Vậy mai mốt gặp bạn phải giới thiệu là: tuy ảnh chạy bán tải, nhưng ảnh là người tốt :d.https://m.facebook.com/groups/otosaigon.news/permalink/1480927725618486/
Đâu phải ocs chos nào cũng xấu.
Ngoài đường thấy nhiều thằng chạy chiếc Ranger độ 4 bánh, độ ống xả, cản, ốp, giá nóc tùm lum nhìn rất hầm hố.
Mà tính ra chiếc xe cũng không có rẻ, sau khi lên một loạt đồ chơi. Nhưng nhìn những thằng chạy xe đó lại không thấy sang trọng và lịch sự.
Mà tính ra chiếc xe cũng không có rẻ, sau khi lên một loạt đồ chơi. Nhưng nhìn những thằng chạy xe đó lại không thấy sang trọng và lịch sự.
Mấy anh cứ tư vấn đã đời đi rồi chủ xe sẽ mua Ford Ranger Wildtrak
Xét về kích thước thùng xe thì Ranger lớn hơn Triton,nhưng ngược lại băng ghế sau Triton sẽ thoải mái hơn
Góc thoát gầm xe thì Triton lớn hơn,đi offroad ngon hơn
Về hộp số thì Ranger AT 10 cấp đi phố sẽ mượt hơn nhưng đi offroad sẽ khg bằng AT 6 cấp của Triton ( cái này đánh giá chủ quan của em,còn phải xét về moment xoắn...cần có ý kiến của mấy người chuyên chơi offroad để chính xác hơn ), Triton cũng có khóa vi sai trong khi Ranger không có
Có thời gian em tìm hiểu 2 xe này vì lăn tăn chọn bán tải nhưng cuối cùng lại chuyển hướng qua 7 chổ nên lại quay qua tìm hiểu Pajero sport và Everest 4x4
Cách đây 1 tuần có thấy mit giới thiệu gói tín dụng khá ngon,hết dịch mà tài chính khỏe khỏe lại thì em ngâm cứu tiếp chứ giờ đang lăn tăn giữa Hảo Hảo và Omachi
Góc thoát gầm xe thì Triton lớn hơn,đi offroad ngon hơn
Về hộp số thì Ranger AT 10 cấp đi phố sẽ mượt hơn nhưng đi offroad sẽ khg bằng AT 6 cấp của Triton ( cái này đánh giá chủ quan của em,còn phải xét về moment xoắn...cần có ý kiến của mấy người chuyên chơi offroad để chính xác hơn ), Triton cũng có khóa vi sai trong khi Ranger không có
Có thời gian em tìm hiểu 2 xe này vì lăn tăn chọn bán tải nhưng cuối cùng lại chuyển hướng qua 7 chổ nên lại quay qua tìm hiểu Pajero sport và Everest 4x4
Cách đây 1 tuần có thấy mit giới thiệu gói tín dụng khá ngon,hết dịch mà tài chính khỏe khỏe lại thì em ngâm cứu tiếp chứ giờ đang lăn tăn giữa Hảo Hảo và Omachi
Chỉnh sửa cuối:
Tín dụng gì cũng là giá giảm thôi, thay vì giảm thì họ chuyển qua hỗ trợ lãi suất. Ev đang hơn 80 củ thì cũng hơn 1 năm lãi suất 6% rồi.Xét về kích thước thùng xe thì Ranger lớn hơn Triton,nhưng ngược lại băng ghế sau Triton sẽ thoải mái hơn
Góc thoát gầm xe thì Triton lớn hơn,đi offroad ngon hơn
Về hộp số thì Ranger AT 10 cấp đi phố sẽ mượt hơn nhưng đi offroad sẽ khg bằng AT 6 cấp của Triton ( cái này đánh giá chủ quan của em,còn phải xét về moment xoắn...cần có ý kiến của mấy người chuyên chơi offroad để chính xác hơn ), Triton cũng có nút điều khiển vi sai trong khi Ranger không có
Có thời gian em tìm hiểu 2 xe này vì lăn tăn chọn bán tải nhưng cuối cùng lại chuyển hướng qua 7 chổ nên lại quay qua tìm hiểu Pajero sport và Everest 4x4
Cách đây 1 tuần có thấy mit giới thiệu gói tín dụng khá ngon,hết dịch mà tài chính khỏe khỏe lại thì em ngâm cứu tiếp chứ giờ đang lăn tăn giữa Hảo Hảo và Omachi
Ranger , Raptor mua cuối 2018 , 1 con Rap mua 2019
Cả 3 đều bệnh rong kinh của Ford , đã đc triệu hồi sữa chữa bệnh rong kinh , đến giờ đều ổn
Fb thấy nhiều ng kêu làm lại 2 , 3 lần vẫn bị , chắc hên xui thôi quá
Quan trọng ji ko a? Dầu có 15-16k/l lệch 1-2l như 1-2 lon bia, mình ko uống cho xe nó uống đi a!con 1.9 dmax nghe nói chạy 5 l 100 cây được, ai đó thử chưa?
E đi Ford chạy bthuong đo thử cũng 6.5l, nắn nót chút chắc cũng 6l mà ko cần thiết chạy vậy chi cho nó mệt người.