Thật tình mà nói với set up của phiên bản hiện tại chỉ lợi thế về giá cả rẻ hơn lúc trước do dc lắp ráp ở Thailand so với lúc trc là 100% của Japan; với máy 2.0L+hộp số CVT thì chủ thớt nên chạy thử với chế độ chở đủ 5 người, mở máy lạnh: thử xem lúc đề pa- ngừng đề pa và so độ vọt với những xe xung quanh nhé coi có bị bỏ lại xa quá ko, sức kéo của xe có đạt như nhu cầu ko? Rồi quyết cũng kịp.mua đi bác chủ,đáng tiền đó
cá nhân em chọn Subaru vì khả năng offroad tôt nhất phân khúc. Mấy cái option này nọ em không quan tâm lắm nên là lấy bản iL, rẻ hơn dc vài trăm đổ xăng mấy năm.
Ah, em có thay loa và thêm sub vì thích nghe nhạc, còn lại mấy đồ độ kia dù được chào mời nhưng em ko lắp vì bản thân cái xe zin cũng đi ngon rồi.
Ah, em có thay loa và thêm sub vì thích nghe nhạc, còn lại mấy đồ độ kia dù được chào mời nhưng em ko lắp vì bản thân cái xe zin cũng đi ngon rồi.
Mất quan điểm quá anh @TigerCar ơi.Em chán subaru rồi, máy lạnh như sht, đồ phụ tùng đắt như xe đức, dịch vụ thì kém, dc mỗi cái dẫn động 4 bánh
Đâu biết đâu. Người ta nói vậy thì nghe vậy àai nói Subaru là xe của Tung của vậy?????
Xe của giới thượng lưu có tầmNgoài việc ngoại hình nó xấu ra thì mọi cái đủ dùng, hợp người cứng tuổi.
Subaru lựa chọn 'thượng lưu' của giới có tầm
Tiếp cận thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh muộn hơn so với các thị trường khác trong nước nhưng Subaru lại đang trở thành lựa chọn 'thượng lưu' hàng đầu cho phân khúc khách có 'tầm'.
antt.nguoiduatin.vn
Về độ thời thượng thì Su chắc khó đua cùng phân khúc; còn an toàn và tiện nghi thì vít tốt bác ạ; hãng thống kê 100 tính năng an toàn cơ mà