Hạng C
5/5/16
616
978
93
mới có 1 con mà rần rần hết lên, cháy hơn chục con kia mà a Hải cũng im bặt thế mà
Đó đó... khác nhau ở chổ thằng lâu lâu mới có chuyện và thằng thì chuyện mỗi ngày đếm ko xuể.
Cho nên anh Hải thấy thường vì xe anh cháy quài, tiếng anh mang đầy nên ko có gì sợ mang thêm.. còn anh mers thấy ngại vì sợ mang tiếng
Cái thằng có sĩ diện nó khác thằng ko sĩ diện chổ đó đó...
 
Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
Mẹc mẹ đã cử 500 chuyên gia từ đức sang phối hợp khắc phục sự cố đồng thời mời gia đình anh chủ xe đi du lịch trâu âu 2 tuần,sau khi cam kết sẽ thay máy mới,sơn và cách nhiệt lại toàn bộ nắp capô.
tất cả chi phí trên Mẹc mẹ chi trả.
:3dnonyeu:
Chuyện kể ngày cá tháng Tư nhưng để tới giờ mới kể phải không Bác
 
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
Chỉ mới là hình ảnh chưa nói lên được gì, dù là xe cũ hay mới nhưng phải xem là chủ xe có độ đẽo thêm gì không mới xác định lỗi thuộc về ai...Không dám comment phán bừa...
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Mẹc là xe sang nên dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn lắm. Nếu là xe vừa mua mới chính hãng là nó đền cho xe mới ngay. Nhưng trường hợp này là mua xe cũ ở ngoài salon thì ko biết thế nào.
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
Haha, vụ dieselgate của VW giải thích giùm mình với.
Để mình bênh vụ này cho.

Bản thân VW sau khi dính scandal đã xử lí khắc phục hậu quả, chém bay đầu hàng loạt lãnh đạo, triệu hồi tất cả các xe liên quan.

Còn nguyên nhân sâu xa tại sao ảnh cheat, mà vì sao VW cheat bị khui ra mà dân Âu vẫn mua ầm ầm (năm 2016 vẫn đứng đầu số xe bán ra toàn Châu Âu) thì em nghĩ do bên Âu tính thuế xe theo nồng độ CO2/km. Nồng độ này càng lớn thì thuế càng lớn. Thành thử ra nếu ảnh công bố nồng độ CO2 thấp thì sẽ bán được xe rẻ hơn -> dân mua xe có lợi hơn. Nên mặc dù scandal vậy chứ dân châu âu vẫn ủng hộ hà rầm.
 
Hạng B2
5/10/15
290
593
93
Để mình bênh vụ này cho.

Bản thân VW sau khi dính scandal đã xử lí khắc phục hậu quả, chém bay đầu hàng loạt lãnh đạo, triệu hồi tất cả các xe liên quan.

Còn nguyên nhân sâu xa tại sao ảnh cheat, mà vì sao VW cheat bị khui ra mà dân Âu vẫn mua ầm ầm (năm 2016 vẫn đứng đầu số xe bán ra toàn Châu Âu) thì em nghĩ do bên Âu tính thuế xe theo nồng độ CO2/km. Nồng độ này càng lớn thì thuế càng lớn. Thành thử ra nếu ảnh công bố nồng độ CO2 thấp thì sẽ bán được xe rẻ hơn -> dân mua xe có lợi hơn. Nên mặc dù scandal vậy chứ dân châu âu vẫn ủng hộ hà rầm.
Hehe, vấn đề là bác kia bảo người Đức làm việc thế này thế nọ, nhưng vụ Dieselgate cho thấy lãnh đạo cao cấp của VW bất chấp lợi nhuận đã ép các kỹ sư VW của Hoa Kỳ install defeat device lên xe của hãng. Mặc dù đã được cảnh báo là illegal nhưng vẫn cứ làm. Đạo đức của người Đức mà bác kia đề cập đấy.
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Haha, vụ dieselgate của VW giải thích giùm mình với.
Đừng nhầm lẫn giữa chính trị và nguyên tắc làm ăn trong kinh doanh. Quá rộng để có thể giải thích chỉ với 1 khía cạnh là đạo đức ở đây, chịu khó search google đi giới sành điệu nhé. Nhớ đừng dùng chữ diesel-gate, kkkk, không ai gọi thế cả, muốn pro thì phải tốn cám nhiều đấy.
 
  • Like
Reactions: Minhphu1049
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Sao toàn Nghệ An thế Bác ? Mà cháy thì có rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do chập điện thôi. Xe taxi thì nó lắp đủ thứ phụ kiện, đồng hồ vào thì ko biết trước được ... Đơn giản như mình ra thay cái còi sò cho xe thôi thì đa số mấy cửa hàng đồ chơi và mấy thằng thợ nó nối dây ẩu lắm, mịa nó cái jack cắm mà nó cũng ko có, chơi nối trực tiếp vào đi vài bữa mô ve, mass thì lúc có lúc ko. Mình toàn về làm lại cho chắc :) !

Bác nói thì em mới để ý, nếu như hãng lắp đồng hồ thì hãng sẽ chịu trách nhiệm. Còn nếu doanh nghiệp tự lắp, tự can thiệp vào hệ thống điện => xem như đã mất bảo hành. Taxi thì ngoài gắn đồng hồ tính phí, còn gắn thêm cục đen để theo dõi, gặp mấy anh tài máu me tự chế thêm loa vào nữa