Hạng D
16/11/20
3.023
9.667
113
38
XL7 đã khai sáng khái niệm mới, cùng động cơ, khung gầm, lắp thêm vài phụ kiện "chính hãng" so với ra ngoài lắp và tăng giá bán thế là bạn đã có một bản XL7 Sport Limited mới hoàn toàn. Thật là vi diệu.
 
Hạng B2
22/3/22
315
286
63
Mình tôn trọng OSKM nhưng QC Sport gắn với Bố Trẻ xem ra ko hợp cho lắm.
Vì thường Sport liên tưởng tới tốc độ và xào chẻ, trong khi Bố Trẻ lại nghĩ tới con còn Baby hay Little.
Đây là thực tế của Mình.
Lái có chở vợ con ( Con còn bé xíu, còn ngồi ghế trẻ con), tăng tốc, chẻ tí xíu là con Dzợ nó la rầm trời " Ông đang lái chở vợ con đó... Đi chậm 1 chút chết à...mỗi lần lên xe là chóng hết cả mặt..." :(
nhôm quan điểm với bác
 
Hạng B2
25/6/21
176
246
43
con này cứ tiêu chuẩn là đủ, thích gì về tự gắn, lợi dc cả khúc tiền thuế
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
3/4/17
449
540
93
34
Các bác chê bai em nó quá. Em còn ko có đủ tiền để làm 1 con mới nên phải đi kiếm xe cũ mua lại (mà của hãng khác nhé =)) )
Với XL7 (và mấy con cùng phân khúc), em nghĩ nó làm tốt công việc "phổ cập" xe ô tô cho toàn dân rồi. Chữ "Sport" kia em cũng tự hiểu là về kiểu dáng, chứ xe tầm này sao so gì máy móc được :))
Gắn với "bố trẻ", em nghĩ cũng phù hợp. Mấy ông 2x lớn hay đầu 3x, phần đông (đối tượng khách hàng) nằm ở thu nhập tầm trung, cần mua con xe che nắng che mưa chứ động cơ này xào chẻ gì đâu. Thêm cái "Sport" ở cái ngoại hình xe nhìn cho oách và trẻ trung tí (theo độ tuổi) là đủ.

Nhưng chốt lại là thấy ngta mua chạy dịch vụ không à =)) Cùng phân khúc này ít thấy chạy dịch vụ em nghĩ có Kia Seltos nhỉ?
 
Hạng C
30/11/21
688
1.058
93
37
cái j cũng được mỗi tội thiết kế 2022 như đb nên bán chậm, dân Việt luôn thích cái mã ngoài của xe chiếm hết mẹ cũng 40% quyết định xún tiền rồi :D
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.667
113
38
Các bác chê bai em nó quá. Em còn ko có đủ tiền để làm 1 con mới nên phải đi kiếm xe cũ mua lại (mà của hãng khác nhé =)) )
Với XL7 (và mấy con cùng phân khúc), em nghĩ nó làm tốt công việc "phổ cập" xe ô tô cho toàn dân rồi. Chữ "Sport" kia em cũng tự hiểu là về kiểu dáng, chứ xe tầm này sao so gì máy móc được :))
Gắn với "bố trẻ", em nghĩ cũng phù hợp. Mấy ông 2x lớn hay đầu 3x, phần đông (đối tượng khách hàng) nằm ở thu nhập tầm trung, cần mua con xe che nắng che mưa chứ động cơ này xào chẻ gì đâu. Thêm cái "Sport" ở cái ngoại hình xe nhìn cho oách và trẻ trung tí (theo độ tuổi) là đủ.

Nhưng chốt lại là thấy ngta mua chạy dịch vụ không à =)) Cùng phân khúc này ít thấy chạy dịch vụ em nghĩ có Kia Seltos nhỉ?
Đường tp kẹt xe là thế mà chạy Kia Seltos hộp số ly hợp kép khô thì chắc kém bền hơn các hộp số CVT hay AT khác.
 
Hạng B2
3/12/20
441
459
63
Đà Lạt.
Nói chung là quảng cáo thêm chứ limited khỉ gì đâu, máy móc chả khác, khung gầm hộp số cũng không có gì khác. Khác là dán thêm mấy cái chữ bằng nhựa mạ cờ rôm thôi. Với trang bị thêm vài cái option của Tàu như cam hành trình thay gương chiếu hậu...
Dạ Limited dịch ra tiếng việt là "thêm tiền" á anh. Cùng nghĩa với chữ RS của anh Hông Đa :D
 
Hạng B2
24/6/17
463
807
93
46
XL7 Sport Limited của Suzuki là mẫu xe đang được chú ý gần đây nhờ được trang bị đủ mọi thứ cần thiết chính hãng, ngoài ra còn bảo toàn giá trị cốt lõi về một chiếc xe thực dụng, bền bỉ, dễ dàng lọt vào tầm mắt của những gia đình trẻ vừa đam mê xê dịch, vừa đảm bảo cuộc sống gia đình.

View attachment 2743598
Suzuki mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng cùng chi phí nuôi xe dễ chịu, phù hợp cho các gia đình trẻ

Cá tính của những “ông bố trẻ"

XL7 Sport Limited chính thức ra mắt tháng 3 năm nay và được trang bị thêm những chi tiết ngoại thất như cánh gió đuôi và tem EURO5 thể thao cá tính. Đó là những thay đổi giúp chiếc xe được ưu ái bởi nhóm khách hàng gia đình trẻ hiện đại đam mê xê dịch.

“XL7 có màn hình hiển thị lực G-force (Motion) thể hiện biểu đồ momen xoắn, lực đạp phanh và ga tính bằng thời gian thực. Thường thì thiết bị đo này chỉ có trên các xe thể thao. Ban đầu mình rất ngạc nhiên về tính thể thao của chiếc xe này. XL7 đem đến cho mình cảm xúc cầm lái không nhàm chán. Không phải ai cũng có điều kiện mua 1 chiếc xe thể thao, nhưng đối với những người yêu thích cầm lái, hiểu được chi tiết vận hành đứa con cưng của mình sẽ khiến mình hạnh phúc hơn.” - Anh Dũng Tâm, chuyên gia đánh giá xe chia sẻ.

1129741-9d90028642cd6747b797865942bfac5f.jpg

XL7 Sport Limited thể hiện cá tính mạnh mẽ của những “ông bố trẻ"

“Nhìn chung Suzuki thiết kế cảm giác vô lăng rất chuẩn, đằm, không như những xe Nhật ở phân khúc phổ thông khác. Máy của Suzuki có khả năng tăng tốc hiệu quả, tua càng về sau lại càng có sức sống. Ngoài ra, XL7 lại có trọng lượng nhẹ nên đạt được tỷ số công suất trọng lượng khá tốt, từ đó tăng tốc nhanh.” - Anh Tâm nói thêm.

An tâm cho cả gia đình

“Với góc nhìn từ người sử dụng thực tế, mình ghi nhận những nỗ lực của người làm sản phẩm của Việt Nam Suzuki. Những tính năng trên phiên bản XL7 Sport Limited mang lại giá trị cạnh tranh tốt hơn khi thị trường ô tô thay đổi liên tục.

1129742-6df9f23f8ad2f157588b4244880626a8.jpg

Chiếc xe đa công năng cùng mức giá hợp lý tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Suzuki XL7 Sport Limited

“Một chiếc xe gia đình thì trước hết phải lấy yếu tố an toàn và dễ chịu làm đầu. Ánh nắng tự nhiên giúp khử khuẩn tốt cho những môi trường kín như cabin xe nhưng nắng to quá thì hao máy lạnh, nắng giữa trưa thì hại cho da và sự riêng tư vô cùng quan trọng. Giữa không gian nội thất rộng rãi của XL7, mình thấy cái giá trị của phim cách nhiệt chuẩn, và ưng nhất là được trang bị sẵn từ hãng để có lợi thế bảo hành theo xe.” - Anh Quang Anh, người dùng ô tô giàu kinh nghiệm chia sẻ.

Camera quan sát 360 đầy đủ theo từng vòng đánh lái và góc nhìn của tài xế giúp những va chạm bởi điểm mù được giảm thiểu tối đa. Ở phía sau, Suzuki XL7 Sport Limited cũng trở nên tự chủ một cách chu đáo với trang bị cốp điện tự mở dựa theo tính năng cảm ứng đá chân hiện đại, người dùng thuận tiện hơn trong nhiều tình huống thay vì phải mở khóa và nâng cửa thủ công.

1129743-70f677645445530675902d57625bea50.jpg

Kính chiếu hậu điện tử trên XL7 Sport Limited được tích hợp camera hành trình giúp di chuyển và tiến lùi xe an toàn

Về phương diện dịch vụ hậu mãi, Suzuki đã quyết liệt cải thiện dịch vụ hậu mãi với kho phụ tùng lớn ở Đồng Nai và Hà Nội cung cấp hơn 23,000 chủng loại và hơn 630,000 chi tiết phụ tùng, có thể giao đến khách hàng nhanh chóng. Hiện tại hãng đạt tổng số 40 đại lý trên toàn quốc và sẽ tiếp tục mở rộng trong năm nay.

Bên cạnh đó, Suzuki XL7 Sport Limited vẫn hút khách với chi phí nuôi xe tốt nhất phân khúc. Được biết, ước tính, trong 5 năm sử dụng (tương đương 150.000km), chủ xe chỉ phải chi trả khoảng 25 triệu đồng chi phí bảo dưỡng. Trong khi với mức giá nhiên liệu tăng như hiện nay, XL7 cũng tiết kiệm cho chủ nhân kha khá khoảng 10 triệu đồng chi phí xăng.

Hiện nay, XL7 Sport Limited là phiên bản cao cấp nhất với giá bán 639,9 triệu. Ngoài ra còn có 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn, giá 599,9 triệu; bản ghế da cao cấp, giá 609,9 triệu.
"XL7 Sport Limited chính thức ra mắt tháng 3 năm nay và được trang bị thêm những chi tiết ngoại thất như cánh gió đuôi và tem EURO5 thể thao cá tính."
Chỉ cần nhiêu đây "ớp sần" là xe lên sport rồi nhé quí dzi:p:D:p:D
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Nếu không tính mấy con 5 chỗ (Tucson, CX5...) hoặc 5 + 2 (CRV, Outlander...) (vì mấy con này thực chất chỉ có 5 chỗ thôi) thì nói chung là nếu kinh phí hạn hẹp mà muốn có 7 chỗ, gầm cao thì đành chịu, phải mua mấy con tương tự con XL7 này, chứ em nói thật các dòng xe gầm cao 7 chỗ, cho dù là MPV hay SUV thì cũng phải ngoài 1 tỷ mới ngon được. Còn lại thì phải chấp nhận câu tiền nào của nấy thôi, khó đòi hỏi hơn được nữa.

Em đang chạy con sedan hạng C, nhỏ em gái thì đang đi con Santafe. Mới cuối tuần rồi chạy thử một con cùng phân khúc con XL7 này, cũng same same giá tiền, thấy không hài lòng chút nào, nhất là nó cứ bồng bềnh, máy thì yếu.

So với Santafe thì tất nhiên nó thua toàn tập, còn so với con sedan C của em thì nói thật, chỉ hơn được ở chỗ là cao ráo dễ quan sát và chở được nhiều người hơn thôi, chứ còn về độ vọt, đầm chắc, ổn định khi chạy nhanh hay vào cua, cách âm, độ êm ái khi qua gờ giảm tốc... thì thua con sedan C hết.

Tại trước giờ em chưa được chạy mấy con này, mà nghe nhiều anh em đồng nghiệp cùng cơ quan họ chê sedan quá, khen mấy con kiểu như này nức nở nên em muốn thử coi sao, thấy hơi thất vọng.
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.667
113
38
Nếu không tính mấy con 5 chỗ (Tucson, CX5...) hoặc 5 + 2 (CRV, Outlander...) (vì mấy con này thực chất chỉ có 5 chỗ thôi) thì nói chung là nếu kinh phí hạn hẹp mà muốn có 7 chỗ, gầm cao thì đành chịu, phải mua mấy con tương tự con XL7 này, chứ em nói thật các dòng xe gầm cao 7 chỗ, cho dù là MPV hay SUV thì cũng phải ngoài 1 tỷ mới ngon được. Còn lại thì phải chấp nhận câu tiền nào của nấy thôi, khó đòi hỏi hơn được nữa.

Em đang chạy con sedan hạng C, nhỏ em gái thì đang đi con Santafe. Mới cuối tuần rồi chạy thử một con cùng phân khúc con XL7 này, cũng same same giá tiền, thấy không hài lòng chút nào, nhất là nó cứ bồng bềnh, máy thì yếu.

So với Santafe thì tất nhiên nó thua toàn tập, còn so với con sedan C của em thì nói thật, chỉ hơn được ở chỗ là cao ráo dễ quan sát và chở được nhiều người hơn thôi, chứ còn về độ vọt, đầm chắc, ổn định khi chạy nhanh hay vào cua, cách âm, độ êm ái khi qua gờ giảm tốc... thì thua con sedan C hết.

Tại trước giờ em chưa được chạy mấy con này, mà nghe nhiều anh em đồng nghiệp cùng cơ quan họ chê sedan quá, khen mấy con kiểu như này nức nở nên em muốn thử coi sao, thấy hơi thất vọng.
Same same XL7 mà cùng giá tiền thì chắc chỉ có Xpander hay Veloz thôi, mà bác đang chạy sedan hạng C, mấy con này toàn gầm cao, máy 1.5 thì chông chênh và yếu là chuyện bth. Mấy con này chỉ có ưu thế là đa dụng thôi chứ ai mà thích đầm chắc, đạp vọt ngay thì mấy con này không đáp ứng được.