Mình mới mua bản XL7 Sport Limited (chạy được gần 600 km). Lý do mình mua bản này thay vì bản tiêu chuẩn là thích cái cam hành trình tích hợp sẵn trên kính. Cam hành trình gắn thêm treo vào kính nhìn nó thô và mỏi cổ khi nhìn (do độ dày của kính).
Điểm bất lợi của bản Limited này là không có hộc chờ dư nên nếu muốn gắn cảm biến áp suất lốp thì phải chọn loại màn hình rời, dùng màn android (android box), hoặc dạng tẩu. Mình thì chọn dạng tẩu (C32 Ellisafe) cho nó gọn gàng.
Một lỗi nhỏ ở bản Limited này là việc không chủ động bật tắt camera 360 khi mới khởi động nên vài trường hợp sẽ bị kẹt ở màn 360 này luôn. Mình đã từng bị vài lần như sau. Khi xe khởi động lên, nếu mình đi ở tốc độ thấp, hoặc là lui xe rồi đi tới chậm (dưới 20 km/h) thì màn hình có thể sẽ hiển thị màn 360 hoài luôn, cho dù sau đó mình chạy nhanh lên 40-50 km/h (không thể ấn nút nào trên cái màn hình để thoát được cả). Lỗi này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng mình đã gặp trường hợp này mấy lần rồi.
Cách khắc phục tạm của mình là ấn cái nút cam 360 ở hộc chờ, một hồi sau thì màn 360 sẽ thoát trở ra. Mình đã thông tin cho bên đại lý rồi mà tới nay chưa nhận được phản hồi nào cả. Suzuki nên làm sao để người sử dụng chủ động kích hoạt/tắt hệ thống cam 360 này nhanh hơn; chứ tốc độ xử lý của màn trung tâm là hơi chậm.
Xe trước đây của mình là Toyota Camry 2008, và mình chạy cũng gần 200.000 km rồi. Mình cũng đã từng độ đèn HID (retrofit từ đèn của xe Honda S2000), lên TRD wheels,... rồi nên cũng không phải là không biết gì nhé.