Ẩm nhớt đúng ko bác. Nghe nói bản mới ko bị.
E cũng đáng tính hết cách ly xem raptor.
Đúng rồi bác
Ẩm nhớt đúng ko bác. Nghe nói bản mới ko bị.
E cũng đáng tính hết cách ly xem raptor.
trình toy làm hộp số 10 cấp chắc ngon hơn.biturbo áp suất trong cacte luôn luôn cao, nên việc rỉ dầu hay ấm dầu không thể tránh khỏi, nhưng nó không quan trọng dù nhìn thấy được, mà vấn đề ở hộp số 10 cấp.
Xe thường chạy 5 phút sang số 5 lần, xe này 5 phút sang số những 10 lần nên hệ thống điều khiển, bơm dầu, van, các kiểu..đều quá tải, không chịu nổi khi dùng dài hạn.
Mình nói rồi, phân vân thì cứ Toyota mà chiến.
Mình xin chút đánh giá 3 ông nội trên, cảm ơn.
Máy dầu chạy ì ồn mỏi chân . Triton kiểu ghế ngồi không sướng , mỏi nhừ .Nghe nói chả da ccc rì hết
Thím đéo ù @DAEWOORACER phải bỏ của chạy ..giữ trym cho vợ xài kìa
Chạy máy nóng rực...xấy teo trym đéo ù..hắn bị teo dái từ dạo đó..
sức bền vật liệutrình toy làm hộp số 10 cấp chắc ngon hơn.
hoặc cvt như mít su
Máy dầu chạy ì ồn mỏi chân . Triton kiểu ghế ngồi không sướng , mỏi nhừ .
Triton bảo dưỡng mắc tiền.
Nói chung chạy máy xăng sướng hơn máy dầu .
Này chắc đã Đi đêm với Sale bên A xong xuôi zồi. lên chém câu like kakakakaMấy anh cứ tư vấn đã đời đi rồi chủ xe sẽ mua Ford Ranger Wildtrak
Hilux never die. vậy đi. khỏi bànQua bão covid...mới thấy lợi hại của 1/2 tải
Ấp ủ mơ mộng sau dịch ..mỉnh chắc cũng ráng kiếm con chạy cho da thằng người..chán CUV dồi..
Hóng các anh chym sẻ về em Hilux AT 1 cầu..đang me em này..nhà nghèo không dám mơ vinh phắc..
Anh xài qua đời nào vậy, xin tí rì viuHilux never die. vậy đi. khỏi bàn
ko biết tụi Nhật niêm niếm gì vô công nghệ luyện kim mà hộp số nó bền dã mansức bền vật liệu
Ford luôn làm những thiết bị đòi hỏi kỹ thuật cao, nhưng mặt bằng vật liêu chưa cho phép. Chỉ xét riêng việt nam thôi, có đợt xe Ford nào không hư đâu.
Chấp nhận Ford là chấp nhận đi rón rén và nằm xưởng liên tục.