Em sẽ không nhường trường hợp này.scrlinh nói:Chiều qua trên cao tốc Trung Lương đang chạy đúng 100, có bác zinger xanh số 63 nhá đèn hoài, nhìn kiến hậu thấy xe phía sau nhiều nên hông nhường, mà nhường phải xuống 80 mới chuyển lain được, lát sau bác ấy vượt phải tức là hơn 100, qua ngang em bác ấy cho xe vào sát sườn luôn, chắc muốn cảnh cáo em tại sao không nhường. Em nghỉ bác đó có bình tĩnh hông khi có hành động như vậy, nếu xe sau bác đó xin vượt như vậy sẽ làm sao khi mà cả một đoàn xe đang chạy nhanh và khoãng cách rất gần trên cao tốc.
Jangnhut nói:Em sẽ không nhường trường hợp này.scrlinh nói:Chiều qua trên cao tốc Trung Lương đang chạy đúng 100, có bác zinger xanh số 63 nhá đèn hoài, nhìn kiến hậu thấy xe phía sau nhiều nên hông nhường, mà nhường phải xuống 80 mới chuyển lain được, lát sau bác ấy vượt phải tức là hơn 100, qua ngang em bác ấy cho xe vào sát sườn luôn, chắc muốn cảnh cáo em tại sao không nhường. Em nghỉ bác đó có bình tĩnh hông khi có hành động như vậy, nếu xe sau bác đó xin vượt như vậy sẽ làm sao khi mà cả một đoàn xe đang chạy nhanh và khoãng cách rất gần trên cao tốc.
em cung vay. minh chay dung toc do thi chang so gi het.
có dải phân cách thì xin mời vượt phải... có gan chạy quá tốc độ rồi thì vượt phải nhằm nhò gì...
ko có dải phân cách thì... nhích vô cho qua... mà làm ơn đã qua rồi thì qua luôn 2 or 3 chiếc dùm cái... đừng có vừa mới qua xong lại cúp cái đầu xe mình là được rùi...
xe ben, xe dù tốc hành... cho nó qua đi vì nó đi kiếm cơm mà xe ko phải xe của nó ko nên hơn thua với nó làm gì...
mà thui nhường được thì nhường mịa nó cho rùi... thời buổi giờ nhiều người khìn lắm...
ko có dải phân cách thì... nhích vô cho qua... mà làm ơn đã qua rồi thì qua luôn 2 or 3 chiếc dùm cái... đừng có vừa mới qua xong lại cúp cái đầu xe mình là được rùi...
xe ben, xe dù tốc hành... cho nó qua đi vì nó đi kiếm cơm mà xe ko phải xe của nó ko nên hơn thua với nó làm gì...
mà thui nhường được thì nhường mịa nó cho rùi... thời buổi giờ nhiều người khìn lắm...
nếu đường có dải phân cách, và cho phép oto con chạy cả 2 làn thì mình mới chuyển vào làn trong để nhường. Chứ nếu mà đường chỉ cho xe con chạy làn ngoài sát dải phân cách thì chuyển làn vô trong là phạm luật rồi, nhường gì mà nhường, ai muốn vượt lúc đó thì tự chủ động phạm luật vượt phải đi chứ bắt người nhường phải phạm luật là sao?!
Còn nếu mà đường không có dải phân cách thì cứ vậy mà vượt lên (phải đảm bảo phía đối diện ko có xe hoặc trong khoảng cách an toàn), mình chỉ cần nép sang phải 1 TÍ XÍU để bên kia rộng đường đỡ va chạm thôi!
Theo em là thế!
Còn nếu mà đường không có dải phân cách thì cứ vậy mà vượt lên (phải đảm bảo phía đối diện ko có xe hoặc trong khoảng cách an toàn), mình chỉ cần nép sang phải 1 TÍ XÍU để bên kia rộng đường đỡ va chạm thôi!
Theo em là thế!
Mà chiều qua chắc "tổ đãi", em chạy từ 90-100 vậy mà nhiều xe vượt trái phà phà luôn, có chiếc qua nhanh đến nổi tưởng mình đang chạy 50, khi đến cuối cao tốc chổ sân xi măng có cái chòi thấy xe xxx đậu mà không lụm em nào hết, hay là chiều chủ nhật nghỉ xả hơi.
Họ phục chỗ khác chỗ bác bị vượt và ổ phục kích bị lộ . Không có vụ xã hơi hay xì hơi gì đâuscrlinh nói:Mà chiều qua chắc "tổ đãi", em chạy từ 90-100 vậy mà nhiều xe vượt trái phà phà luôn, có chiếc qua nhanh đến nổi tưởng mình đang chạy 50, khi đến cuối cao tốc chổ sân xi măng có cái chòi thấy xe xxx đậu mà không lụm em nào hết, hay là chiều chủ nhật nghỉ xả hơi.
Em thì chỉ nhường cho mấy anh khách 16N thôi, mấy bác này chí phèo lắm. Còn mấy anh 4/7N thì muốn vượt cứ vượt phải. Đảo qua, đảo lại nguy hiểm lắm, tốc độ tối đa cho phép là thế rồi. Hehe..