PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Ba Văn nói:
Mai đi ha. Đâu cũng được, các quận huyện, mọi giờ giấc :D
Khỏi xin quota à ?
 
Cò Đất
22/6/12
5.357
40.234
113
Hôm nay quất chiếc này :)
DSCN8243-1024x768.jpg

DSCN8245-1024x768.jpg

DSCN8244-1024x768.jpg

DSCN8231-1024x768.jpg

DSCN8230-1024x768.jpg

Mai mốt ai cần gửi chành sang Laos thì gọi em :D. Có khi em qua bển có gì mua về bán lại cũng nên
080402cool_prv.gif

 
Cò Đất
22/6/12
5.357
40.234
113
4 vỏ đầu còn 95%.
8 vỏ sau còn 60%.
Đồng, sơn, điện: Ok.
Máy móc: Ok, tiếng máy tròn đều. Thử tải 60 tấn tăng tốc ngọt ngào.
Hộp số 2 tầng 12 số: Ok
Dàn chân: Thay một số cao su rotuyn, nhíp trước bên tài bị sệ
Chasic: Ok, có cặp thêm để chở nặng, thử tải 60 tấn không bị vặn.
Ba lăng xê: Ok.
Thắng hơi: Ok
...
lặt vặt không phải sửa nhiều, bỏ ra khoảng 5 triệu là có thể chạy qua tới Laos :D
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Chúc mừng bác Ba cưới vợ mập ú :D
 
Hạng F
26/2/07
5.093
440
83
Xứ dừa Miền Tây
Ba Văn nói:
EM chính thức setup cái kèo này (làm chuột bạch) với phương thức như sau:
- Đầu tư 1 chiếc xe tải 18 tấn 4 chân để chạy đường dài với giá trị khoảng 700 triệu trở lại.
* Em nó bỏ ra 100 triệu không được lấy lại trong vòng 4 năm. Trường hợp em nó trả lại xe trước 4 năm thì sẽ bị mất 100 triệu này.
* Khoảng còn lại em sẽ bỏ ra.
* Chủ sở hữu mang tên em, ký hợp đồng uỷ quyền sử dụng, vận hành (không đc mua bán, cho tặng) có công chứng cho em nó trong thời hạn 4 năm.
- Chi phí nộp hàng tháng như sau:
* Năm thứ nhất: 40 triệu/tháng.
* Năm thứ hai: 30 triệu/tháng.
* Năm thứ ba: 25 triệu/tháng.
* Năm thứ tư: 20 triệu/tháng.
Tính trung bình mỗi tháng cho 4 năm này là 28,750,000 đ/tháng thấp hơn mức đề xuất của em nó. Phương án nộp này có lợi cho em nó nhiều hơn và bản thân em cũng thu hồi vốn nhanh hơn => giảm thiểu rủi ro.
- Tổng thu trong 4 năm đạt: 1,380,000,000 đồng.
- Lợi nhuận: 97,143% trong vòng 4 năm. Tương đương 24,286%/năm => 2,024%/tháng.
- Sau 4 năm bán xác xe trả lại em nó 100,000,000 đồng góp ban đầu và em thòng thêm 1 câu: "sẽ có 1 khoảng quyền lợi lớn nhưng không nói ra thời điểm này".
- Tất cả mọi chi phí để xe vận hành và vận hành xe em nó chịu hết.

Nhiệm vụ của thớt đã xong. HT có thể xoá hoặc để lại nhằm có kèo nào tương tự em sẽ tiếp tục đầu tư :)

thanks.gif
Thời buổi này làm ăn lãi gộp hơn 2% / tháng, lại ko chịu rủi ro gì lớn, nhất em Văn rồi :D . Tuy nhiên xem lại thằng "ku" có chịu nổi không khi bỏ ra 1/7 tài sản, lo mọi kế hoạch làm ăn, chạy việc, chịu mọi chi phí, rủi ro trên đường... hàng tháng trung bình "nộp" gần 5% chi phí vốn của 6/7 chiếc xe mà bác bỏ ra (chưa nói năm đầu đóng 40tr/tháng gần 7%).
Phương án này nếu ko có thỏa thuận khác, chắc thường là đến cuối tháng bác sẽ được nhận nguyên xe hàng 40 tấn có xuất xứ từ Quảng Ninh. Vui comment chơi nghen 3 Văn, ko có ý gì khác :D

 
Last edited by a moderator:
Cò Đất
22/6/12
5.357
40.234
113
X108 nói:
Ba Văn nói:
EM chính thức setup cái kèo này (làm chuột bạch) với phương thức như sau:- Đầu tư 1 chiếc xe tải 18 tấn 4 chân để chạy đường dài với giá trị khoảng 700 triệu trở lại.* Em nó bỏ ra 100 triệu không được lấy lại trong vòng 4 năm. Trường hợp em nó trả lại xe trước 4 năm thì sẽ bị mất 100 triệu này.* Khoảng còn lại em sẽ bỏ ra.* Chủ sở hữu mang tên em, ký hợp đồng uỷ quyền sử dụng, vận hành (không đc mua bán, cho tặng) có công chứng cho em nó trong thời hạn 4 năm.- Chi phí nộp hàng tháng như sau:* Năm thứ nhất: 40 triệu/tháng.* Năm thứ hai: 30 triệu/tháng.* Năm thứ ba: 25 triệu/tháng.* Năm thứ tư: 20 triệu/tháng.Tính trung bình mỗi tháng cho 4 năm này là 28,750,000 đ/tháng thấp hơn mức đề xuất của em nó. Phương án nộp này có lợi cho em nó nhiều hơn và bản thân em cũng thu hồi vốn nhanh hơn => giảm thiểu rủi ro.- Tổng thu trong 4 năm đạt: 1,380,000,000 đồng.- Lợi nhuận: 97,143% trong vòng 4 năm. Tương đương 24,286%/năm => 2,024%/tháng.- Sau 4 năm bán xác xe trả lại em nó 100,000,000 đồng góp ban đầu và em thòng thêm 1 câu: "sẽ có 1 khoảng quyền lợi lớn nhưng không nói ra thời điểm này".- Tất cả mọi chi phí để xe vận hành và vận hành xe em nó chịu hết. Nhiệm vụ của thớt đã xong. HT có thể xoá hoặc để lại nhằm có kèo nào tương tự em sẽ tiếp tục đầu tư :) 
thanks.gif
Thời buổi này làm ăn lãi gộp hơn 2% / tháng, lại ko chịu rủi ro gì lớn, nhất em Văn rồi :D . Tuy nhiên xem lại thằng "ku" có chịu nổi không khi bỏ ra 1/7 tài sản, lo mọi kế hoạch làm ăn, chạy việc, chịu mọi chi phí, rủi ro trên đường... hàng tháng trung bình "nộp" gần 5% chi phí vốn của 6/7 chiếc xe mà bác bỏ ra (chưa nói năm đầu đóng 40tr/tháng gần 7%).Phương án này nếu ko có thỏa thuận khác, chắc thường là đến cuối tháng bác sẽ được nhận nguyên xe hàng 40 tấn có xuất xứ từ Quảng Ninh. Vui comment chơi nghen 3 Văn, ko có ý gì khác :D 
Khoảng 100 chai em nó lấy từ gia đình. Nên chịu nhiệt đc.
Quan trọng là kế hoạch làm của ku nó. Hiện đã có hàng chở sang Laos và ngược lại, ku nó cũng đi thực nghiệm vài chuyến rồi. Nên phần nào em cũng yên tâm. Hơn nữa, trường hợp xấu nhất là ku nó không có hàng chạy thì em có thể hỗ trợ đơn hàng. (Trước đây ku nó đề nghị nộp về mỗi tháng 50tr, không biết qua Laos có chở vàng về không !?, chỉ cần 1/2 ký là đủ trả nhỉ)
Tks a X