Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
K
Bác ơi 2 xe khác nhau nhiều mà , bác nếu có tiền mua ranger thì rõ ràng phải hơn spark nhiều rồi
Ko phải cái gì Ranger cũng hơn Spark nhé, đường nhỏ quay đầu thì Ranger khóc ròng.
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Còn chạy MT thì kỹ năng dừng giữa dốc phải tốt nhé, chưa cần nói đèo nào xa xôi chiều chiều kẹt xe trên cầu Chánh Hưng mà tuột dốc thì...
 
Hạng B1
26/8/17
57
11
8
42
Còn chạy MT thì kỹ năng dừng giữa dốc phải tốt nhé, chưa cần nói đèo nào xa xôi chiều chiều kẹt xe trên cầu Chánh Hưng mà tuột dốc thì...
chịu khó đi đường vòng cho đỡ mỏi cái chân bác ạ
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Còn chạy MT thì kỹ năng dừng giữa dốc phải tốt nhé, chưa cần nói đèo nào xa xôi chiều chiều kẹt xe trên cầu Chánh Hưng mà tuột dốc thì...
Em hàng ngày chạy FE (MT) đi về cầu Phú Mỹ kẹt giữa rừng xe công, dặm côn rà thắng nhích từ từ thấy dể ợt.
Thật sự thì đường xa đèo dốc đi MT khỏe hơn trong thành phố nhiều, và chuyển số thích hợp sẽ ít phải rà thắng hơn xe AT.
 
Hạng C
23/11/18
787
768
93
38
K
Ko phải cái gì Ranger cũng hơn Spark nhé, đường nhỏ quay đầu thì Ranger khóc ròng.
Hix nói như bác mua roll royce làm mịa j, làm e spark cho dễ quay đầu , luồn lách phố nhỏ , va quệt ko xót ko lo mất đồ . Mấy thằng có tiền ngu thiệt
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Em hàng ngày chạy FE (MT) đi về cầu Phú Mỹ kẹt giữa rừng xe công, dặm côn rà thắng nhích từ từ thấy dể ợt.
Thật sự thì đường xa đèo dốc đi MT khỏe hơn trong thành phố nhiều, và chuyển số thích hợp sẽ ít phải rà thắng hơn xe AT.
Đúng ạ, e cũng chạy MT trước giờ, kẹt xe dốc cầu là kỹ năng cơ bản.
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Hix nói như bác mua roll royce làm mịa j, làm e spark cho dễ quay đầu , luồn lách phố nhỏ , va quệt ko xót ko lo mất đồ . Mấy thằng có tiền ngu thiệt
Mua Roll Royce vì nó có những cái Spark ko làm được bác à. Người có tiền mua Roll Royce sẽ có lý do của họ, ko cần bàn ở đây, lạc đề rồi. Với lại ko nên nói người khác ngu khi chưa hiểu vấn đề nhé.
 
Chỉnh sửa cuối: