Nóc nhà duyệt là sướng đoạn đầu thôi. Đoạn sau xe có vấn đề gì là mình ôm hết đó bác1 đời ta 3 đời nó lo chi xa, trong khả năng thì hưởng thụ thôi, nóc nhà đã duyệt rồi mà
- Tags
- subaru outback
xe nhập từ Jav mà Bác lo, đi 5 năm lúc đó cũng nghía con khác rồiNóc nhà duyệt là sướng đoạn đầu thôi. Đoạn sau xe có vấn đề gì là mình ôm hết đó bác
Đúng rồi bác. Mình chỉ hỏi anh em đã từng đi Subaru về việc thay thế phụ tùng hãng có hỗ trợ nhanh hay không thôi. Ở Vn thì mấy phụ tùng như kính chiếu hậu, đèn xe hay bị va quẹt nên phải tính đến việc thay thế. Chứ xe nhập JAV thì máy móc khỏi phải lo rồi. Mà chiếc này chiếc thứ hai mình mua để cày nhiều năm về sau ( chiếc thứ nhất đang đi của mình là sedan hơi bị ỏng ẹo).xe nhập từ Jav mà Bác lo, đi 5 năm lúc đó cũng nghía con khác rồi
hãng bảo hành 5 năm, tặng 1 năm bảo dưỡng free nên chưa biết bác ơi.Bảo dưỡng và đồ đạc FR có đắt hơn nhiều mấy ông Toy, Hyun, Kia ... ko bác?
nhưng khi các bác so sánh nên so sánh tương đồng. Hồi xưa đi con ford cùi, lúc nào bảo dưỡng cũng cao hơn Toy, nhưng tính kỹ ra rẻ hơn vì ford 10,000km đi 1 lần, Toy 5,000km phải nghỉ 1 buổi làm
Khả năng là chưa nhưng mà đi bảo dưỡng Su vào hãng cũng thốn chả kém j xe Đức )Mình tính ko com mà nghe các anh ở trên tư vấn mua Mer và Bim.ko biết các anh đang đi chiếc nào và đã cầm chiếc Su đi bảo dưỡng chưa ?
Còn nếu tự mần chắc chắn đỡ hơn xe Đức
Tôi có biết 1 chiếc 216 chạy 400,000km .10,000 bảo dưỡng 1lần năm 2022 thay giàn lạnh hết 70t .hỏi có xe nào hơn dc ko ?ko tua kmKhả năng là chưa nhưng mà đi bảo dưỡng Su vào hãng cũng thốn chả kém j xe Đức )
Còn nếu tự mần chắc chắn đỡ hơn xe Đức
Su cũng 10,000 bác nhỉ? tính ra nếu đắt gấp đôi thì chia bình quân lại ngang nhau. FRT 2022 đầu năm vừa rồi giá yêu quá.hãng bảo hành 5 năm, tặng 1 năm bảo dưỡng free nên chưa biết bác ơi.
nhưng khi các bác so sánh nên so sánh tương đồng. Hồi xưa đi con ford cùi, lúc nào bảo dưỡng cũng cao hơn Toy, nhưng tính kỹ ra rẻ hơn vì ford 10,000km đi 1 lần, Toy 5,000km phải nghỉ 1 buổi làm
Nếu bác đã có sẵn xe khác nữa thì hốt con này chạy cho đã. Còn nếu chỉ có 1 chiếc thì em khuyên bác nên thôi.
Mua xe làm phương tiện đi lại hàng ngày thì nên chọn chiếc xe mà thợ nào cũng sửa được, garage nào cũng nhận, phụ tùng luôn có sẵn.
Chứ còn mua con xe độc lạ, tới khi hư hỏng sự cố mang vô garage thợ nào cũng nhăn nhó, phụ tùng phải chờ hàng tháng trời là thua.
Mua xe làm phương tiện đi lại hàng ngày thì nên chọn chiếc xe mà thợ nào cũng sửa được, garage nào cũng nhận, phụ tùng luôn có sẵn.
Chứ còn mua con xe độc lạ, tới khi hư hỏng sự cố mang vô garage thợ nào cũng nhăn nhó, phụ tùng phải chờ hàng tháng trời là thua.
Ở đâu mà Outback chả xịn hơn Forester! Nó định Class cao hơn và mắc hơn!Ở VN nội thất của Outback xịn xò và đẹp hơn Forester nhiều đó bác. Mà nóc nhà lại đặt tiêu chí nội thất khá cao. Do công việc hay đi công tác xa.
Thời nay, hầu như chỉ còn Outback nhà Subaru là giữ cái Form Out to Back.
Toyota Mỹ, trước đây có con Venza, Nó xếp trên Rav4 và rất ngon, chỉ có điều Form dài và thấp nên bán ko được và đành khai tử.
Cũng như con Avalon, Sedan E, xếp hạng High-Class hiệu Toyota, Camry ko có cửa với nó, nhưng vì giá cao hơn lại đạp giò Lexus nên bán chậm...cũng đành khai tử.
Chỉnh sửa cuối: