Bác nói cái nào ạ? Tất cả 6 món kèm theo xe miễn phí gồm ốp trước, 2 ốp hông, ốp sau, ốp ống xả mạ crôm, chữ Xpander và thảm sàn phía sau chỗ đựng đồ hàng ghế thứ 3). Riêng cái viền trên cửa kính (nẹp che nước mưa) và anten đuôi cá là gắn thêm nhé bác.Cái lip là nó bắt mua thêm hay anh tự lắp, thấy nhiều xe có
Bớt giỡn cái này đi bác, so với Honda hay Nissan mà bảo lái hơn thì bác có giới thiệu Mit cả trăm ngàn lần cũng chả ai thèm mua, quảng cáo cái kiểu đó tự bác làm khách hàng có ác cảm với Mit đấy, lo mà rút kinh nghiệm đi.Xe đã có ở showroom, các bác quan tâm đến chạy thử. Mit trước giờ luôn lái tốt hơn xe cùng cấp, các bác thử đi, đâu mất gì.
Turbo tích hợp sẵn vào nút A/C nhé bác, bấm một phát, đảm bảo dính ghếXPANDER làm gì có turbo, Mitshu được giàn đồng cứng cáp hơn các hãng khác
Đôi khi chạy phố con Morning còn hao hơn CX-5 2.0 đấy.Con city được xem là máy 1.5 tiết kiệm mà chạy bốc thì đi phố nó cũng đã 10 lít (hộp số CVT nhe) thì con 7 chỗ xác nặng hơn làm gì có vụ đi phố 9-10 lít, thiệt với bác cỡ máy con 1.0-1.2 như Morning hay i10 mà bản AT còn khó đạt 9 lít ở đường sá kiểu VN thì ai nói bác 1 con AT 7 chỗ đi phố SG có thể dc 9-10 lít chắc đi lúc 2-3h sáng khi người dân ngủ hết thì may ra, còn bảo chạy ban ngày thì chắc toàn đi trong khu căn hộ cao cấp chỗ toàn người đi bộ hay đi xe đạp ấy
Bạn k tin vì chưa lái thử. Mình lái rồi thì đúng là đáng tiền đấy. So với innnova thì k bì ù một tí nào hết, máy k lì và yếu như innova. Lên cao tốc đạp 120 nhẹ nhàng. Đặc biệt tiếng ồn lốp hơn hẳn mấy xe Tucson, CX5, CR-V, Kona nhé.-bửa có bác nào ko phải xehay (thánh khen ) preview chiếc này .lên cao tốc chạy 120 tay lái như bay trên mây . innova em còn ko dám sài . làm seo em dám lái chiếc này lên cao tốc 120 , tương lai 140 160
- riêng em ko bao gio tin có cái thứ gì rẻ bền đẹp mà cứng cáp an toàn.
- bọn nhật lùn nó hay lém .nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu người dùng hay lém . nên nó chế từng chiếc xe cho từng nhu cầu thị trường khác nhau .
- Riêng em bước lên xe dù ở nội thành hay cao tốc . tiêu chí đầu tiên là an toàn . nên em chỉ thích mấy mẩu xe mà nó bán cho xứ âu mỹ sài thôi . xe cùi cũng được .
Tất nhiên rồi bác, Morning đi phố có thể lên 13-14 lít hao hơn thay vì CX-5 2.0 chạy trung bình là 12 lít, là chuyện “có thể làm được” nhưng đâu thể nói ngược lại là con CX-5 có thể đi phố xuống dưới 9-10 lít ít hơn cả con Morning mới là chuyện “không thể làm được”Đôi khi chạy phố con Morning còn hao hơn CX-5 2.0 đấy.
Sao Mit chưa tuyển bác vào làm DLV nhỉ. Những gì bác nói về xe Mit, khiến em cảm thấy xe Mit vô cùng hợp lý với số tiền em cần bỏ ra.Tất nhiên rồi bác, Morning đi phố có thể lên 13-14 lít hao hơn thay vì CX-5 2.0 chạy trung bình là 12 lít, là chuyện “có thể làm được” nhưng đâu thể nói ngược lại là con CX-5 có thể đi phố xuống dưới 9-10 lít ít hơn cả con Morning mới là chuyện “không thể làm được”
Thiệt, em ngán mấy a DLV toàn vô khen xe Mit mấy cái tào lao, kiểu như “kiểu dáng cá tính”, hay “lái thử rồi biết”, rồi “đỉnh của đỉnh” ... lắm rồi. Mấy ông mới biết lái xe, hay trước giờ toàn đi bộ, rồi bảo cảm giác lái Mit mới phê ... rồi chê xe hãng khác đủ kiểu (trong khi doanh số người ta gấp mấy lần). Có PR cũng nên tém tém lại chớ.
Chân a ro quạ đạp từ từ thôi hộp số 4 cấp lên tua máy hơi nhanh.
Con lancer IO e lúc trước 100 có 2000 thích chổ ấy đi Đa Lat _ Nha Trang cứ 7l 7l5 máy 2.0 AT làm tới.
Em không biết sao SG mỗi ngày mỗi hao xăng hơn hay sao năm 2016 e chạy U G lúc đó ít xe mấy a nào chạy U thời điểm đó biết à xe it, trung bình con RIO e trong phố sáng tối thời điểm đó cứ 9 10l, năm 2017 cỡ tháng 6 mật độ xe đông hơn cứ 12 - 14L có hôm kẹt xe ở Âu cơ nó báo kỷ lục 22l nhìn muốn nãn bán xe luôn .Tất nhiên rồi bác, Morning đi phố có thể lên 13-14 lít hao hơn thay vì CX-5 2.0 chạy trung bình là 12 lít, là chuyện “có thể làm được” nhưng đâu thể nói ngược lại là con CX-5 có thể đi phố xuống dưới 9-10 lít ít hơn cả con Morning mới là chuyện “không thể làm được”
Giờ đi con bim 318 xăng cộ ko quan tâm nhưng nghiệt cái nằm gara đang chờ thay phu tùng về.