Hạng B2
30/3/13
116
69
28
Không có bác nào cho em ý kiến con này hả các bác, em đang quan tâm. Mà đà nẵng chưa có cái EA nào phải không các bác. Vậy muốn kiểm tra xe thì có cách nào không các bác.
 
Hạng B2
30/3/13
116
69
28
Ai có thông tin con 52F-8592 320i 2007 cho em xin được không ạh.
 
Hạng C
26/12/12
739
467
63
Bác cũng có chút kinh nghiệm khi mua xe đó chứ. Hồi xưa trước khi lấy chiếc 318i em còn không biết BMW đứng ở đâu trên bản đồ thế giới nữa mờ. Quyết định chỉ trong vòng có 2 ngày trong khi kiến thức thì là con số 0. Bởi vậy theo em thấy thì mua xe cũ nó còn có cái duyên nữa. Bác xem xe cũng nhớ xem chủ xe luôn. Chủ kỹ tính và có hiểu biết về xe thì chắc xe sẽ còn ngon. Cứ từ từ mà kiếm bác.
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83

Chiếc 325i UL màu nâu đỏ biển 92 ở trên của bác ĐN-BMW rao bán từ trước Tết trên những vẫn chưa khớp lệnh được, có lẻ do nhiều yếu tố về giá và ở xa nên khó cho việc kiểm tra cũng như chi phí sang tên, di chuyển…

Xe này là do 1 chị Việt Kiều đem về, là 1 trong nhưng con E90 đầu tiên của thị trường Mỹ. Xe sản xuất tháng 10/2005, đời xe 2006, option khá full, chỉ thiếu mỗi gói âm thanh Harman Kardon. Xe tuy là 325i nhưng máy là 3.0 và 206 Hp, mạnh hơn và khác dòng xe nhập pre-LCI E90 chính hãng tại thị trường Việt nam chỉ có 2.5, xăng uống ko dưới 18-20lít/ phố Sài Gòn! Trong bảo trì, một số phụ tùng, phần mềm sẽ có chút khó khăn nhất định, bác nên cân nhắc điều này!

Nếu bác đã cố lên E90 thì em nghĩ bác nên chọn xe 2010 trở lên luôn vì bác ít kinh nghiệm sửa chữa chăm sóc xe, tiền thêm lên nhiều nhưng bù lại phần sửa chữa, cảm giác độ cứng xe và dễ bán khi cần sẽ bù lại cho bác!

Cá nhân em và qua kinh nghiệm sử dụng là không thích và không nên mua xe BMW lỡ cỡ cho lần mua đầu tiên: Hoặc là mua xe E46, tìm xe thay đồ nhiều, chủ xe kỹ giá tầm 400-500 tr để cảm nhận và học hỏi, chăm nó nhưng biết nhiều, còn nếu cố lên E90 thì lên E90 2010 trở lên, chứ lỡ cỡ 2006-2008 form xấu và bắt đầu chu kỳ sửa chữa không khác gì xe E46 đâu. Bác nên tìm mua xe 325i để phần mua phụ tùng sửa chữa được dễ dàng, đa dạng và giá rẻ hơn so với xe 318 hay 320i!

Như bác nói là nhu cầu bác mua xe để về quê, đi chơi, đi xa thì nên chờ và chọn xe có list bảo trì và thay đồ tốt, đặc biệt là hệ thống làm giải nhiệt, xe đời càng cao càng tốt!

Vài dòng cùng bác.



 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/3/13
116
69
28
quoc_quynh nói:
Bác cũng có chút kinh nghiệm khi mua xe đó chứ. Hồi xưa trước khi lấy chiếc 318i em còn không biết BMW đứng ở đâu trên bản đồ thế giới nữa mờ. Quyết định chỉ trong vòng có 2 ngày trong khi kiến thức thì là con số 0. Bởi vậy theo em thấy thì mua xe cũ nó còn có cái duyên nữa. Bác xem xe cũng nhớ xem chủ xe luôn. Chủ kỹ tính và có hiểu biết về xe thì chắc xe sẽ còn ngon. Cứ từ từ mà kiếm bác.
caubasg nói:
Chiếc 325i UL màu nâu đỏ biển 92 ở trên của bác ĐN-BMW rao bán từ trước Tết trên những vẫn chưa khớp lệnh được, có lẻ do nhiều yếu tố về giá và ở xa nên khó cho việc kiểm tra cũng như chi phí sang tên, di chuyển…

Xe này là do 1 chị Việt Kiều đem về, là 1 trong nhưng con E90 đầu tiên của thị trường Mỹ. Xe sản xuất tháng 10/2005, đời xe 2006, option khá full, chỉ thiếu mỗi gói âm thanh Harman Kardon. Xe tuy là 325i nhưng máy là 3.0 và 206 Hp, mạnh hơn và khác dòng xe nhập pre-LCI E90 chính hãng tại thị trường Việt nam chỉ có 2.5, xăng uống ko dưới 18-20lít/ phố Sài Gòn! Trong bảo trì, một số phụ tùng, phần mềm sẽ có chút khó khăn nhất định, bác nên cân nhắc điều này!

Nếu bác đã cố lên E90 thì em nghĩ bác nên chọn xe 2010 trở lên luôn vì bác ít kinh nghiệm sửa chữa chăm sóc xe, tiền thêm lên nhiều nhưng bù lại phần sửa chữa, cảm giác độ cứng xe và dễ bán khi cần sẽ bù lại cho bác!

Cá nhân em và qua kinh nghiệm sử dụng là không thích và không nên mua xe BMW lỡ cỡ cho lần mua đầu tiên: Hoặc là mua xe E46, tìm xe thay đồ nhiều, chủ xe kỹ giá tầm 400-500 tr để cảm nhận và học hỏi, chăm nó nhưng biết nhiều, còn nếu cố lên E90 thì lên E90 2010 trở lên, chứ lỡ cỡ 2006-2008 form xấu và bắt đầu chu kỳ sửa chữa không khác gì xe E46 đâu. Bác nên tìm mua xe 325i để phần mua phụ tùng sửa chữa được dễ dàng, đa dạng và giá rẻ hơn so với xe 318 hay 320i!

Như bác nói là nhu cầu bác mua xe để về quê, đi chơi, đi xa thì nên chờ và chọn xe có list bảo trì và thay đồ tốt, đặc biệt là hệ thống làm giải nhiệt, xe đời càng cao càng tốt!

Vài dòng cùng bác.




Cám ơn 2 bác đã tư vấn, quê của gấu em thì cách sg 200km, nếu chạy đi chơi em nghĩ cũng chỉ đi xa lắm là mũi né phan thiết, còn xa quá chắc em lựa trọn đi trên mây cho lành và tốn ít time.Bác caubasg em có hình chụp cận cảnh chiếc 92 ngoài đà nẵng, bác có thể cho em địa chỉ mail của bác được không em gửi cho bác xin bác thêm chút ý kiến vì em và gấu hợp với màu này he he (hơi dị đoan xíu)
 
Hạng B2
30/3/13
116
69
28
Caubasg: em đã nhận được tin nhắn của bác, cám ơn bác nhiều! Nếu được bác cho em nick nào mà bác có thể chat với em được được không bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/3/13
116
69
28
Các bác tư vấn em chiếc của bác phodem được không ạh
 
Tập Lái
2/5/13
7
0
0
Bác Kinden, em thấy caubasg tư vấn khá chuẩn mực rồi mà, theo ý kiến cá nhân của em là như thế này
Mua xe củ thì khó mà tư vấn lắm, quan trọng là chủ củ có chăm sóc kỹ hay không nữa, mà hầu như ai đi xe cũng chả chăm sóc kỹ. Chơi xe Bim thì phải có máu liều tí và dư chút thóc để bằng chị bằng em. Không biết Bác phodem bán bao nhiêu, nhìn ngoài thì có vẽ oke rồi đó, phải xem xe mới biết được nếu xe này tầm 450 - 480 là làm liền. Nhưng phải suy nghĩ nhé, không lỡ không như mong muốn lại ném đá em nữa. Mua xong chạy ra gara nào đó kiểm tra lại hệ thống nước, máy lạnh, dây curoa, bơm xăng, mopin, buri là oke. Chạy phà phà như đang đi bim hehe zọt lẹ kẻo bị gạch đá