Đời trước 2016 chưa có Turbo hả BácKiếm con máy dầu cỡ 2016 có turbo để số 2 nhấn phát lên 40-50
Khỏi xài số 1.
Số 5 vô trước 60kmh là rần rần cả xe
2012 Fortuner ra mẫu mới thì mẫu cũ này đk 2012 là chuyện bt mà . Mình nghĩ b mua xe phục vụ gia đình thì ko nên, xe 2 cầu AT này phù hợp đi đg trường thôi, đi trong phố thì căng ví lắm
bữa nay thị trường giá xe này còn tầm 350tr 400tr đổ lại mà mấy bác cứ chê, vậy theo mấy bác 350tr 400tr bữa nay mua được con nào 7c ngon hơn con này, 7c gầm cao máy thoáng mua về nếu ít đi đường đèo dốc tháo cầu trước ra bỏ, còn lại cầu sau chạy quá ok,
cũng ko hao xăng ghê gốm như mấy bác nghĩ đâu nhé.
cũng ko hao xăng ghê gốm như mấy bác nghĩ đâu nhé.
Chỉnh sửa cuối:
bác chủ ghé đại lý Toy, lái thử con Fortuner mới hoặc thuê lái mấy con đời 20/21. Cảm nhận xong rồi liên hệ chủ chiếc 2010 này lái thử, từ đó thấy số tiền bỏ ra có xứng đáng ko?
Nói về khoảng 300tr~400tr thì .........thì có lẽ máy xăng đời 2011 . Em cũng đang đi một em 2011 2.7 AT máy xăng có một vài cảm nhận như sau:
- Bác nên thuê xe để thử chở gia đình đi du lịch hoặc về quê một chuyến để cảm nhận trước mắt về không gian xe, tiếng ồn, chức năng rồi xe chạy có bồng bềnh hay gì gì mà ng nhà bác có thoải mái hay không.
- Vì là một chiếc xe có tuổi đời cả chục năm nên công nghệ không có gì màn hình LCD cũ mờ mờ , loa thì cho có chứ dở tệ tệ. Chỉ đc cái camera lùi để xài => bác phải tốn một khoảng rất đau ví để nâng cấp như màn hình, loa, dán film cách nhiệt, cách âm xe.
- Chi phí vận hành xăng đường trường thì em ko coi kĩ lắm nhưng em đoán đường trường khoảng 12l/100km còn nội đô hcm thì ..... đau ví.
- Bảo dưỡng thì em thấy cũng bt như bao xe khác chỉ có đi bánh béo nên 1 vỏ khỏng gần 4 củ viện chi bác thay khoảng 16tr tiền vỏ xe.
- Kiểu dáng không đến lỗi thời lắm nói chung ổn
- Nếu ng nhà hoặc ng quen để lại mà mình biết lịch sử xe như thế nào thì nếu bác thích thì mua một chiếc chở gia đình che mưa che nắng.
Nhưng em khuyên nếu bác nên chạy thử XL7 hoặc Xpander và xem xét thật kĩ về kinh tế để rước em mới về cho nhẹ cái đầu bác ạ
- Bác nên thuê xe để thử chở gia đình đi du lịch hoặc về quê một chuyến để cảm nhận trước mắt về không gian xe, tiếng ồn, chức năng rồi xe chạy có bồng bềnh hay gì gì mà ng nhà bác có thoải mái hay không.
- Vì là một chiếc xe có tuổi đời cả chục năm nên công nghệ không có gì màn hình LCD cũ mờ mờ , loa thì cho có chứ dở tệ tệ. Chỉ đc cái camera lùi để xài => bác phải tốn một khoảng rất đau ví để nâng cấp như màn hình, loa, dán film cách nhiệt, cách âm xe.
- Chi phí vận hành xăng đường trường thì em ko coi kĩ lắm nhưng em đoán đường trường khoảng 12l/100km còn nội đô hcm thì ..... đau ví.
- Bảo dưỡng thì em thấy cũng bt như bao xe khác chỉ có đi bánh béo nên 1 vỏ khỏng gần 4 củ viện chi bác thay khoảng 16tr tiền vỏ xe.
- Kiểu dáng không đến lỗi thời lắm nói chung ổn
- Nếu ng nhà hoặc ng quen để lại mà mình biết lịch sử xe như thế nào thì nếu bác thích thì mua một chiếc chở gia đình che mưa che nắng.
Nhưng em khuyên nếu bác nên chạy thử XL7 hoặc Xpander và xem xét thật kĩ về kinh tế để rước em mới về cho nhẹ cái đầu bác ạ
hix, nghe bác mô tả, e liên tưởng đến con morning số sàn 1.2 nhà e.Kiếm con máy dầu cỡ 2016 có turbo để số 2 nhấn phát lên 40-50
Khỏi xài số 1.
Số 5 vô trước 60kmh là rần rần cả xe
chạy phải có trớn với cả tốc độ tầm 55km/h trở lên mới qua 5. Chứ qua 5 sớm quá, nó cũng rần cả xe
xe fortuner, em chưa có dịp "trải nghiệm" máy dầu nên không rõ cảm giác lái ra sao.Nói về khoảng 300tr~400tr thì .........thì có lẽ máy xăng đời 2011 . Em cũng đang đi một em 2011 2.7 AT máy xăng có một vài cảm nhận như sau:
- Bác nên thuê xe để thử chở gia đình đi du lịch hoặc về quê một chuyến để cảm nhận trước mắt về không gian xe, tiếng ồn, chức năng rồi xe chạy có bồng bềnh hay gì gì mà ng nhà bác có thoải mái hay không.
- Vì là một chiếc xe có tuổi đời cả chục năm nên công nghệ không có gì màn hình LCD cũ mờ mờ , loa thì cho có chứ dở tệ tệ. Chỉ đc cái camera lùi để xài => bác phải tốn một khoảng rất đau ví để nâng cấp như màn hình, loa, dán film cách nhiệt, cách âm xe.
- Chi phí vận hành xăng đường trường thì em ko coi kĩ lắm nhưng em đoán đường trường khoảng 12l/100km còn nội đô hcm thì ..... đau ví.
- Bảo dưỡng thì em thấy cũng bt như bao xe khác chỉ có đi bánh béo nên 1 vỏ khỏng gần 4 củ viện chi bác thay khoảng 16tr tiền vỏ xe.
- Kiểu dáng không đến lỗi thời lắm nói chung ổn
- Nếu ng nhà hoặc ng quen để lại mà mình biết lịch sử xe như thế nào thì nếu bác thích thì mua một chiếc chở gia đình che mưa che nắng.
Nhưng em khuyên nếu bác nên chạy thử XL7 hoặc Xpander và xem xét thật kĩ về kinh tế để rước em mới về cho nhẹ cái đầu bác ạ
nhưng theo như mô tả của bác , nếu cùng đời (tầm 2010-2012) thì tìm con Ỉn có vẻ ổn và lành hơn con Phò bác nhỉ?
tron tầm giá 300~400 kiếm một con ỉn em nghĩ đc đời 2014 trở lên ngồi lái thì có vẻ thoải mái hơn nhưng lái chán hơn tẹo. Mặc dù MT thì vẫn ngốn hơn Xpander và XL7 1 khúc đó nha bác.xe fortuner, em chưa có dịp "trải nghiệm" máy dầu nên không rõ cảm giác lái ra sao.
nhưng theo như mô tả của bác , nếu cùng đời (tầm 2010-2012) thì tìm con Ỉn có vẻ ổn và lành hơn con Phò bác nhỉ?