em đi XLTvnuh nói:Em vừa lấy XLS, không đủ đạn chứ không em cũng lấy XLT. Bác Andy đi XLT à, bác cho em xin số phone vào PM được không ? Em đọc bài viết của bác có nhiều cái muốn điện thoại trực tiếp để hỏi thăm
vnuh nói:Bác ITman lấy Escape rồi à ? Cái đo áp suất vòi bơm bác mua giúp em vẫn đang dùng nhìn khá cool nhưng nhét vào vòi hơi của bánh hơi bị khó 1 tí
Em dự định mượn chạy tạm 1 năm chờ giá rẻ rồi lụm luôn, em mê Phò cụt hơn, nhưng Ếch chân cẳng okie quá nên đang phân vân, mà option phò chán chịu ko nổi, hình như có ngõ aux thì phải.
Cái đo áp suất các bác lấy sạch, em cũng chả có cơ hội xài thử thế nào nữa
Trước ây e cũng rất thích Escape, cũng đi tìm xe cũ và có ý định mua xe mới trong thờ gian KM,nhưng sau khi xem xe, vào thời điểm khuyến mãi này thí có nhận xét sau:
Ưu điểm: xe SUV gầm cao, máy 2.3,giá tốt.
Nhược điểm: máy móc, hộp số công nghệ cũ từ 2007, nội thất thì ford thật là bảo thủ, kg thay đổi từ 2004, nghèo nàn không có nhiều tiện ích phục vụ cho ngừơi sử dụng, khóa cửa xe đóng mở rất nặng so với bình thường.
Đây là chiếc xe đúng nghĩa " cần cù bù thông minh"
Một lựa chọn tốt đối với ai có nhu cầu SUV gầm cao giá rẽ .
Ưu điểm: xe SUV gầm cao, máy 2.3,giá tốt.
Nhược điểm: máy móc, hộp số công nghệ cũ từ 2007, nội thất thì ford thật là bảo thủ, kg thay đổi từ 2004, nghèo nàn không có nhiều tiện ích phục vụ cho ngừơi sử dụng, khóa cửa xe đóng mở rất nặng so với bình thường.
Đây là chiếc xe đúng nghĩa " cần cù bù thông minh"
Một lựa chọn tốt đối với ai có nhu cầu SUV gầm cao giá rẽ .
Escape đâu có chế độ tắc hẳn được cầu sao đâu bác, nó chỉ là Auto thui mà.ANDY1606 nói:ồn ko phải do cầu , mà do cách âm kém + vỏ GY cùi bắp nên gây ra ồn thôi bác, 2 cầu thì nặng hơn vài chục kg ko ảnh hưởng gì dến chuyện ồn,hơn nửa bthg cũng chạy 1 cầu khi nào gài no mới chạy 2 cầu. nếu diều kiện thoải mái thì 2 cầu đi bác, dâu biết trước chuyện gì sẽ xãy ra,lở ngay nào đo bác đi đâu xa lầy thì nó sẽ huy hiệu quả
Auto có nghĩa là e nó tự động chuyễn từ 1-2 cầu và ngược lại, tuy theo điều kiện đường xá. Nếu Escape mà có chế độ tắc hẳn được cầu sau luôn thì ok quá rùi. ^_^ (nói chung là mình ko chu động được, do tự e nó làm việc thôi)
Bác và các cao thủ đã sử dụng rùi thì chỉ giáo e thêm nhé. E cam ơn nhiều ^_^.
Esc 4x4 khi vận hành chỉ có cầu trước kéo thôi, khi trượt bánh (bánh trước và bánh sau kg đồng tốc) thì nó mới tự gài cầu sau để chống trượt bánh, vào cua tốc độ cao rất an toàn vì khi xe bị trượt thì nó phát huy tác dụng. Ngoài ra có thể chủ động 4x4 bằng nút gài cầu, khi đó 100% vận hành 4x4 để offroad. Chẳng hao nhiên liệu hơn nhau bi nhiêu, nhưng xlt đi rất tự tin.