bác cứ nghiên cứu thử, hỏi bạn bè về cách âm vật liệu DrARTEX nhé, chứ đừng theo mấy bác hàng giả, hàng Tq ham rẻ, xong ù lại đổ lỗi do cách âm mà không quan tâm tới vật liệuNgười bán thì cứ khuyen nen làm, người từg làm thì toàn khuyên can. Ko biết bên nào đúng bên nào sai
Cái ớn nhất khi tháo tung xe ra có khi là cái này, chứ ko phải tác dụng của việc độ thêm hay chi phí (nếu việc độ coi như là có hiệu quả). Lần nào sửa gì ở garage (kể cả của hãng) em cũng thấy ko bao giờ lắp trở lại 100% như cũ, kiểu gì cũng thiếu sót, làm ẩu cái gì đó. 100% được ko, chắc chắn được, nhưng chi phí thêm vàoSo sánh thực tế sẽ được thêm tiếng lọc cọc quanh xe mà éo biết nó từ đâu ra. Vì các bố khi gỡ ra ráp vô làm gãy mịa nó hết mấy cái chốt nhựa.
Do bác tiết kiệm thôi, làm đúng mức thì tiệm có đủ chốt gài và thay ngay cái nào hỏng.Cái ớn nhất khi tháo tung xe ra có khi là cái này, chứ ko phải tác dụng của việc độ thêm hay chi phí (nếu việc độ coi như là có hiệu quả). Lần nào sửa gì ở garage (kể cả của hãng) em cũng thấy ko bao giờ lắp trở lại 100% như cũ, kiểu gì cũng thiếu sót, làm ẩu cái gì đó. 100% được ko, chắc chắn được, nhưng chi phí thêm vào
Chi phí độ xe mới tốn tiền, còn chi phí fre gài không bao nhiêu, nên chắc chắn chuyên fre gãy hay lọc cọc không xảy ra nếu làm đúng giá..Bác cứ thử vào hãng đặt mua bộ fre, cái nào cũng có hết.
Chưa trải nghiệm mà nói thì hơi kỳ, vì mình nói những gì mình chưa biết. Còn trải nghiệm quá dễ, bác cứ điên thoại, có xe tiệm sẽ gọi bác lên ngồi và chạy thử. Họ có tốn gì đâu, Bác cũng chỉ mất tí thời gian mà trải nghiêm nhiều.