@quyiphone Em thấy sâu bên Mazda PMH báo giá 1tỷ2 cho bản FWD và 1tỷ280 cho bản AWD
http://www.otosaigon.com/...;mpage=1&tree=true
http://www.otosaigon.com/...;mpage=1&tree=true
Chính xác bác ah. Xe nhập đóng TB rẻ hơn đc xí. Ngày xưa em Sportage đóng TB chỉ 65 củ (10%). Đợt này nếu về xe nhập lướt thì TB rẻ hơn đc xí nữa (Do tính 85% so với xe mới)daihocsi nói:@quyiphone: tăng giá 10tr rùi bác ạ, 879tr cho bản 1 cầu, cuối th12 về. Anh Hải từ giờ về sau sẽ ko nhập 2 cầu nữa.
@voduy: Sportage GDI giá gốc cũng là 1,130tr ngang với CRV, sau khi ra biển số lại rẻ hơn CRV nhỉ. Chắc do xe nhập nên tính thuế theo hóa đơn chứ ko theo barem hả bác?
e cũng kết dáng mazda cx5 nhìn ngon , cứng cáp mà giá vậy so với sportage 2 cầu thì cao hơn 380tr và 1 khoản trước bạNyanSiSTER nói:@quyiphone Em thấy sâu bên Mazda PMH báo giá 1tỷ2 cho bản FWD và 1tỷ280 cho bản AWD
http://www.otosaigon.com/...;mpage=1&tree=true
Năm nay kinh tế khó khăn nhưng mình làm ăn cũng tốt nên tranh thủ sắm sửa tí để đú với V1 + F1.imisnothing nói:Anh D cuối năm có vẻ đắt hàng nhỉ
Bác Quý lên đời em Sportage GDi - Turbo GDi mới 100% đê (Có màu đen như V2 của bác đang xài đấy). Dòng này anh em OS đi thì em mới thấy mát con mắt. Vì ko biết khi nào mới về lại đc nữa.quyiphone nói:Dạ ok bác , có gì bác chia sẽ cảm giác nhen
CRV mua giờ đúng là phí , xe ra lâu mẫu cũ rồi , bác mua mới chơi 2013 option ngon hơn
bác viết bài hay thật,cx-5 đag được đánh giá cao bác nhỉ.bữa nào chắc phải đi lái thử cho biết,em chưa lái nó bao hNyanSiSTER nói:Em thấy bác teana có đề nghị Nissan Qashqai nên em nghĩ rằng bác chủ nên bỏ CR-V mà thay vào đó là Mazda CX-5 với Subaru XV vì CR-V là hàng nội trong nước chắc chắn không bằng nhóm còn lại là hàng nhập nguyên con từ Nhật về (Qashqai em thấy chỗ ghi nhập từ Anh, chỗ nhập từ Nhật nên cũng không biết cái nào đúng)
Còn bây giờ so giữa bộ ba Nhật + Sportage T-GDi thì Sportage khỏi nói, ai cũng biết ưu điểm (Thiết kế Tiger Nose, máy T-GDi tăng áp, Full Option,...) nhưng em nó lại là hàng nhập không chính thức nên không nhận chế độ bảo hành chính hãng. Nói về 3 anh Nhật kia thì em thấy Qashqai thua CX-5 với XV ở nhiều điểm: Qashqai đang có ở VN là thế hệ cũ (Ở nước ngoài đã có bản Facelift thêm đèn Bi-Xenon và lưới tản nhiệt tái thiết kế) trong khi CX-5 và XV đều là sản phẩm mới ra mắt. Về khả năng vận hành và cảm giác lái chắc chắn XV trội nhất nhóm vì có động cơ Boxer (Dù không tăng áp như những chiếc Subaru khác) và hệ thống Symmetrical AWD thần thánh. Nhưng xét về tổng thể thì CX-5 hơn khi kết hợp tốt giữa thiết kế và hiệu năng. Thiết kế Kodo của CX-5 nhìn có hồn hơn 2 anh kia (Cảm nhận cá nhân nhưng hầu hết mọi người đều công nhận nhìn Mazda bây giờ dữ dằn hơn trước dù lúc nào miệng cũng cười toe toét), Option khá tốt, tuy chưa bằng Hàn Quốc nhưng cũng đáng hoan nghênh (Mâm 19". Loa Bose 9 cái, ống xả đôi, Smartkey, Cam lùi. Cắm USB/iPod thông qua màn hình cảm ứng 5.8".vv), ngoài ra CX-5 được trang bị động cơ SKYACTIV mới và khung gầm bằng thép cường lực siêu cứng gì đó nên chắc cũng ngon hơn. Riêng về Qashqai thì nó cũng không hẳn quá tệ, bằng chứng là bên Châu Âu (Cụ thể là Đức, xem hình người thân bến đó gửi về thấy 5 chiếc đậu trên 1 con đường cứ tường chụp ở đại lý Nissan, thấy có nhiều người đi con này mặc dù xứ đó có khối xe Đức khác), và Anh (Thấy TopGear đánh giá xe này rất cao)
Tóm lại: Thích cảm giác lái thì chọn XV, Mê của lạ, của mới thì thử CX-5, Muốn chạy đua Option thì Sờ-Bóp-Tịt Ti-Dê-Đờ-Ai Phun-Ốp-Sần, Còn không thích cái gì hết thì Qashqai (Dù không biết giá hàng chính hãng là bao nhiêu)
Ok bác, xe về em sẽ show cho anh em xem hình ảnh và gốc gác em nó luôn.quyiphone nói:@voduy : cũng khoái thử cảm giác mới lắm mà vợ 2 giờ phục vụ e đầy đủ rồi bác hiiii , hôm nào về show lên nhen bác