Tuyển chắc gì mình thèm làm hỉ bác , mình cũng đang đi Mit đó thôi mà gặp mấy người không biết có đi hay không mà cường điệu quá. Chém trên này đi chứ lúc xuống tiền lại quay qua Toyota vì bực nhất trong cái việc mua hàng là quảng cáo k đúng sự thật Thà như thằng Toy chả nói gì nhiều mua xài rồi tự biết, thấy k xứng giá trị bỏ ra thì khách hàng sẽ quay qua mua cái khác, còn thấy ổn thì sẽ tiếp tục mua.Sao Mit chưa tuyển bác vào làm DLV nhỉ. Những gì bác nói về xe Mit, khiến em cảm thấy xe Mit vô cùng hợp lý với số tiền em cần bỏ ra.
Thiệt, em ngán mấy a DLV toàn vô khen xe Mit mấy cái tào lao, kiểu như “kiểu dáng cá tính”, hay “lái thử rồi biết”, rồi “đỉnh của đỉnh” ... lắm rồi. Mấy ông mới biết lái xe, hay trước giờ toàn đi bộ, rồi bảo cảm giác lái Mit mới phê ... rồi chê xe hãng khác đủ kiểu (trong khi doanh số người ta gấp mấy lần). Có PR cũng nên tém tém lại chớ.
Thì bác cứ tính đơn giản mỗi tháng hơn 1000 con Vios xuất chuồng chưa tính các xe khác thì đường đâu mà đi chưa kể xe máy nó cũng tăng doanh số chứ có giảm đâuEm không biết sao SG mỗi ngày mỗi hao xăng hơn hay sao năm 2016 e chạy U G lúc đó ít xe mấy a nào chạy U thời điểm đó biết à xe it, trung bình con RIO e trong phố sáng tối thời điểm đó cứ 9 10l, năm 2017 cỡ tháng 6 mật độ xe đông hơn cứ 12 - 14L có hôm kẹt xe ở Âu cơ nó báo kỷ lục 22l nhìn muốn nãn bán xe luôn .
Giờ đi con bim 318 xăng cộ ko quan tâm nhưng nghiệt cái nằm gara đang chờ thay phu tùng về.
Kinh quạ cũng may e ở vùng ven đường xá thông xe, sang năm làm thêm con mirage cvt chạy G tiêp nhưng chạy văn nghệ cho zuiThì bác cứ tính đơn giản mỗi tháng hơn 1000 con Vios xuất chuồng chưa tính các xe khác thì đường đâu mà đi chưa kể xe máy nó cũng tăng doanh số chứ có giảm đâu
Nissan Honda có dòng nào 1.5 mà 7 chổ hiện nay không Bác.Bớt giỡn cái này đi bác, so với Honda hay Nissan mà bảo lái hơn thì bác có giới thiệu Mit cả trăm ngàn lần cũng chả ai thèm mua, quảng cáo cái kiểu đó tự bác làm khách hàng có ác cảm với Mit đấy, lo mà rút kinh nghiệm đi.
Xe có sẳn, bác cứ đến lái thử.
Về lái, Mit chỉ kém Honda thôi, bù lại rộng rãi, lạnh tốt hơn và cách âm tốt hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Có phải dt bác số cuối 6866? Hôm nào thử đường dài mình nói mấy em sale gọi bác.Bác chủ cho biết cảm giác lái ntn trên cao tốc nhé!
Thanks bác trước!!!
Kỹ thuật, vật liệu đã tiến một bước dài trong mấy năm qua.Tốt hay không phần nhiều do chất lượng hệ thống lái.
Cái vượt trội nhất của Xpander so với phân khúc là cách âm, các Bác thử nhiều xe chú ý điểm này.
Anh có thể lí giải đôi chút, một chiếc xe khá nhẹ nhưng rất êm, do hốc bánh lớn, hay do cách âm khung gầm tốtCái vượt trội nhất của Xpander so với phân khúc là cách âm, các Bác thử nhiều xe chú ý điểm này.
Thế cái câu “Mit luôn lái tốt hơn sản phẩm cùng cấp” bác muốn mình mượn Xtrail ra thử với Outlander không mà bảo nó lái tốt hơn.Nissan Honda có dòng nào 1.5 mà 7 chổ hiện nay không Bác.
Xe có sẳn, bác cứ đến lái thử.
Về lái, Mit chỉ kém Honda thôi, bù lại rộng rãi, lạnh tốt hơn và cách âm tốt hơn.
Bởi thôi bác k nghe thì cứ cố gắng phát huy cái kiểu bán hàng thế đi, rồi coi thương hiệu và doanh số Mit nó ntn. Chứ những người mà đã mua Mit và thích dùng Mit như mình có mua cũng chả cần gặp bác nghe mấy lời “sáo rỗng” chi phí thời gian.
Ở trên này ai chả biết ông @truong195 này là fan cuồng Mit như điên dại, nghe ông nói thì như nghe nhạc cho vui thôi, kệ ông, tranh cãi để tâm làm gì ! Và hơn nữa, mắc gì mà kg mua xe Mit- nếu thấy thích con xe nào đó của Mit, và phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền mình?Thế cái câu “Mit luôn lái tốt hơn sản phẩm cùng cấp” bác muốn mình mượn Xtrail ra thử với Outlander không mà bảo nó lái tốt hơn.
Bởi thôi bác k nghe thì cứ cố gắng phát huy cái kiểu bán hàng thế đi, rồi coi thương hiệu và doanh số Mit nó ntn. Chứ những người mà đã mua Mit và thích dùng Mit như mình có mua cũng chả cần gặp bác nghe mấy lời “sáo rỗng” chi phí thời gian.
Cá với Bác là ông @truong195 này không phải là sale của Mit đâu, vì nếu là sale thì Đại lý cho nghỉ việc lâu rồi, mình đoán ông này làm ở nhà máy Mit thôi.
Chỉnh sửa cuối: