Em là em nhất trí quan điểm của bácXe mới không tai nạn đâm đụng tự nhiên cho nó tháo nguyên nội thất ra, xong lát nữa lắp lại lấy gì đảm bảo chuẩn khít 100% trời.
Trong nhà máy họ lắp bằng máy móc, tời nâng hỗ trợ, thợ chuyên hoá công việc, làm xong đến đâu quẹt sơn ốc xác nhận đến đó, miếng nào lắp lỗi thì bỏ ra lấy miếng khác lắp vô.
Còn đây thợ vườn lắp vô lỡ nó gãy ngàm chắc lấy keo silicon xịt vô rồi ngồi giữ 2 3 phút chờ keo khô, xong im re qua lắp cái khác, rồi lắp xong tự nhiên lòi ra 3 con ốc, 2 con long đền nhìn lạ hoắc chắc tặc lưỡi thảy vô hộp ốc, khỏi cần tìm chi mắc công...
suỵt, nói nhỏ nhỏ thui bác, bác nói đúng mà còn nói lớn nữa. Em tính nói chi tiết vài vấn đề, nhưng thôi, em xin không nói, để mọi người còn làm ăn nữa và bác chủ xe vẫn còn những giấc mơ đẹp nữa.Mua cái xe giá rẻ mà bị mấy anh garare xúi nghe bùi tai quá:
- Xe này anh nên làm cách âm cho đỡ ồn.
- Lốp xe này đi ko êm, anh thay 4 bánh Michellin đi cho êm.
- Phuộc xe này yếu, anh thay đôi phuộc xịn đi cho êm, qua ổ gà đỡ dằn sóc.
- Cửa xe đóng mạnh mới vào, anh cứ làm cửa hít, em bảo đảm êm.
- Lỡ làm thì anh làm luôn cái cốp điện cho nó oách.
- Đèn led nhưng nó chiếu không sáng anh thay cặp đèn này bao sáng.
- Anh muốn xe bốc thì thôi anh làm bộ chip chân ga cho nó nhanh hơn nhé.
Làm tới làm lui tính lẩm nhẩm lại tiền độ xe này đủ lên chiếc outlander luôn rồi ~~
Ồn hay ù, ồn thì dễ xử lý nhưng ù thì hơi chuahóng clip test độ ồn trước và sau khi thực hiện.
Xe máy thôi mà mỗi lần vô Honda thay bố thắng thì y rằng sẽ dc báo đĩa thắng xe a bị cong, ko thay chạy ko an toànMua cái xe giá rẻ mà bị mấy anh garare xúi nghe bùi tai quá:
- Xe này anh nên làm cách âm cho đỡ ồn.
- Lốp xe này đi ko êm, anh thay 4 bánh Michellin đi cho êm.
- Phuộc xe này yếu, anh thay đôi phuộc xịn đi cho êm, qua ổ gà đỡ dằn sóc.
- Cửa xe đóng mạnh mới vào, anh cứ làm cửa hít, em bảo đảm êm.
- Lỡ làm thì anh làm luôn cái cốp điện cho nó oách.
- Đèn led nhưng nó chiếu không sáng anh thay cặp đèn này bao sáng.
- Anh muốn xe bốc thì thôi anh làm bộ chip chân ga cho nó nhanh hơn nhé.
Làm tới làm lui tính lẩm nhẩm lại tiền độ xe này đủ lên chiếc outlander luôn rồi ~~
Đĩq mà bị cong thì chạy thế méo nào dc
Đã làm rồi, mình mua đồ về kêu thợ đến gỡ ra để dán. Kinh nghiệm rút ra là chỉ nên làm trần và sàn với mấy cái hốc bánh thôi nếu muốn làm. Hiệu quả với trời nắng nóng, mưa và đi đường sỏi đá. Còn để giảm độ ồn là rất ít nha.
Đừng dán hết xe nó sẽ bị ù, khó chịu hơn ồn.
Đừng dán hết xe nó sẽ bị ù, khó chịu hơn ồn.
shop đang nghiên cứu về phần mềm đo đạc bạn, nếu phần mềm đo bình thường thì dễ, chủ yếu đang ngâm cái phần mềm chuyên dụng của hãng luônRất công phu, phải chi có thêm phần test thật tế, có máy đo ồn, ù để dẫn chứng minh hoạ thì sẽ thiết thực hơn.
bác yên tâm, shop mình ko có xoá cột của ae nào, dù khen hay chêKhỏi hóng bác ơi. Làm gì có. Mà có thì sao lùa gà đc. Mà bác yên tâm có khi cm của e vs bác tí nữa nó bay mào ko chừng ah
lùa gà thì mình không biết, bên mình chỉ có khách cách âm xong giới thiệu khách liên tục thôi, kết quả được kiểm chứng bởi khách hàng bạn nhéKhỏi hóng bác ơi. Làm gì có. Mà có thì sao lùa gà đc. Mà bác yên tâm có khi cm của e vs bác tí nữa nó bay mào ko chừng ah
bên mình khách giới thiệu khách nhiều, nếu không có kết quả thì ai lại đi giới thiệu bạn nhỉ ? clip thực tế cũng rất khó thực hiện do mỗi thời điểm tiếng ồn sẽ khác nhau, nhưng nếu các khách hàng cảm nhận thì 4 cửa và sàn cách âm chuẩn sẽ giảm được phần lớn tiếng ồnNói chung là mình thấy anh này thi công up bài nhiều rồi. Chỉ mong có clip so sánh thực tế thôi, kiểu gì xe dùng 5 7 năm cũng xuống cấp, nếu ổn thì cũng là 1 sự lựa chọn.
vậy thì phải xem thợ thầy làm như thế nào nữa ? còn xui rủi bị, thì chủ xe cứ vào hãng giải quyết, bên mình chịu chi phíSo sánh thực tế sẽ được thêm tiếng lọc cọc quanh xe mà éo biết nó từ đâu ra. Vì các bố khi gỡ ra ráp vô làm gãy mịa nó hết mấy cái chốt nhựa.