Nghĩ cũng đau răng thiệt, mua xe cũ thì sợ em nó bơi lội hoặc đấu vật, mua mới thì bị thiến gần 120 củ. Bán tải thì to quá ko hợp nhà phố.
Mà giờ kiếm đâu ra FFi 2013 lướt nhỉ?
Mà giờ kiếm đâu ra FFi 2013 lướt nhỉ?
.....Ranger nhìn thì sướng mắt chứ chạy trong nội ô chắc bị chửi....từ xe FFi kích cỡ nhỏ của bác chủ được tư vấn một hồi lên Ranger thì quả là "cao tay" !!!!!
Thuế trước bạ thì đừng bàn tới nữa ạ, em dự là chỉ tăng chứ không giảm nổi nữa đâu (thiếu ngân sách quá trời mà, còn khuya mới giảm nữa.....chấp nhận thôi).
Thuế trước bạ thì đừng bàn tới nữa ạ, em dự là chỉ tăng chứ không giảm nổi nữa đâu (thiếu ngân sách quá trời mà, còn khuya mới giảm nữa.....chấp nhận thôi).
Sao em thấy thất vọng con FFi 2014 quá =)) Ngoài cái mặt tiền khác với con 2013 thì những cái gọi là "nâng cấp" lại chẳng hữu ích gì (túi khí, ford sync). Giờ mua 2013 thì thành đồ cổ vì đã có bản facelift, nhưng mua 2014 thì thấy chẳng đáng (cho khoảng giá chênh lệch, lại còn rủi ro vài tháng nữa lại giảm giá FFi 2014 = giá FFi 2013 sau khi bán xong hàng tồn). Mặc dù cách đây 1 tháng thì FFi 2013 là 1st choice của em =))
Chẳng lẽ phải chạy đi mua con khác =))
Chẳng lẽ phải chạy đi mua con khác =))
Đúng rồi các bác, giờ FFi 2013 thì lỡ cỡ, FFi 2014 thì tháng 12 có xe, giá chênh nhau có 10t.
Hôm rồi em định test FFi 2014 coi ecoboost nó ra làm sao thì lại ko còn xe???
Mà em nghi cái ecoboost này nó tăng hiệu năng quá thành ra lại ko được bền, vì mới quá nên chưa có kiểm chứng được độ bền của động cơ này.
Giờ lại đang lăn tăn sang FF 5 cửa thay vì FFi 5 cửa.
Hôm rồi em định test FFi 2014 coi ecoboost nó ra làm sao thì lại ko còn xe???
Mà em nghi cái ecoboost này nó tăng hiệu năng quá thành ra lại ko được bền, vì mới quá nên chưa có kiểm chứng được độ bền của động cơ này.
Giờ lại đang lăn tăn sang FF 5 cửa thay vì FFi 5 cửa.
Cái động cơ Ecoboost này giật giải 2 năm liền cho động cơ "baby" rồi mà bác, đâu phải động cơ mới gì đâu? Mà nó nhỏ thiệt đó bác, em đi triển lãm thấy nó có chút tí thôi mà được tới 124HP lận...itmanvn nói:Mà em nghi cái ecoboost này nó tăng hiệu năng quá thành ra lại ko được bền, vì mới quá nên chưa có kiểm chứng được độ bền của động cơ này.
Giờ lại đang lăn tăn sang FF 5 cửa thay vì FFi 5 cửa.
http://www.autoblog.com/2013/06/05/ford-wins-second-consecutive-engine-of-the-year-with-1-0l-ecoboo/
Đương nhiên là FF rộng hơn FFi là chắc rồi
@buidoi3003: sao nâng cấp túi khí lại không đáng hả bác ????
ga_con_tap_lai nói:@buidoi3003: sao nâng cấp túi khí lại không đáng hả bác ????
Ah thì em thấy cái túi khí cũng ít xài nếu chỉ lái trong nội thành Sài Gòn
Mà giá sao chênh 10tr được ta? bản 5D 2013 giá có 565tr, giờ bản 5D trend mà đã 579tr, titanium tới 629tr (?) thì nghĩa là chenh tới 64 tr chứ ta?