Re: [xinhan] trái hay phải?
@dstuyen: em trả lời coi như ổn rồi nha . Cảm ơn lão đập tay kia phát, sướng quạ, tặt hặn điện rội
Bác tiếp tục phản biện quan điểm của e trong các chủ đề khác nhé. Bác k phản biện em coi như bác đồng ý hết rồi đó
kakakakaka, chít lão Target_locked rồi, tinh vi hảdstuyen nói:target_locked nói:Bác đi đường này mấy lần rồi?dstuyen nói:Cám ơn bác target_locked, tuy nhiên đoạn đường đi em muốn nói không phải đoạn bác route trong link trên.target_locked nói:Bổ sung vị trí trên Gmap cho dễ hình dung kích thước.
http://goo.gl/maps/8pjlc
Theo Gmap thì đường tới là 23 chứ ko phải 22 !!! Đi thêm 60m nữa mới tới 22.
Đoạn đường đi của em là từ Thái Thuận đi thẳng đến công viên --> ôm cua --> sau đó rẽ phải vào đường 22 (hình dưới, đường đi màu đỏ là đường theo ý em)
Em khẳng định cái clip của bác là đi theo đường màu xanh hay sơ đồ route Gmap em đưa.
Còn đường màu đỏ thuộc công viên, chỉ dành cho đi bộ. Bác có muốn lái xe vào cũng không được.
haha.... đúng là em nhầm, nhà em sát đó ngày nào cũng đi về mà em nhầm đc mới hay.
Ôi xin lỗi các bác [:O]
@dstuyen: em trả lời coi như ổn rồi nha . Cảm ơn lão đập tay kia phát, sướng quạ, tặt hặn điện rội
Bác tiếp tục phản biện quan điểm của e trong các chủ đề khác nhé. Bác k phản biện em coi như bác đồng ý hết rồi đó
Last edited by a moderator:
Re: [xinhan] trái hay phải?
Thật sự em bảo vòng xoay lớn là để dễ hình dung các phương tiện khi di chuyển quanh vòng xoay sẽ đi theo cùng 1 hướng thôi, chứ về bản chất lớn hay nhỏ cũng như vậy. Tóm lại khi đã vào vòng xoay thì xem như đang đi thẳng theo vòng xoay, không cần xi-nhan.
Sorry bác là từ trưa giờ đi ngoài đường.dawmgoodman ® nói:Như vậy theo bác: khi di chuyển trong vòng xoay (BB) nhỏ thì ta phải xi nhan trái theo điểm 1,2 của Điều 15 luật GTĐB?clieduyet nói:dawmgoodman ® nói:Và thêm 1 câu nữa: theo bác di chuyển trong Bùng binh có phải xi nhan k? tại sao?
Vấn đề này em có nêu ý kiến 1 lần hình như cũng trong thớt này. Theo quan điểm của em "di chuyển trong vòng xoay là một quá trình lưu thông có chuyển hướng". Dựa trên các điểm 1,2 của Điều 15 em nêu ý kiến về cách đi như sau:
- Khi vào vòng xoay, ta sẽ gây cản trở cho hướng lưu thông trên vòng xoay ở phía bên trái, nên về nguyên tắc phải có xi-nhan TRÁI để báo cho hướng lưu thông này biết.
- Khi đã vào vòng xoay (ta hình dung là trên 1 vòng xoay đủ rộng như ở hình bên trên), thực tế các phương tiện đang đi trên cùng hướng di chuyển trên đường cong nên về luật không cần xi-nhan.
- Khi chuẩn bị ra khỏi vòng xoay, ta sẽ chuyển hướng về bên phải so với hướng đi hiện tại và cản trở hướng lưu thông đi thẳng theo vòng xoay bên phải ta nên về luật là phải có xi-nhan PHẢI báo hiệu cho các phương tiện phía sau.
Ý kiến của em là vậy.
Thật sự em bảo vòng xoay lớn là để dễ hình dung các phương tiện khi di chuyển quanh vòng xoay sẽ đi theo cùng 1 hướng thôi, chứ về bản chất lớn hay nhỏ cũng như vậy. Tóm lại khi đã vào vòng xoay thì xem như đang đi thẳng theo vòng xoay, không cần xi-nhan.
Re: [xinhan] trái hay phải?
Như vậy theo bác ta có thể kết luận là tất cả những trường hợp xxx phạt k xi nhan ở vòng xoay đều là trái luật?clieduyet nói:Sorry bác là từ trưa giờ đi ngoài đường.dawmgoodman ® nói:Như vậy theo bác: khi di chuyển trong vòng xoay (BB) nhỏ thì ta phải xi nhan trái theo điểm 1,2 của Điều 15 luật GTĐB?clieduyet nói:dawmgoodman ® nói:Và thêm 1 câu nữa: theo bác di chuyển trong Bùng binh có phải xi nhan k? tại sao?
Vấn đề này em có nêu ý kiến 1 lần hình như cũng trong thớt này. Theo quan điểm của em "di chuyển trong vòng xoay là một quá trình lưu thông có chuyển hướng". Dựa trên các điểm 1,2 của Điều 15 em nêu ý kiến về cách đi như sau:
- Khi vào vòng xoay, ta sẽ gây cản trở cho hướng lưu thông trên vòng xoay ở phía bên trái, nên về nguyên tắc phải có xi-nhan TRÁI để báo cho hướng lưu thông này biết.
- Khi đã vào vòng xoay (ta hình dung là trên 1 vòng xoay đủ rộng như ở hình bên trên), thực tế các phương tiện đang đi trên cùng hướng di chuyển trên đường cong nên về luật không cần xi-nhan.
- Khi chuẩn bị ra khỏi vòng xoay, ta sẽ chuyển hướng về bên phải so với hướng đi hiện tại và cản trở hướng lưu thông đi thẳng theo vòng xoay bên phải ta nên về luật là phải có xi-nhan PHẢI báo hiệu cho các phương tiện phía sau.
Ý kiến của em là vậy.
Thật sự em bảo vòng xoay lớn là để dễ hình dung các phương tiện khi di chuyển quanh vòng xoay sẽ đi theo cùng 1 hướng thôi, chứ về bản chất lớn hay nhỏ cũng như vậy. Tóm lại khi đã vào vòng xoay thì xem như đang đi thẳng theo vòng xoay, không cần xi-nhan.
Re: [xinhan] trái hay phải?
Ờ
dawmgoodman ® nói:Như vậy theo bác ta có thể kết luận là tất cả những trường hợp xxx phạt k xi nhan ở vòng xoay đều là trái luật?clieduyet nói:Sorry bác là từ trưa giờ đi ngoài đường.dawmgoodman ® nói:Như vậy theo bác: khi di chuyển trong vòng xoay (BB) nhỏ thì ta phải xi nhan trái theo điểm 1,2 của Điều 15 luật GTĐB?clieduyet nói:dawmgoodman ® nói:Và thêm 1 câu nữa: theo bác di chuyển trong Bùng binh có phải xi nhan k? tại sao?
Vấn đề này em có nêu ý kiến 1 lần hình như cũng trong thớt này. Theo quan điểm của em "di chuyển trong vòng xoay là một quá trình lưu thông có chuyển hướng". Dựa trên các điểm 1,2 của Điều 15 em nêu ý kiến về cách đi như sau:
- Khi vào vòng xoay, ta sẽ gây cản trở cho hướng lưu thông trên vòng xoay ở phía bên trái, nên về nguyên tắc phải có xi-nhan TRÁI để báo cho hướng lưu thông này biết.
- Khi đã vào vòng xoay (ta hình dung là trên 1 vòng xoay đủ rộng như ở hình bên trên), thực tế các phương tiện đang đi trên cùng hướng di chuyển trên đường cong nên về luật không cần xi-nhan.
- Khi chuẩn bị ra khỏi vòng xoay, ta sẽ chuyển hướng về bên phải so với hướng đi hiện tại và cản trở hướng lưu thông đi thẳng theo vòng xoay bên phải ta nên về luật là phải có xi-nhan PHẢI báo hiệu cho các phương tiện phía sau.
Ý kiến của em là vậy.
Thật sự em bảo vòng xoay lớn là để dễ hình dung các phương tiện khi di chuyển quanh vòng xoay sẽ đi theo cùng 1 hướng thôi, chứ về bản chất lớn hay nhỏ cũng như vậy. Tóm lại khi đã vào vòng xoay thì xem như đang đi thẳng theo vòng xoay, không cần xi-nhan.
Ờ
Re: [xinhan] trái hay phải?
Bác hỏi thế này chung chung quá.
Em trả lời là nếu xxx phạt ko xi-nhan khi đi TRONG vòng xoay đều là trái luật.
dawmgoodman ® nói:Như vậy theo bác ta có thể kết luận là tất cả những trường hợp xxx phạt k xi nhan ở vòng xoay đều là trái luật?
Bác hỏi thế này chung chung quá.
Em trả lời là nếu xxx phạt ko xi-nhan khi đi TRONG vòng xoay đều là trái luật.
Re: [xinhan] trái hay phải?
Bác Clieduyet cho rằng các khoản 1,2,3,4 của điều 15, Luật GTĐB là tách biệt nhau, ngang mức nhau hay khoản nào là khoản chung, các khoản khác là quy định thêm?
Bác Clieduyet cho rằng các khoản 1,2,3,4 của điều 15, Luật GTĐB là tách biệt nhau, ngang mức nhau hay khoản nào là khoản chung, các khoản khác là quy định thêm?
Last edited by a moderator: