SUZUKI nó cũng chuối như MIT, sang năm BR-V nó về thì sẻ khác ngay, thông số em nó cũng khá ấn tượng đó bác, thị trường phải từ 3 dòng cùng loại cạnh tranh nhau mới được. Cũng như thằng Kona, HR-V nó hút bớt khách của Ecosport rồi đóMIT làm kiểu này suzuki Etigra 2019 mà ra mắt là Expander mất khách ngay! Vì đợi quá người ta bực chuyển sang xe cùng tầm giá.
Vâng, nên giờ chưa có đối thủ mà không biết tìm cách bán cho nhanh và ưu đãi khách hàng, chảnh chảnh thì lúc có nhiều đối thủ thì việc đã muộn!SUZUKI nó cũng chuối như MIT, sang năm BR-V nó về thì sẻ khác ngay, thông số em nó cũng khá ấn tượng đó bác, thị trường phải từ 3 dòng cùng loại cạnh tranh nhau mới được. Cũng như thằng Kona, HR-V nó hút bớt khách của Ecosport rồi đó
Cũng không hẳn đâu cụ nhiều người yêu thích xe họ vẫn chấp nhận chờ mờ cụ, Mit nhập xe đợt này chắc nhiều hơn. Người ta cũng phải lo chăm sóc khách hàng chứ
Đúng rồi bác bạn em làm sale cho đại lý của MIT nên em cũng hóng được thấy nó bảo mặc dù chờ đợi lâu nhưng vẫn rất nhiều người cọc xe và chấp nhận chờ
Chẳng có ai chê em ý cả giá như vậy mà thiết kế đẹp, rộng rãi và tiện nghi chỉ có điều là đây là thời điểm vàng để các đại lý đẩy doanh số nhưng Mit làm ăn chán quá thôi bắt khách hàng phải chờ đợi lâu thôi
Toy bây giờ là đại gia, người nắm cuộc chơi. Xét về chất thì trong dòng xe này, Su Toy hay các hãng khác chưa là đối thủ của Xpander, nhưng về lượng thì do Toy quyết định.Vâng, nên giờ chưa có đối thủ mà không biết tìm cách bán cho nhanh và ưu đãi khách hàng, chảnh chảnh thì lúc có nhiều đối thủ thì việc đã muộn!
Xpander mới về Việt Nam có 4 tháng thôi, đấy là do bên Indo sản xuất không kịp chứ có phải bán ế đâu
Bác ơi Xpander về Việt Nam mới có mấy tháng mà còn mới thông quan thành công thì làm sao bác so sánh về số lượng bán được ở Việt Nam được.Toy bây giờ là đại gia, người nắm cuộc chơi. Xét về chất thì trong dòng xe này, Su Toy hay các hãng khác chưa là đối thủ của Xpander, nhưng về lượng thì do Toy quyết định.