nhưng nhàn nhã và được ngắm cảnh
đi đi rồi ...... chửi lầm bầm
Bác nói thế thì chắc em đi đường 702 từ Cà Ná đến Cam Ranh luôn cho lành. Tuy có xa nhưng nhàn nhã và được ngắm cảnh
đi đi rồi ...... chửi lầm bầm
Em đi hồi đợt 30/4 rồi bác ợ....
Mà bác có biết là cầu Sông Phan đã làm xong chưa bác? Lúc em đi thì chưa xong nên phải vòng vào Phan Rang.
cầu sông Phan xong rồi. Từ Cà ná chạy vào là men theo vách núi ven biển đi chậm thì ok, đi nhanh thi .... người ngồi sau dễ bị ói. hết đoạn men vách núi thì tới đường có dãy phân cách ... phóng rất sướng nhưng coi chừng 2b với cặp thùng to tổ bố đeo 2 bên đua như gió bay. Cả đoạn này phải nói là đường hẹp.
Em đi hồi đợt 30/4 rồi bác ợ....
Mà bác có biết là cầu Sông Phan đã làm xong chưa bác? Lúc em đi thì chưa xong nên phải vòng vào Phan Rang.
Cả đoạn này phải nói là đường hẹp.
hẹp hay rất hẹp vậy bác? Bận đi cũng định qua đây ngắm cảnh mà đi trễ quá nên ăn trưa vĩnh hảo xong là đua thẳng.
Mà bác @vkc đi vòng núi chúa thì lội quách con đường đau khổ bên ngoài cho rồi. Thời gian như nhau mà.
hẹp hay rất hẹp vậy bác? Bận đi cũng định qua đây ngắm cảnh mà đi trễ quá nên ăn trưa vĩnh hảo xong là đua thẳng.
Mà bác @vkc đi vòng núi chúa thì lội quách con đường đau khổ bên ngoài cho rồi. Thời gian như nhau mà.
Em nghĩ ý bác tonyhao là đường đẹp chứ không phải hẹp.
đường 702 đẹp nhưng xa và đi lâu hơn so với QL1 nhưng đẹp và vắng nên chạy cũng sướng. Thôi em đi QL1 như bác góp ý. Dù gì thì từ NT về em cũng ghé Bình Lập 1 đêm nên cũng sẽ được đi 702 về Cà Ná.
Cám ơn 2 bác @tonyhao và @Mustang Interceptor tư vấn nhé
Hình như cầu An Đông, sông Dinh mới đúng chứ, sông Phan ở Bình Thuận mà?Em đi hồi đợt 30/4 rồi bác ợ....
Mà bác có biết là cầu Sông Phan đã làm xong chưa bác? Lúc em đi thì chưa xong nên phải vòng vào Phan Rang.
http://vtv.vn/xa-hoi/ninh-thuan-khanh-thanh-cau-day-vang-an-dong-20150829163216892.htm
Ninh Thuận: Khánh thành cầu dây văng An Đông
Đức ĐệCập nhật 17:06 ngày 29/08/2015
Cầu An Đông nối đôi bờ sông Dinh.
VTV.vn - Sáng nay (29/8), UBND tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức lễ khánh thành cầu An Đông thuộc phường Đông Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.
Cầu An Đông là cây cầu nối liền đôi bờ Bắc - Nam sông Dinh và là điểm kết nối cuối cùng của công trình đường ven biển dài 107 km của tỉnh Ninh Thuận.
Với nhịp cầu lớn 140m, cầu An Đông là một trong những công trình cầu dây văng có nhịp lớn nhất cả nước hiện nay. Hệ thống cáp dây văng do Công ty Freyssinet, Pháp trực tiếp cung ứng và lắp đặt. Đây cũng là hạng mục cuối cùng trên tuyến đường ven biển của tỉnh Ninh Thuận được thông suốt từ phía Nam - mũi Cà Ná, giáp ranh giới tỉnh Bình Thuận tới phía Bắc - Du Long, giáp tỉnh Khánh Hòa.
Dự án có tổng kinh phí hơn 1.327 tỷ đồng từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ. Cây cầu có tổng chiều dài hơn 3,4 km, mặt cầu rộng 20,5m.
Công trình được khánh thành đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đáp ứng niềm mong đợi của bà con hai bên bờ sông Dinh bị chia cắt bao đời nay.