"Cho e closed topic lại nhé
Xe em đã bán cho 1 đại gia Tây Ninh..anh ấy xuống xem xe rùi dắt em nó về lun. Ngưỡng mộ phong cách anh ấy quá hehe
Giá em bán 720.000.000đ"
Bán mất rồi còn đâu?? Giá này mua được con 8 tấn 3 chân mới đập hộp của Trường Hải cũng kiếm sữa được lắm. Tải 18 tấn phải đi đường dài mới có ăn và quản lý mệt lắm, làm con 8 tấn em ủng hộ chạy suốt tháng vòng vòng thành phố nhé
Xe em đã bán cho 1 đại gia Tây Ninh..anh ấy xuống xem xe rùi dắt em nó về lun. Ngưỡng mộ phong cách anh ấy quá hehe
Giá em bán 720.000.000đ"
Bán mất rồi còn đâu?? Giá này mua được con 8 tấn 3 chân mới đập hộp của Trường Hải cũng kiếm sữa được lắm. Tải 18 tấn phải đi đường dài mới có ăn và quản lý mệt lắm, làm con 8 tấn em ủng hộ chạy suốt tháng vòng vòng thành phố nhé
Chiếc ở trang 2 đời 95 (830tr), trang 1 bán rùi.POLTS nói:"Cho e closed topic lại nhé
Xe em đã bán cho 1 đại gia Tây Ninh..anh ấy xuống xem xe rùi dắt em nó về lun. Ngưỡng mộ phong cách anh ấy quá hehe
Giá em bán 720.000.000đ"
Bán mất rồi còn đâu?? Giá này mua được con 8 tấn 3 chân mới đập hộp của Trường Hải cũng kiếm sữa được lắm. Tải 18 tấn phải đi đường dài mới có ăn và quản lý mệt lắm, làm con 8 tấn em ủng hộ chạy suốt tháng vòng vòng thành phố nhé
Chạy đường dài, có thể qua Lào luôn.
Em không quản mà giao luôn xe, hàng tháng ở nhà lấy 30tr thôi.
Ba Văn nói:Chiếc ở trang 2 đời 95 (830tr), trang 1 bán rùi.POLTS nói:"Cho e closed topic lại nhé
Xe em đã bán cho 1 đại gia Tây Ninh..anh ấy xuống xem xe rùi dắt em nó về lun. Ngưỡng mộ phong cách anh ấy quá hehe
Giá em bán 720.000.000đ"
Bán mất rồi còn đâu?? Giá này mua được con 8 tấn 3 chân mới đập hộp của Trường Hải cũng kiếm sữa được lắm. Tải 18 tấn phải đi đường dài mới có ăn và quản lý mệt lắm, làm con 8 tấn em ủng hộ chạy suốt tháng vòng vòng thành phố nhé
Chạy đường dài, có thể qua Lào luôn.
Em không quản mà giao luôn xe, hàng tháng ở nhà lấy 30tr thôi.
Nếu ổn định 30tr/tháng chơi đi bác. 28 tháng lấy vốn lại rồi .
Quan trọng giao kèo hao mòn trong quá trình vận hành ra sao ( vỏ ruột 1 cái trên 10tr )
Rồi các loại phí vận hành ai chịu ( hiện 6 tháng ,sắp 3 tháng đăng kiểm 1 lần , thay dầu nhớt , hư hao lặt vặt ....)
Last edited by a moderator:
Hiện nay xe tải 18 tấn khá kén khách vì đi đường tốn chi phí cao hơn xe vận chuyển container bằng đường sắt và đường biển, nếu chở hàng chuyến theo các chành thì đợi gom đủ hàng cũng khó hơn xe nhỏ. Nếu đã có mối chạy rồi thì em không nói chứ chưa có thì vận hành một chiếc xe để kiếm vài chục triệu một tháng không hề đơn giản. Các cty vận tải lớn (như hoàng nguyễn chẳng hạn) họ có sẵn mối và số đầu xe nhiều nên chi phí mua đường cũng rẻ hơn xe đơn chiếc
Nếu như với giá trị đầu tư ban đầu như bác nêu ra & thu nhập ổn định hàng tháng như thế, em thấy là quá ngon. Vấn đề bay giờ bác chỉ cần tìm hiểu xem, nếu sau 1 tháng người thuê trả xe thì mình bán xe còn lại dc bao nhiêu, tương tự 2tháng, 3 tháng .... 30 tháng. Nếu tổng số tiền thu dc hàng tháng + tiền bán xác xe đủ làm bác hài lòng thì cứ quất.
Hình như bên thuê sẽ lo tất tần tật các chi phí hàng tháng khác phải ko bác ? Thỏa thuận thêm điều kiện rủi ro nữa là ngon lành.
Hình như bên thuê sẽ lo tất tần tật các chi phí hàng tháng khác phải ko bác ? Thỏa thuận thêm điều kiện rủi ro nữa là ngon lành.
Em chỉ xin góp chút xíu ý kiến nghen,đối với xe tải,xe container thì khi mua xe,cần chú ý đời xe.Theo quy định thì những xe tải,khách đều bị giới hạn thời gian lưu hành(xe tải không quá 25 năm,xe khách không quá 20 năm),sau một số năm sẽ không cho phép lưu hành nữa,kế đến là đăng kiểm 3 tháng nếu xe đời sâu,hay sắp hết lưu hành.Do vậy,bác Ba Văn nên mua xe đời mới mới chút.Còn xe đầu kéo thì nên từ 2008 trở lên.
Last edited by a moderator:
Hàng hoá đã có sẵn, hợp đồng vận chuyển theo dài hơi. Trong trường hợp bể kèo vận chuyển vẫn còn nhiều mối để làm (em là em thấy họ có cả hợp đồng chiều về). Nhưng không quan tâm, vì họ nắm xe thì chi tiền tháng cho mình, còn lại mọi thứ họ tự lo, vài cái điển hình như:
- Xăng xe.
- Tài xế, lơ phụ ...
- Phí các loại ...
- Sửa chữa hỏng hóc, thay thế hao mòn ...
- ...
Em chỉ mỗi việc cuối tháng lấy tiền 30tr.
Hiện xe còn hơn 6 năm vận hành trong đó hơn 3 năm xét lưu hành 06 tháng, 3 năm cuối xét lưu hành 03 tháng.
Cái hiện nay em lo lắng là hợp đồng cho thuê sẽ chết yểu khi xe đã mua.
Em xin nói rõ hơn để các bác nắm được vấn đề.
Đây là thằng lính của em, sau bao nhiêu năm làm lơ xe bồn cho em, giờ nó muốn làm qua lĩnh vực này vì có quen biết nhiều mối vận chuyển hàng và đã được thực nghiệm. Bản thân hắn muốn đầu tư để tự làm chủ nhưng không có tiền nên em nhảy vô giúp nó.
Hình thức là em sẽ mua xe và giao luôn cho nó tự quản và tự vận hành sao cho có lãi để hàng tháng nộp lại cho em 30tr (con số này hắn tự đưa ra) lời ăn lỗ chịu.
Riêng em thì tính như vầy: Mua xe tầm chừng này tiền, sau đó giao lại cho hắn. Nhưng đề nghị phí nộp mỗi tháng cao hơn và giảm dần theo thời gian. Ví dụ: xe 6 năm tuổi.
- Năm đầu tiên nộp phí hàng tháng cho em là 40tr x 12 tháng = 480tr.
- Năm 2 nộp 30tr x 12 = 360tr.
- Năm 3 nộp 25tr x 12 = 300tr
- Năm 4 nộp 20tr x 12 = 240tr.
sau thời gian này em cho xe luôn, hắn tự quyền quyết định số phận chiếc xe. Xem như đó là khoảng tích cóp của hắn.
Các bác thấy sao ? Mong nhận được nhiều ý kiến.
- Xăng xe.
- Tài xế, lơ phụ ...
- Phí các loại ...
- Sửa chữa hỏng hóc, thay thế hao mòn ...
- ...
Em chỉ mỗi việc cuối tháng lấy tiền 30tr.
Hiện xe còn hơn 6 năm vận hành trong đó hơn 3 năm xét lưu hành 06 tháng, 3 năm cuối xét lưu hành 03 tháng.
Cái hiện nay em lo lắng là hợp đồng cho thuê sẽ chết yểu khi xe đã mua.
Em xin nói rõ hơn để các bác nắm được vấn đề.
Đây là thằng lính của em, sau bao nhiêu năm làm lơ xe bồn cho em, giờ nó muốn làm qua lĩnh vực này vì có quen biết nhiều mối vận chuyển hàng và đã được thực nghiệm. Bản thân hắn muốn đầu tư để tự làm chủ nhưng không có tiền nên em nhảy vô giúp nó.
Hình thức là em sẽ mua xe và giao luôn cho nó tự quản và tự vận hành sao cho có lãi để hàng tháng nộp lại cho em 30tr (con số này hắn tự đưa ra) lời ăn lỗ chịu.
Riêng em thì tính như vầy: Mua xe tầm chừng này tiền, sau đó giao lại cho hắn. Nhưng đề nghị phí nộp mỗi tháng cao hơn và giảm dần theo thời gian. Ví dụ: xe 6 năm tuổi.
- Năm đầu tiên nộp phí hàng tháng cho em là 40tr x 12 tháng = 480tr.
- Năm 2 nộp 30tr x 12 = 360tr.
- Năm 3 nộp 25tr x 12 = 300tr
- Năm 4 nộp 20tr x 12 = 240tr.
sau thời gian này em cho xe luôn, hắn tự quyền quyết định số phận chiếc xe. Xem như đó là khoảng tích cóp của hắn.
Các bác thấy sao ? Mong nhận được nhiều ý kiến.