Bác ơi 2 xe khác nhau nhiều mà , bác nếu có tiền mua ranger thì rõ ràng phải hơn spark nhiều rồiEm đang mơ chiếc Ford Ranger bác ạ, nên nhìn con này e tủi
Vượt thác thì xe cở nào cũng chịu, còn vượt đèo thì xe nào cũng qua. Riêng xe nhỏ máy yếu thì từ từ cũng lên thôi, xưa xe Matiz máy 0.8L còn bò nổi mà.Xin Chào Các Bác!
Sắp tới e định lái con Spark Duo từ TPHCM - Sapa, mà đang lo ngài không biết nó vượt thác vượt đèo được không, các bác cho e xin ít ý kiến ạ
Không hẳn đâu bác, em đi đường đèo dốc lại thấy chạy MT sướng hơn, chủ động hơn AT nhiều. Chỉ cần áp dụng bài thi ngừng giữa dốc là khỏe re, còn dể hơn dốc Vincom hay Aeon mallĐi thì được nhưng nếu mà xe sàn thì sẽ hơi chua nếu phải dừng dốc đấy bác. Em leo 1 lần, xe cont, tải đỗ đèo siêu ẩu. Mở cua khá rộng nên mình bị ép lắm, mà toàn là cua ngay dốc cao. Nên hi vọng xe bác k phải sàn
thầy em ko dạy dừng dốc = thắng tay mà chỉ dừng bằng cách đạp côn. em cũng dùng cách này để đi vì tiết kiệm được thời gian tránh xe phía trước chen vào và còn đỡ gây phiền cho xe phía sau. Vì cách này có hại nên em đã mua AT chạy cho nó ngonKhông hẳn đâu bác, em đi đường đèo dốc lại thấy chạy MT sướng hơn, chủ động hơn AT nhiều. Chỉ cần áp dụng bài thi ngừng giữa dốc là khỏe re, còn dể hơn dốc Vincom hay Aeon mall
Tậu chiếc ranger, có bị mấy chốt dòm ngó không bácBác ơi 2 xe khác nhau nhiều mà , bác nếu có tiền mua ranger thì rõ ràng phải hơn spark nhiều rồi
sàn đấy bác ạĐi thì được nhưng nếu mà xe sàn thì sẽ hơi chua nếu phải dừng dốc đấy bác. Em leo 1 lần, xe cont, tải đỗ đèo siêu ẩu. Mở cua khá rộng nên mình bị ép lắm, mà toàn là cua ngay dốc cao. Nên hi vọng xe bác k phải sàn
xưa e rớt ngay bài đó đấy bácKhông hẳn đâu bác, em đi đường đèo dốc lại thấy chạy MT sướng hơn, chủ động hơn AT nhiều. Chỉ cần áp dụng bài thi ngừng giữa dốc là khỏe re, còn dể hơn dốc Vincom hay Aeon mall
Sau khi được các bác tư vấn e lo ngại hơn trướcSau khi tư vấn xong thì hy vọng bác chủ có đủ tự tin vượt đèo