Nhớt Total có 1 đặc điểm là chai đầu tiên thì chưa ngon đâu, từ từ phải xài tới chai thứ 2 thì mới “ăn nhớt”, lúc đó mới thấy sướng, chia sẻ có 1 thanh niên xài được 5 bình racing 10w50
Nhớt hãng chỉ để rodai là chính thôi, vì thay liên tục và rẻ, cứ 500 1k 1k5 đủ 3 lần là chuyển sang hãng khác, mình đi NVX, jupiter, winner, xe nào cũng >30k rồi, làm đúng quy trình trên nên xe nào cũng mạnh như lúc mới mua về. NVX thì mới xài thử bình Total scooter ở trên, chạy đc 1k hơn rồi thấy cũng ổn, đc cái là sáng đề máy lên rất êm chứ ko kêu to, ga dịu hơn nhiều, để test thêm 500 nữa coi có còn ngon như ban đầu hay ko
Nhớt tổng hợp là đã có sẵn phụ gia nhiều hơn nhớt hãng rồi, nhớt hãng chắc được 5% là cao, tổng hợp thì cao hơn gấp đôi >10% nhé, nên độ bên sẽ cao hơn, tức là đi được lâu hơn mới phải thay, thường là trên 1,500km, với loại ở đầu topic thì hơn 2k thay cũng được vì nó đạt chuẩn JasoMB, và chuyên dùng cho tay ga (scooter)