Ủa, mua Forrester phải độ mấy món Broquet, bộ giải nhiệt hộp số hả? Su thiết kế kỳ vậy?Thêm cái nữa là mua Su về thì có nhiều thứ để độ lắm như: cusco, strut bar, sway bar, két giải nhiệt hộp số (nếu chạy liên tục), head unit, broquet, .... mà có 1 số anh em chơi kín tiếng tự mua tự làm chứ không phải đem ra garage.
_ Thanh Broquet có tác dụng gì? Giá 2,3 chục triệu lận?
_ Subaru thiết kế thế nào mà người sử dụng phải độ két giải nhiệt hộp số ?
Anh rành xe giải đáp giùm mềnh nhen
Chả lẽ nsx thiết kế thiếu cho một xe hiệu năng cao 150 ngẽo???
Chỉnh sửa cuối:
Chủ thớt đưa tiêu chí : an toàn và tiện nghi ưu tiên. Tôi đang dùng Forester 2018 iSight thì nhận xét như sau: đáp ứng các tiêu chí an toàn khá tốt trong phân khúc và tầm tiền ( với AWD, íight, trọng tâm thấp do máy Boxer, khung gầm thép cường lực....). Tuy nhiên phần tiện nghi thì Forester ko đạt ở độ ồn từ mặt đường phản hồi vô cabin, độ lạnh của máy lạnh chưa đủ cho cái nóng vn và độ trể ga của hộp số CVT. Chủ thớt nên chạy thử Forester để tự cảm nhận rồi quyết định vẫn chưa muộn.
Một đánh giá công tâm, khá rõ ràng của người sở hữu Su.Chủ thớt đưa tiêu chí : an toàn và tiện nghi ưu tiên. Tôi đang dùng Forester 2018 iSight thì nhận xét như sau: đáp ứng các tiêu chí an toàn khá tốt trong phân khúc và tầm tiền ( với AWD, íight, trọng tâm thấp do máy Boxer, khung gầm thép cường lực....). Tuy nhiên phần tiện nghi thì Forester ko đạt ở độ ồn từ mặt đường phản hồi vô cabin, độ lạnh của máy lạnh chưa đủ cho cái nóng vn và độ trể ga của hộp số CVT. Chủ thớt nên chạy thử Forester để tự cảm nhận rồi quyết định vẫn chưa muộn.
Không như cha Fò tét tơ và mý ông khác ca ngợi, độ điếc . Con xe hơn 150 con Ngựa mà ca tụng như xe thể thao hiệu năng cao siêu đẳng ấy.
Hôm qua đi từ Nha Trang ra Sân Bay cam ranh... ngồi ghế sau thấy nó chạy có 60km/h mà tui muốn xỉn luôn á...cái kết là đi coi forester nhưng cọc fotuner !
Forester là con thứ 4, đã từng: Kia cỏ, Everest, Escape... mỗi em trải nghiệm 4 năm hơn.
Vote cho SFR 1 phiếu...
Ưu: Rộng nhất phân khúc (ưu tiên người ngồi sau), 2 cầu nên đi bụi không sợ lầy, Nội ngoại thất ưa nhìn...
Khuyết: không có Turbo, vượt phải bấm sang S mới phê được... em dạng chân to.
Vote cho SFR 1 phiếu...
Ưu: Rộng nhất phân khúc (ưu tiên người ngồi sau), 2 cầu nên đi bụi không sợ lầy, Nội ngoại thất ưa nhìn...
Khuyết: không có Turbo, vượt phải bấm sang S mới phê được... em dạng chân to.
Rãnh háng ... kiếm chuyện mà làm...Ủa, mua Forrester phải độ mấy món Broquet, bộ giải nhiệt hộp số hả? Su thiết kế kỳ vậy?
_ Thanh Broquet có tác dụng gì? Giá 2,3 chục triệu lận?
_ Subaru thiết kế thế nào mà người sử dụng phải độ két giải nhiệt hộp số ?
Anh rành xe giải đáp giùm mềnh nhen
Chả lẽ nsx thiết kế thiếu cho một xe hiệu năng cao 150 ngẽo???
Hồi chơi Es tui cũng nghiên cứu đủ thứ... chỉ là sở thích... chả cải thiện bao nhiêu đâu...
Xe nào thì dân độ nó cũng có thứ để độ chế cả, bác chả phải lăn tăn....
... Và lưu ý mua xe về đi đã 1 năm sau.... thấy xem cần thêm bớt gì hãy gắn nhé.... nhiều tay xúi lắm đấy ...
.
Không biết nên hỏi thiệt, anh mỉa mai quớRãnh háng ... kiếm chuyện mà làm...
Hồi chơi Es tui cũng nghiên cứu đủ thứ... chỉ là sở thích... chả cải thiện bao nhiêu đâu...
Xe nào thì dân độ nó cũng có thứ để độ chế cả, bác chả phải lăn tăn....
... Và lưu ý mua xe về đi đã 1 năm sau.... thấy xem cần thêm bớt gì hãy gắn nhé.... nhiều tay xúi lắm đấy ...
.
Xe Su là phải độ chứ hè. Hehe
Hay quá anh ơi:Forester là con thứ 4, đã từng: Kia cỏ, Everest, Escape... mỗi em trải nghiệm 4 năm hơn.
Vote cho SFR 1 phiếu...
Ưu: Rộng nhất phân khúc (ưu tiên người ngồi sau), 2 cầu nên đi bụi không sợ lầy, Nội ngoại thất ưa nhìn...
Khuyết: không có Turbo, vượt phải bấm sang S mới phê được... em dạng chân to.
Su Fò off road tuyệt vời
Bởi vì đã có máy cày kéo ra
Em chán subaru rồi, máy lạnh như sht, đồ phụ tùng đắt như xe đức, dịch vụ thì kém, dc mỗi cái dẫn động 4 bánh