Cám ơn bác tuanle rất nhiều, cho tới giờ này sau nhiều năm bán nệm thì cty em chủ yếu bán cho dự án, khách sạn qua các mối ruột mà thôi, nên những ý kiến thiết thực như của bác sẽ giúp em rất nhiều khi đi vào thị trường bán lẻ. Trân trọng cám ơn bác, em sẽ chuyển cho bên IT ạ.
tuanle nói:- càng ít màu càng đẹp: để khách còn xem sản phẩm không bị phân tâm
http://www.liena.com.vn/home/index.aspx
- thanh toán càng đơn giản càng tốt: tương số DT, số tài khoản và phí giao hàng lên... dân việt nam mua nệm làm gì có add to cart -> checkout -> redirect to paysystem nên mấy cái quy trình đó mợ nên bỏ khỏi website là thấy nó đỡ "rẻ tiền"
- quan trọng là tư vấn: thú thật em mà mua nệm em cũng không biết phải mua thế nào, tư vấn xong kiểu gì họ chả mua hàng của mợ, website về tư vấn luôn đc đánh giá cao hơn bán hàng thuần túy, đâu phải ai cũng biết mà tư vấn
- màu sắc không quan trọng miễn đừng chỏi nhau quá (vì đôi khi nó liên quan tới phong thủy), nguyên tắc chỉ dùng từ 2-3 màu
- hiệu quả 1 website mang lại đôi khi là gián tiếp, nó phải lúc nào cũng truy cập đông -> doanh số tăng mới là hiệu quả, đôi lúc ai hỏi mợ nói luôn: lên website em xem nhé... là nó hiệu quả gấp mấy lần nếu như: cho em xin địa chỉ em gửi catalogue cho anh...