Bá này nói quá đúngtuanle nói:mua bán tải Ranger đi, mua sedan bị bóp cổ 15% thuế khốn nạn, ông bạn mới mua chiếc colorador chevy 720tr, ra giấy 740tr sao thấy nhẹ nhàng quá
cái gì cũng có cái giá của nó bác à, bán tải chỉ đăng ký có 25 năm thôi (là sau 25n thì không được lưu hành, bán sắc vụn đó), và vì vậy khi bán lại (theo thời gian) sẽ mất giá hơn nhiều so với xe du lịch mà.GOD_KILLERX nói:Bá này nói quá đúngtuanle nói:mua bán tải Ranger đi, mua sedan bị bóp cổ 15% thuế khốn nạn, ông bạn mới mua chiếc colorador chevy 720tr, ra giấy 740tr sao thấy nhẹ nhàng quá.Mua xe bán tải chạy cho nó lành.
Last edited by a moderator:
Xe nhà xài 10 năm là đổi rồi bác ơi, cái ông bạn em nói ổng bán cái Ranger đời Tống (chắc đời đầu tiền tại VN, đi ~ 100K) được 300tr, vậy có lỗ mấy đâu? Mondeo 2.5 chạy 200K bán đc hơn 400tr tí chứ mấyNhanVinh_FordGM nói:cái gì cũng có cái giá của nó bác à, bán tải chỉ đăng ký có 25 năm thôi (là sau 25n thì không được lưu hành, bán sắc vụn đó), và vì vậy khi bán lại (theo thời gian) sẽ mất giá hơn nhiều so với xe du lịch mà.GOD_KILLERX nói:Bá này nói quá đúngtuanle nói:mua bán tải Ranger đi, mua sedan bị bóp cổ 15% thuế khốn nạn, ông bạn mới mua chiếc colorador chevy 720tr, ra giấy 740tr sao thấy nhẹ nhàng quá.Mua xe bán tải chạy cho nó lành.
có thể là em chủ quan, nhưng bác đem con Mon là mẫu thất bại của Ford so với Ranger là mẫu rất thành công trên thị tường VN thì khó so lắm, và em nói là mặt bằng chung của bán tải, em có nói chuyện với 1 số người định mua bán tải họ đều nói đến việc đăng ký 25n....tuanle nói:Xe nhà xài 10 năm là đổi rồi bác ơi, cái ông bạn em nói ổng bán cái Ranger đời Tống (chắc đời đầu tiền tại VN, đi ~ 100K) được 300tr, vậy có lỗ mấy đâu? Mondeo 2.5 chạy 200K bán đc hơn 400tr tí chứ mấyNhanVinh_FordGM nói:cái gì cũng có cái giá của nó bác à, bán tải chỉ đăng ký có 25 năm thôi (là sau 25n thì không được lưu hành, bán sắc vụn đó), và vì vậy khi bán lại (theo thời gian) sẽ mất giá hơn nhiều so với xe du lịch mà.GOD_KILLERX nói:Bá này nói quá đúngtuanle nói:mua bán tải Ranger đi, mua sedan bị bóp cổ 15% thuế khốn nạn, ông bạn mới mua chiếc colorador chevy 720tr, ra giấy 740tr sao thấy nhẹ nhàng quá.Mua xe bán tải chạy cho nó lành.
Bác @tuanle góp thêm ý nha. Thân.
Ý bác là sao ạ? Em thấy mí bài của bác toàn là lỗi của FFi thoaikhaidinh nói:Bác nhớ xem qua những bài của em về Fiesta rồi hãy quyet định nhé! hihi
mẫu Ranger 2000 đầu tiên tại VN giờ còn mấy chiếc chạy? mới 14 năm thôi đóNhanVinh_FordGM nói:có thể là em chủ quan, nhưng bác đem con Mon là mẫu thất bại của Ford so với Ranger là mẫu rất thành công trên thị tường VN thì khó so lắm, và em nói là mặt bằng chung của bán tải, em có nói chuyện với 1 số người định mua bán tải họ đều nói đến việc đăng ký 25n....
Bác @tuanle góp thêm ý nha. Thân.
mà thôi bác lấy vì dụ bán tại khác đi, chiếc nào đời 2000 tới nay vẫn thịnh?
chưa kể mua xe năm 30 tuổi, tính chạy caiú Ranger tới 55 tuổi luôn sao bác?
Động cơ ecoboost ở nước ngoài rẻ hơn bản cũ vì cùng công suất nhưng động cơ nhỏ hơn, nhưng về Việt Nam! Giá lại mắc hơn model 2012, 2013. Thật vô lý và bất công cho ng việt quá.
Em ko dám nói bác tự nghĩ ra, nhưng chưa nghe/thấy/đọc qua bao giờ.TransporterSG nói:Động cơ ecoboost ở nước ngoài rẻ hơn bản cũ vì cùng công suất nhưng động cơ nhỏ hơn, nhưng về Việt Nam! Giá lại mắc hơn model 2012, 2013. Thật vô lý và bất công cho ng việt quá.
Bác dẫn chứng cho anh em diễn đàn tham khảo bác ơi - em nó mới ra mà bác nở dìm hàng em nó vạiStang nói:Em ko dám nói bác tự nghĩ ra, nhưng chưa nghe/thấy/đọc qua bao giờ.TransporterSG nói:Động cơ ecoboost ở nước ngoài rẻ hơn bản cũ vì cùng công suất nhưng động cơ nhỏ hơn, nhưng về Việt Nam! Giá lại mắc hơn model 2012, 2013. Thật vô lý và bất công cho ng việt quá.
- P/s: Thông thường giá xe ở nước ngoài rẻ hơn xe ở VN mình xấp xỉ 2,5 lần đó bác